Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-31-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Nghệ sĩ Kiều Oanh chuyện tṛ trước Đêm giao thừa

Vẫn giọng nói sang sảng kiểu Nam bộ thuần phát, vẫn ánh mắt tinh anh và cách tṛ chuyện thân mật, cởi mở... nghệ sĩ hài Kiều Oanh đă chia sẻ rất nhiều dự định và kế hoạch kỷ niệm 20 năm sân khấu của ḿnh.

- Từng là một nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích, đột nhiên Kiều Oanh quyết định chọn đường sang Mỹ và tạm xa sân khấu Việt, lần trở lại này, Kiều Oanh có sợ khán giả tạm quên mất ḿnh?



- Đây không phải là lần đầu tiên Kiều Oanh trở lại quê nhà. Lần đầu tiên Oanh trở lại Việt Nam là vào tháng 8 năm 2007, khi đó, Oanh làm liveshow. Phải nói là lúc đó Oanh rất hồi hộp và cũng lo là liệu sau 4 - 5 năm xa nhà không biết khán giả có quên ḿnh hay không? Nhưng rồi Oanh đă thật xúc động khi đêm đó cả một hội trường sân khấu nhà hát kịch Thành Phố đặc nghẹt khán giả với gần 600 người. Oanh rất là vui khi biết được t́nh thương của khán giả dành cho Oanh vẫn nồng nàn như ngày nào.

Lần trở lại này, Kiều Oanh cũng hy vọng khán giả sẽ thương Oanh hơn và sẽ ủng hộ Oanh trong liveshow kỷ niệm 20 năm sân khấu của ḿnh. Những chiếc vé của khán giả mua sẽ đóng góp trong công việc từ thiện giúp cho nghệ sĩ nghèo và những mảnh đời bất hạnh neo đơn vào dịp đầu năm mới cùng với Kiều Oanh.



- Những vai diễn của chị có thể khiến người ta cười và khóc. Vậy có trường hợp nào của khán giả trong các show diễn của chị, khiến chị phải khóc hoặc cười chưa?

- Có một lần Oanh diễn vừa xong show ở tiểu bang Whashington DC, chạy ra phía trước để bàn DVD th́ có một khán giả đến mua, anh nói: “Kiều Oanh có bao nhiêu cuốn DVD anh mua hết!". Anh ấy vừa nói vừa móc tiền ra th́ có một bác lớn tuổi đứng kế bên nói: "Nghe nói Kiều Oanh mới có con với ông xă là Lê Huỳnh phải không?". Tự nhiên anh khán giả đó khựng lại và hỏi: "Ủa, Kiều Oanh có chồng rồi hả? Vậy thôi, không mua đĩa nữa, trả lại hết!". Lúc đó, Oanh rất bất ngờ và cũng không biết nên cười hay nên khóc nữa.

- 20 năm là một quăng thời gian không nhỏ của cả đời người. Đến thời điểm này, Kiều Oanh thấy ḿnh đă và chưa làm được điều ǵ cho ước nguyện của ḿnh?

- Điều mà Oanh cứ phải trăn trở măi cho tới bây giờ là lúc mẹ của Oanh bị bệnh tiểu đường hủy hoại cơ thể, phải nằm ở trong bệnh viện, lúc đó Oanh lại không có tiền để chữa trị cho mẹ… Phải chi lúc đó Oanh có tiền như bây giờ th́ mẹ Oanh đâu phải mất sớm như vậy.



- Nhiều người thắc mắc v́ sao Kiều Oanh thường chọn dịp cuối năm, đặc biệt là Tết để “đại náo” làng sân khấu Việt?

- Thứ nhất là Oanh muốn về quê ăn Tết cùng gia đ́nh, có chồng có con của Oanh quây quần cùng gia đ́nh anh chị của Oanh ăn Tết th́ vui lắm.

Điều thứ 2 là vào dịp Tết ở Việt Nam ḿnh, ai ai cũng đều được nghĩ ngơi ăn Tết, lúc này là lúc mọi người có dịp để tiêu khiển, giải trí cho nên Oanh muốn về đây để phục vụ cho bà con cô bác được những nụ cười đầu năm cho vui vẻ và sẽ được hên nguyên một năm.

- Trong lần trở lại này, Kiều Oanh sẽ mang đến điều ǵ đặc biệt cho khán giả?

- Vẫn... rất đặc biệt! Kiều Oanh sẽ cùng với hơn 50 nghệ sĩ và vũ đoàn dancer Tấn Lộc hợp cùng với cascadeur trong những màn nhào lộn, bay trên không trung cộng với xiếc và ảo thuật. Đặc biệt hơn nữa là kỳ này sẽ c̣n có sự xuất hiện của con gái yêu 2 tuổi 4 tháng của Kiều Oanh là bé Whitney. Bé sẽ cùng diễn chung với ba mẹ.





Vợ chồng nghệ sĩ Kiều Oanh quyết định Tết này mang con gái lên sân khấu biểu diễn phục vụ khán giả.

- Thật thú vị khi người đẹp làm xiếc và ảo thuật. Kiều Oanh có thể bật mí về cơ duyên cũng như những vất vả khi học thêm bộ môn nghệ thuật mới?

- (Cười to) Đâu có học ǵ đâu, chỉ là kết hợp cùng nhà ảo thuật gia Cao Long trong vở hài kịch Vợ tôi là Tô Giang thôi. Trong đó, Oanh sẽ giả dạng là cô Dậu, đột nhập vào ṣng bài để cứu chồng… Nếu quư vị muốn biết rơ, th́ hăy đến Nhà hát kịch Thành Phố (số 30 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM) vào các ngày mồng 1, 2, 3, 4, 5 Tết để thưởng thức điều đặc biệt này nhé.

- Xuất thân từ cải lương nhưng định danh với những vở diễn trong phim và kịch nói, Kiều Oanh có lẽ đă quên mất những khán giả yêu thích làn hơi đẹp của ḿnh rồi. Trong Liveshow lần này Kiều Oanh phải có hát bài vọng cổ hay trích đoạn nào chứ?

- Cũng có nhưng không chỉ hát cải lương mà c̣n hát cả Hồ quảng kết hợp với... hiphop nữa!





- Chọn biểu diễn phục vụ khán giả từ mùng 1 đến mùng 6 Tết, xem ra Kiều Oanh đă chấp nhận hi sinh không có Tết?

- Phải như vậy thôi v́ được phục vụ cho quư khán giả trong những ngày Tết đó là Kiều Oanh đă ăn Tết rồi (cười thật nhiều!)

- Những cái Tết quê ḿnh với xứ người khác biệt như thế nào dưới góc nh́n của Kiều Oanh?

- Khác nhiều lắm! Tết ở bên Mỹ buồn lắm… đâu có náo nhiệt như ở quê ḿnh, rồi bạn bè cũng đâu có ai rảnh hoặc nghỉ làm để đi chúc Tết nhau đâu? Cho nên có những dịp Tết phải bay show ở bên Mỹ Oanh nhớ nhà lắm!

- Kiều Oanh sẽ có những kế hoạch cụ thể nào sau liveshow? Điều ǵ khiến Kiều Oanh tâm nguyện gắn với những việc làm thiện nguyện?

- Sau liveshow Oanh và ông xă Lê Huỳnh sẽ bay về Mỹ để diễn thêm mấy show bên đó, tới cuối tháng 2 đầu tháng 3 sẽ bay trở về đây để chuẩn bị bộ phim hài truyền h́nh nhiều tập do một đạo diễn nổi tiếng mời Kiều Oanh và Lê Huỳnh đóng chung.

C̣n việc thiện nguyện... chắc có lẽ tại v́ Oanh bắt chước mẹ Oanh. Hồi đó ba Oanh rất hiền và hay giúp đỡ mọi người xung quanh, chia sẻ cho những người kém may mắn hơn ḿnh những ǵ mà mẹ Oanh có được và mẹ cũng đă dạy bảo Oanh những việc từ thiện như vậy.

Trương Quốc Phong

Theo Bưu điện Việt Nam
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a500445.jpg
Views:	20
Size:	9.1 KB
ID:	259493  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.