Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-01-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Những scandal chướng mắt nhất năm 2010

- Năm 2010, showbiz Việt khá rộn ràng và nhộn nhịp với những sự kiện lớn được diễn ra. Tuy nhiên, bên cạnh những "điểm sáng", showbiz Việt vẫn c̣n những chuyện chướng tai, nhức mắt.

Không ai bắt bẻ để đưa ra cho nghệ sỹ những hành động, cử chỉ hay phát ngôn chuẩn mực. Dẫu sao, họ cũng là con người! Tuy nhiên cái mác “người của công chúng” khiến họ càng phải nh́n trước, nh́n sau để đừng tự biến ḿnh thành kẻ lố bịch.

Để tổng hợp lại những scandal của năm 2010 có lẽ bài viết này sẽ rất dài v́ năm qua là một năm "bội thu" scandal của sao Việt, chính v́ thế bài viết này chúng tôi sẽ chỉ điểm lại những scandal chướng mắt nhất năm qua:

Hồ Ngọc Hà và chuyện bầu b́

Có thể nói năm cuối năm 2009, đầu năm 2010 là quăng thời gian đỉnh cao nhất trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà khi cô liên tục có những ca khúc được khán giả trẻ yêu thích. Tuy nhiên, đang ở quăng thởi gian đỉnh cao đó, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng tuyên bố sẽ tạm ngưng hoạt động giải trí một thời gian để "lui về ở ẩn" khiến cho khán giả cũng như giới truyền thông phải đặt hoài nghi.



Hồ Ngọc Hà và "nghi án" bầu b́

Ngay sau đó một loạt những tin đồn tới tấp bay tới người đẹp này và đặc biệt là "nghi án" Hồ Ngọc Hà có bầu mà chưa kết hôn nhanh chóng trở thành đề tài ồn ào nhất của các phương tiện truyền thông đại chúng. Và "nghi án” bụng bầu của Hà Hồ chính thức phủ sóng từ ngày 04/04/2010 khi tấm ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu với ṿng 2 to bất thường!

Đỉnh điểm của scandal rơi vào tầm tháng 5 khi một tờ báo giấy phanh phui vụ kết hôn vào năm 2001 của Hồ Ngọc Hà lúc cô mới 16 tuổi. Sau đó là liên tiếp và ồ ạt những thông tin qua lại giữa Hà Hồ với báo chí và dư luận. Không lâu sau, Hồ Ngọc Hà lên tiếng xác nhận về vụ kết hôn, tuy nhiên cô cũng đưa ra tuyên bố sẽ kiện tờ báo đăng tin v́ sự thật năm kết hôn Hồ Ngọc Hà đă... 17 tuổi. chứ không phải 16 tuổi như tờ báo kia đă đưa tin. Thông tin kiện cáo qua lại giữa hai bên rồi cũng dần ch́m xuồng và sự vụ của Hồ Ngọc Hà dần êm thấm và đi vào quên lăng. Sau khi sinh con, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và bắt nhịp trở lại với công việc của ḿnh.

Long Nhật loanh quanh, luẩn quẩn chuyện đồng tính

Có thể thấy rơ, tin tức về âm nhạc lúc này chuyện chuyên môn, làm nghề, thuần về âm nhạc chẳng là bao, c̣n lại toàn những chuyện trời ơi đất hỡi của hậu trường, đời tư hết sức vô thưởng vô phạt. Đọc qua để giải khuây như xem tấu hài với hằng hà sa số những chuyện "chẳng liên quan".



Ca sỹ Long Nhật luẩn quẩn chuyện đồng tính

Như chuyện ca sỹ Long Nhật sau 10 năm quay trở lại với sân khấu ca nhạc bỗng dưng tự lên tiếng khai nhận đang đau khổ v́ vợ đ̣i li dị bởi nghi ngờ đồng tính, rồi cũng chính anh hôm sau "vạch áo cho người xem lưng" khi thú nhận đă từng ăn ở với một người đàn ông suốt hai năm. Buổi sáng chưa nguội tin đó, đến chiều anh lại xuất hiện tiếp với tin đang dằn vặt v́ không yêu anh ấy… Thật chẳng biết đằng nào mà lần!!!

Lê Kiều Như "suưt" xuất bản truyện khiêu dâm

Cô ca sỹ, diễn viên Lê Kiều Như chưa kịp "nguội" với scandal "hot" nhất năm 2009 khi ca khúc "Xin đừng yêu em" do cô thể hiện được cho là một trong những ca khúc lọt top Thảm họa V-pop 2009 th́ cái tên của cô lại càng nóng hơn bao giờ hết khi đầu năm 2010 cô quyết định cho xuất bản truyện ngắn khiêu dâm đầu tay của cô với chủ đề "Sợi xích".

Ngày ra mắt "Sợi xích", Lê Kiều Như tổ chức hẳn một buổi họp báo linh đ́nh ở một khách sạn 5 sao khiến người ta không khỏi nhức mắt. Khoan nói về chất lượng cuốn sách như nhiều người nhắc đến với thái độ nửa như ngạc nhiên (cái gọi là văn chương) nửa như hoang mang về việc người ta có vẻ coi thường những điều kiện để cấu thành nên một tác phẩm văn học đến vậy; tất nhiên, chẳng ai cấm Lê Kiều Như viết nếu cô có tài, hoặc thật sự trân trọng những giá trị nhân văn của văn học - nhưng cô có những ǵ từ sự nhọc công ấy?



Lê Kiều Như và tác phẩm "kinh điển" - Sợi xích

Ngay sau vài ngày "Sợi xích" được phát hành, v́ sức ép của dư luận Nhà xuất bản Hội nhà văn đă buộc phải đưa ra quyết định ngừng phát hành cuốn sách. Tuy nhiên, có lẽ những người làm quản lư của nhà xuất bản này cũng phải “nhọc ḷng” trong một thời gian trước sức ép dư luận và cũng có lẽ, đây sẽ là một bài học để họ cẩn trọng hơn trong việc duyệt tác phẩm và làm sách liên kết.

C̣n Lê Kiều Như, sau màn tung hô rằng “từ khi cởi đồ người ta mới biết đến tôi” có vẻ tỏ ra bất ngờ khi cuốn sách viết dở của ḿnh bị thu hồi v́ người đẹp cho rằng sách của cô không chỉ có sex mà c̣n có nhiều thứ khác. Tất nhiên là không chỉ có sex mà c̣n có "ngồn ngộn những chữ nghĩa ngây ngô khác". Và cả thêm những tấm h́nh gợi cảm từ cuốn sách có lẽ không nên có ngày xuất hiện trên thị trường nữa. Rồi trước búa ŕu của dư luận, Lê Kiều Như phát biểu: "Tôi mặc kệ tất cả!".

Việc ca sỹ mà tuyên bố, “từ khi cởi đồ, người ta mới biết đến tôi”, rồi “mặc kệ tất cả” với đứa con tinh thần khó khăn bao lâu mới "đẻ" ra nổi th́ thật đáng nực cười và miễn... b́nh luận.

Hiệp Gà "phụ" vợ cũ để cưới vợ mới

Không ồn ào về sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân như những nghệ sỹ khác, sự chia tay của Hiệp Gà - Thanh Quư diễn ra trong một thời gian dài cũng thật đáng buồn. Ở đây, có lẽ là cách con người sống với nhau và sự thành thật của tâm hồn luôn bị chen ngang bởi lời ca tụng giả dối, những phát biểu đầy mâu thuẫn.

Trong một “hợp đồng” ly hôn, Thanh Quư, người vợ đầu tiên có một đứa con với Hiệp Gà đă im lặng hơn 1 năm, không bật mí bất kỳ một thông tin nào và để cho chồng ḿnh vẫn ca ngợi vợ, ca ngợi hạnh phúc gia đ́nh ḿnh trên báo cho đến vài tháng trước ngày cưới lần thứ hai của ḿnh.



Hiệp Gà "bỗng dưng" cưới vợ mới

Lư do để Hiệp Gà giữ im lặng th́ chắc chỉ có diễn viên này hiểu. Có thể người khác cũng hiểu nhưng không thể tường tận như anh. Nhưng vợ cũ Hiệp Gà chia sẻ, không phải lời lẽ nào người ta nói ra cũng chân thành. “Anh ấy sợ sự tan vỡ gia đ́nh sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc. Với lại, anh Hiệp là người rất cầu toàn và sĩ diện cao hơn những người đàn ông khác, luôn muốn giữ h́nh ảnh của ḿnh trong mắt mọi người. Chính v́ thế, anh cứ giữ cuộc sống của chúng tôi như vậy trong một thời gian dài. Cho đến khi tôi đ̣i ly hôn với lời hứa sẽ giữ im lặng, anh đă đồng ư ngay lập tức”.

Nhưng độc giả chưa hết bất ngờ với những lời của Thanh Quư, th́ đă sốc ngửa khi Hiệp Gà trải ḷng trên một tờ báo: Sau khi ra trại, anh đau xót v́ tính cách Thanh Quư thay đổi quá nhiều, thích áp đặt và thường xuyên khiến anh bị stress. Chính con gái anh cũng xót xa nói với bố: Mẹ thức cả đêm để ghi lô, tính đề.

Việc chia tay của những cặp đôi không c̣n hợp để đứng cạnh nhau là chuyện hết sức b́nh thường. Nói cho cùng, cũng không nên làm khổ cho nhau khi không c̣n t́nh cảm. Việc lập gia đ́nh mới để ổn định cuộc sống là nhu cầu hết sức đáng trân trọng. Tuy nhiên, đám cưới của Hiệp Gà, sau đó đă tạo nên một nốt nhạc buồn với phát biểu của hai người trước đây đă được dư luận coi là cặp đôi vượt khó đáng kể nhất.

Hàng loạt vụ "lộ nội y" làm nhức mắt giới truyền thông

Chẳng biết vô t́nh hay cố ư nhưng những pha lộ nội y của sao Việt trong năm qua ngày càng tăng theo cấp độ chóng mặt.

Những ngày đầu năm 2010 cư dân mạng sửng sốt chuyền nhau bức ảnh lộ ṿng 1 của Trang Nhung. Theo lời giải thích của “chủ nhân” th́ lư do bị lộ hàng cũng đơn giản v́ “mải chỉnh sửa lại trang phục vô t́nh làm dây buộc cổ bị tụt xuống”.



BB Phạm vô t́nh để lộ ṿng 1

Trong đêm Diamond Night diễn ra tại Sheraton, TP HCM, khi Bebe Phạm đang tŕnh diễn th́ chiếc váy bỗng dưng tuột xuống, để lộ gần như toàn bộ ngực bên phải. Người đẹp đă dùng tay để che lại và cố gắng hoàn thành nốt phần tŕnh diễn của ḿnh. Tuy nhiên, khi cô phát hiện ra sự cố th́ đă… quá muộn, hình ảnh đă được các ống kính phóng viên ghi lại và lan truyền đi rất nhanh trên mạng. Cũng trong đêm diễn này, siêu mẫu Hà Anh trong giây phút hớ hênh đă để lộ hẳn nội y của ḿnh một cách vô tư, thản nhiên.

Ngoài những sự cố trên, năm 2010 trên showbiz việt c̣n vô số các vụ lộ nội y như Kim Tuyến, Diễm My, Yến Trang, Hiền Thục, Xuân Mai… Và sau đó lời giải thích mà độc giả được nhận từ nhân vật chính “lộ do vô ư”. Vô t́nh hay cố ư là câu hỏi mà khó trả lời. Tuy nhiên có một sự thật là các vụ lộ nội y ngày càng nở rộ và vô t́nh hay cố ư các ngôi sao có tên tuổi đă khiến công chúng ngày càng thất vọng về văn hóa tŕnh diễn của nghệ sỹ Việt.

Lời kết

Sẽ c̣n rất nhiều những scandal ầm ỹ, những tṛ lố như thế khi nghệ sỹ không ḱm hăm được bản thân, không sống thành thật được với bản thân ḿnh và tài năng của ḿnh. Tuy nhiên, nếu không hội đủ những phẩm chất để được yêu mến, hăy nên khiêm tốn và thận trọng. Dẫu sao, nghệ sỹ cũng là con người! Nhưng cái mác “người của công chúng” khiến họ càng phải nh́n trước, nh́n sau để đừng tự biến ḿnh thành kẻ lố bịch.

Gia Hoàng
theo vnm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_322690.jpg
Views:	27
Size:	70.8 KB
ID:	259710  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.