Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-01-2011   #1
dunhillvnld
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Default Lê Khanh: "Ước ḿnh mạnh mẽ hơn"

"Tôi chưa thấy có điều ǵ tôi bỗng dưng có được nhờ may mắn mà mọi thứ đều phải cố gắng, nỗ lực không ngừng", nghệ sĩ tuổi Mèo Lê Khanh tâm sự với chúng tôi về những chuyện liên quan đến "số mệnh" tuổi Măo của ḿnh.


- Xem tử vi tuổi Măo và khi tiếp xúc với chị thấy khá đúng ở một số đặc điểm như: kín đáo, dễ chịu, thích cuộc sống yên tĩnh, rất biết hưởng thụ, thích thưởng thức cái đẹp và yêu thích sự giàu sang... c̣n chị có thấy thế không?

- Vâng, có vẻ như cũng đúng đấy nhỉ. Nhưng theo Lê Khanh th́ tuổi nào người ta cũng đều mong muốn, khao khát có được những điểm mạnh, ưu thế để đạt được những thành công trong cuộc sống. Nếu được ước th́ Lê Khanh ước được có một sự tổng ḥa các mặt mạnh của các tuổi khác. Tuy nhiên thực tế th́ trời cho, cha mẹ sinh ra đă như vậy rồi th́ được thế nào cũng nên hài ḷng với những ǵ thuộc về ḿnh. Hiện tại ḿnh có được những ǵ và chưa có được ǵ đều phải cần cả một sự phấn đấu cả đời. Lê Khanh cũng c̣n nhiều thứ vẫn muốn nỗ lực hướng tới.

- Tuy nhiên tử vi cũng nói người tuổi Măo thuộc loại ưu tư, dễ mủi ḷng, thậm chí rất mau nước mắt., hơi yếu đuối... c̣n bản thân chị th́ sao?

- Điều này Khanh thấy cũng khá đúng. Có thể là nghệ sĩ nên tâm hồn quá nhạy cảm chăng? Bản tính Khanh cũng là người chậm chạp, dễ xúc động. Thực ra tôi cũng… chán ḿnh về điều này lắm. Lê Khanh thích ḿnh có thể mạnh mẽ hơn th́ chắc là có thể làm được nhiều việc hơn nữa.

Lê Khanh thừa nhận ḿnh là người dễ xúc động. Ảnh: nhân vật cung cấp
- Tuổi Măo cũng được cho là có vận đỏ, rất may mắn nếu chơi xổ số cờ bạc đấy, chị đă thấy ḿnh gặp vận đỏ bất ngờ bao giờ chưa?

- Cái này lần đầu tôi nghe thấy đấy. Năm nay chắc phải thử xem thế nào nhỉ (cười). Quả thực từ khi được cha mẹ sinh ra, với Lê Khanh chưa thấy có điều ǵ mà ḿnh có thể may mắn đến mức bỗng dưng mà có được. Mọi thứ đều phải dựa vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của chính bản thân ḿnh.

- Một người phụ nữ như chị, tôi chắc là hiện giờ hẳn vẫn có rất nhiều đàn ông theo đuổi, si mê? Có fan hâm mộ là nam giới nào làm chị thấy phiền phức chưa?

- Lê Khanh hoạt động nghệ thuật trên khá nhiều lĩnh vực, sân khấu, điện ảnh… nên việc được nhiều khán giả yêu quí cũng dễ hiểu. Mục tiêu sống của Khanh là làm sao để được mọi người yêu thương, quí mến. Khanh có fan hâm mộ đủ các lứa tuổi từ người bằng tuổi, hơn tuổi và thậm chí là các fan “nhí”. Nhưng Khanh cũng thấy ḿnh có một may mắn là tất cả những người yêu quí ḿnh đều rất tôn trọng những điều mà Khanh đă có nên họ bộc lộ t́nh cảm rất đúng mực, đủ thể hiện sự ngưỡng mộ nhưng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của ḿnh. Quả thật nhiều người khiến Khanh cảm thấy kính nể về cách cư xử của họ, và Khanh rất cảm ơn họ về điều đó
.
- “Tôi vô t́nh bắt gặp Lê Khanh đi ngang qua một quả đồi ở Vĩnh Phúc trông như giọt nắng, mắt long lanh, khóe miệng hé cười. Lúc ấy, một giai điệu vang lên trong tôi…” Chắc chị biết người nói câu này chứ? Chị có thể nói một chút về t́nh bạn với người này?

- Đây là câu của anh Phú Quang. Bài hát này anh sáng tác cho một bộ phim mà theo Khanh là phim hay nhất Khanh từng đóng. Nhưng rất tiếc là không nhiều khán giả được xem bộ phim này. Khanh và anh Quang chơi với nhau từ ngày xưa, khi cả hai cùng tham gia vào các dự án nghệ thuật. Đến giờ chúng tôi vẫn rất trân trọng nhau. Riêng Lê Khanh rất khâm phục một người bền bỉ với t́nh yêu nghệ thuật như anh Quang và nghị lực sống, luôn lạc quan của anh ấy.

Ngày Tết trong gia đ́nh Lê Khanh như thế nào?

- Phần lớn người dân Việt Nam, đặc biệt là người miền Bắc th́ những ngày này rất đặc biệt. Lê Khanh thích Tết lắm và thường rất háo hức mỗi khi được chuẩn bị tết cho gia đ́nh, không phải khi c̣n bé mà đến bây giờ vẫn vậy. Khanh thấy nhiều người hay bảo tết đến rất vất vả, lo lắng mua bán, căng thẳng v́ phải sắp xếp chuẩn bị quá nhiều thứ nhưng với Khanh th́ lại khác, những vất vả, tất bật để chuẩn bị cho một cái tết của gia đ́nh khiến ḿnh thấy rất sung sướng và hạnh phúc.

Tết của gia đ́nh Khanh th́ cũng giống như tất cả các gia đ́nh khác thôi, cũng phải trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị những món ăn truyền thống và đặc biệt không thể thiếu là một nồi bánh trưng. Có điều khác là Khanh thường chuẩn bị trong nhà rất nhiều hoa tuơi, chỗ nào cũng có hoa để thấy được không khí mùa xuân hiện diện khắp trong từng góc nhà. Mấy năm gần đây mọi người hay có xu hướng Tết dă ngoại. Gia đ́nh Khanh cũng được bạn bè mời đi chung nhưng chỉ tham gia nếu địa điểm trong nước, dứt khoát không đi ra nước ngoài vào dịp này.

Khanh quan niệm tết là một ngày hội cổ truyền của dân tộc ḿnh, nếu không ăn tết ở nhà th́ sẽ đi đến những vùng miền khác để hưởng chung không khí tết với bà con ḿnh, khám phá biết thêm phong tục đón tết ở các vùng miền khác cũng là một điều rất ư nghĩa.

Tết ở Hà Nội bây giờ đă khác xưa rất nhiều, trong kư ức của chị Tết Hà Nội như thế nào?

- Ngày xưa khó khăn như thế nào th́ hẳn ai cũng biết cả rồi. Tết thời Khanh c̣n bé th́ thiếu thốn nhiều thứ lắm nhưng không có nghĩa là “kém”. Giờ có thể dễ dàng cắm 100 bông hồng thơm nhưng xưa th́ chỉ có được một, hai bông thôi nhưng vẫn thấy rất rơ không khí mùa xuân. Để có được một nồi bánh chưng giờ rất dễ c̣n xưa th́ phải tích lũy, để dành dần từng cân gạo, từng bát đỗ xanh trước đó mấy tháng.

Nhưng chính v́ điều đó mà cảm thấy cái tết cực kỳ ư nghĩa và thiêng liêng. Bây giờ có khi chỉ cần đi chợ nửa ngày là trong nhà đă có đủ tất cả mọi thứ cho một cái tết nên không c̣n sự hồi hộp, không c̣n có những cảm xúc như xưa nữa.

- Trở lại với công việc của chị một chút, giờ chị cũng được xếp vào hàng cây đa cây đề ở nhà hát Tuổi Trẻ và cả ở sân khấu kịch nói chung? Chị đă nhắm thấy có học tṛ nào có khả năng thay thế ḿnh chưa?

- Chắc chắn rồi, các cụ ḿnh đă nói “tre già th́ măng mọc”. Ở lĩnh vực nào cũng vậy, bao giờ cũng có những sự nối tiếp kế thừa của các thế hệ sau. Hiện nay Khanh thấy các bạn trẻ khá năng động, giỏi giang nên điều đó càng được khẳng định. Có thể các bạn ấy c̣n làm tốt hơn thế hệ đi trước ấy chứ.

- Sang năm là “năm tuổi” của chị, chị có những ước muốn ǵ để chia sẻ với khán giả?

- Lê Khanh ước ḿnh sẽ vẫn tiếp tục được cống hiến cho nghệ thuật để phục vụ khán giả. Ước ḿnh có sức khỏe để có thể hoàn thành được những dự định đó. Năm mới th́ tất cả mọi người đều ước mong đến những điều tốt đẹp nhất và Khanh cũng không là ngoại lệ.

- Xin cảm ơn chị và chúc chị mọi điều như ư trong năm mới!


Theo Ngọc Hân
Bao Dat Viet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lekhanh1.jpg
Views:	170
Size:	69.4 KB
ID:	259843   Click image for larger version

Name:	lekhanh3.jpg
Views:	176
Size:	99.8 KB
ID:	259844  
dunhillvnld_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.