Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 02-05-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Sex trước hôn nhân

Tôi đă luôn muốn viết về đề tài này cho giới trẻ Việt Nam, nhất là sau khi viết Chương 1 cuốn hồi kư. Nhưng v́ theo mạch chuyện, Chương 1 chỉ bó gọn những sự kiện trong 1 ngày, không nói hết được cái cảm xúc của người viết. Nhân t́nh cờ qua blog của Hà Kin (HK), đọc những ǵ HK viết tôi rất tâm đắc nhưng dường như giới trẻ ngày nay (được đào tạo qua nền giáo dục cực kỳ xuống cấp ở VN) ko thể hiểu hết được ư HK muốn truyền đạt. Dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân, tôi sẽ phân tích bằng những ví dụ cụ thể như sau.

Vấn đề thứ nhất: Sex Trước Hôn Nhân

Tôi đă quan hệ sex với người yêu hồi tôi 19 tuổi. Phải nói là nó rất tuyệt vời và làm cho t́nh yêu của chúng tôi thêm thăng hoa. Chúng tôi yêu nhau, rất tâm đầu ư hợp, và vô cùng hạnh phúc. Gia đ́nh 2 bên đều vun vén. Khi đó cả 2 đều là sinh viên và sống cùng gia đ́nh (mỗi đứa 1 nhà), khi th́ sex ở nhà anh ấy, khi th́ ở nhà tôi. Các cụ cũng biết nhưng không ngăn cấm mà cũng không can thiệp, lờ đi coi như không biết. Như vậy là chúng tôi cũng thoải mái, ko phải lén lút cái ǵ, chỉ cần kín đáo và tế nhị thôi (nghĩa là tôn trọng người khác khi họ tôn trọng chuyện riêng tư của ḿnh).

Tôi không bao giờ nghĩ ḿnh như vậy là “mất trinh”, là “đáng xấu hổ”, là lo sợ “ko thể lấy ai khác ngoài anh ấy”. Thực ḷng, tôi sợ mất danh dự, mất ḷng tự trọng, mất t́nh nghĩa, mất nhân tính, mất đạo đức... chứ “mất trinh” th́ có lẽ nó là cái cuối cùng trên đời này tôi sợ mất. Nói như vậy, không phải tôi coi thường trinh tiết mà động cỡn thấy giai là **** (xin lỗi!). Ư tôi là “cái trinh” không phải là cái ǵ to tát cả. Nó ko phải tiêu chuẩn để đánh giá đạo đức con người. Nó cũng ko phải là cái quyết định vận mệnh của 1 đời người. “Mất trinh” là cái ǵ? Là đă có sex rồi chứ ǵ? Sex th́ có ǵ là xấu? Ngược lại, nó rất đẹp, nó làm cả 2 cùng sung sướng, hạnh phúc và yêu nhau hơn. Nó là thần dược kỳ diệu cho t́nh yêu thêm nồng. Và dĩ nhiên càng yêu nhau, cả 2 càng muốn lấy nhau, và chắc chắn hôn nhân ấy sẽ hứa hẹn nhiều hạnh phúc hơn là những hôn nhân không có sex hay sex nhạt nhẽo. Tôi yêu người yêu tôi. Tôi quan hệ sex với anh là hoàn toàn tự nguyện (chứ không phải “cho-nhận”) v́ tôi muốn cả 2 cùng được thăng hoa, cùng lên đến đỉnh cao của hạnh phúc. Vậy tôi quan hệ sex với người tôi yêu th́ có ǵ phải xấu hổ???

Rồi xong! Tôi đă mất trinh! Nếu đă mất trinh rồi th́ **** 1 lần hay 1 tỉ lần th́ có khác ǵ nhau? làm ǵ có con chip đếm page view gắn ở dưới đấy mà lo? Nếu đă mất trinh rồi th́ **** 1 thằng hay 1 tỉ thằng, ai biết? Nhưng sao tôi ko làm điều đó? Sao tôi không đi **** tứ tung đi cho nó bơ cái công “mất trinh”? hơ! Vậy th́ cái ǵ ngăn tôi lại? Trinh th́ mất rồi, sợ ǵ??? Xin thưa, tôi sợ mất Ḷng Tự Trọng ạ. Tôi sợ nhất là mất ḷng tự trọng với bản thân ḿnh. Không có ǵ nhục nhă hơn là tự ḿnh khinh ḿnh, ghê tởm ḿnh. Tôi rất coi trọng cái đạo đức, tiết hạnh của ḿnh, cái pride (niềm tự hào) của ḿnh chứ ko phải cái “màng trinh” vớ vẩn. V́ Ḷng Tự Trọng - tôi không đi ngủ lang, nay thằng này, mai thằng khác. V́ Ḷng Tự Trọng - tôi chỉ chung thủy với 1 người tôi yêu mà thôi (chứ ko phải v́ anh lấy mất trinh tôi th́ tôi chung thủy với anh đâu nhé!)

Nói tóm lại, trên đây tôi lải nhải cái ǵ đấy? Tôi ủng hộ sex trước hôn nhân. Nó không phải cái ǵ ghê gớm mà phải giữ khư khư, người yêu động vào là tát cho lật mặt. Nó cần phải có sự tự nguyện của 2 bên, chứ yêu nhau thật ḷng hay ko thật ḷng th́ có giời biết?!! Tuy nhiên, điều quan trọng nhất và vô cùng quan trọng là Safe Sex (An Toàn T́nh Dục) để tránh việc nạo phá thai đang ngày càng gia tăng đến mức báo động ở VN. Trong chuyện sex, nếu ‘tai nạn’ xảy ra th́ chỉ có con gái là chịu thiệt tḥi. Nếu có thai ngoài ư muốn th́ người con gái phải đi nạo hút, đau đớn lúc ấy là 1 chuyện - lỡ sau này tiệt đường sinh nở th́ ân hận 1 đời. Đừng nghĩ bọn đàn ông là ǵ mà ḿnh phải dâng hiến, phục tùng, hay "anh ư ko thích dùng bao cao su th́ em cũng chiều". Tôi nói thật, nếu người yêu muốn quan hệ sex hay nói toạc ra là muốn ‘phá trinh’ em (mà em cũng muốn) th́ em cứ gật cho thoải mái (v́ em cũng yêu người ta mà) nhưng nó mà đề nghị ‘không dùng bao cao su’ th́ em phải tát cho nó lật mặt mà chửi "thằng khốn nạn". Đấy! ư tôi là thế đấy ! Em phải tự biết bảo vệ ḿnh, bảo vệ sức khỏe của ḿnh chứ không phải bảo vệ cái "màng trinh" làm ǵ, ngốc ạ!

Chẳng giấu ǵ, mẹ tôi là Bác sỹ Phụ Khoa rất giỏi. Bà là chuyên gia nạo hút thai. Bệnh nhân ‘ruột’ của bà toàn ca sỹ và người mẫu nổi tiếng. Tôi không đánh giá người ta là loại ǵ mà mới 2 tháng trước tới phá thai, tháng này lại tiếp. Tôi chỉ thấy tội nghiệp cho họ; chỉ v́ nể đàn ông đây mà! Hồ Xuân Hương cũng phải than "cả nể cho nên hóa dở dang" đấy... Nhưng sao mà phải nể??? Nó không thèm quan tâm việc ḿnh (con gái) phải lănh chịu hậu quả cho cả 2 - mà ḿnh lại đi nể nó à??? Đến lúc lên bàn đẻ nạo thai th́ đứa nào phải chịu đau ??? Sau này lấy chồng mà bị vô sinh th́ có nể đứa nào đă làm cho ḿnh bị vô sinh mà ko dám chửi nó không??? Hay là chửi nó như chó mà kêu trời??? Đến lúc đó th́ trách ai ??? Hăy tự trách bản thân ḿnh ấy! Hăy trách bản thân rằng ḿnh đă không bảo vệ sức khỏe cho chính ḿnh ấy! (thôi nói đến đoạn này mệt rồi. Nghỉ giải lao cái!)

........

Hồi c̣n sinh viên tôi thỉnh thoảng xuống pḥng khám giúp mẹ làm vệ sinh, hấp sấy dụng cụ y tế, thậm chí tôi c̣n tư vấn kế hoạch hóa gia đ́nh cho các bà các chị gấp đôi tuổi tôi. Tôi đă chứng kiến 1 bé gái mới 14 tuổi, quan hệ sớm, có thai, phải đi nạo mà thấy ḷng đau như cắt dù nó ko phải ruột thịt máu mủ ǵ với ḿnh; nhưng nó là con gái v́ kém hiểu biết và thiếu giáo dục giới tính nên mới ra nông nỗi này. Tôi không phản đối chuyện quan hệ t́nh dục trước hay sau hôn nhân, chỉ khuyên chị em quan hệ sex an toàn - cho chính bản thân ḿnh chứ không phải cho bất kỳ bố con thằng nào hết!

C̣n thuốc tránh thai th́ sao? Tôi vẫn gọi thuốc tránh thai là thuốc “cải lăo hoàn đồng”. Mà thực sự đúng như vậy (có lẽ v́ tôi hợp thuốc chăng?!!). Da mặt đẹp mịn màng, mụn nhọt biến hết. Ngực to hơn (quá thích!) v́ đường cong cơ thể sẽ được nhấn mạnh hơn mà ko cần phải phẫu thuật. Người đầy đặn hơn. Ṿng kinh đều như đếm (v́ ḿnh control bằng thuốc mà). Đỡ đau bụng kinh. Không lo bị “mất hứng” như khi dùng bao cao su. Tuy nhiên, dùng lâu đến 5 năm th́ nên ngưng nếu tính lấy chồng & sinh con. Chỉ với 1 điều kiện: cả 2 phải chung thủy với nhau !

Nếu như bản thân em chỉ chơi bời, hay em thấy người ta cũng hay chơi bời th́ tốt nhất là dùng bao cao su, đi đâu cũng phải găm trong ví nhé! Nếu dùng thuốc tránh thai mà 1 trong 2 người ko chung thủy th́ rất dễ lây bệnh cho nhau. Bệnh ǵ? bệnh lậu, bệnh giang mai, viêm gan siêu vi B, bệnh AIDS (những bệnh này đều gọi là bệnh xă hội, phát tán qua "trung gian" là gái điếm) dẫn đến vô sinh, ung thư (gan), hay tệ hơn là... chết. Cũng ko tệ mấy... nếu như em ko sợ chết; nhưng nếu bị AIDS th́ xă hội (VN) sẽ xa lánh, khinh bỉ và bỏ rơi... cái này th́ tệ thật, nhỉ!

Túm lại là: Pḥng Bệnh Hơn Chữa Bệnh !

Tôi sẽ có 1 chương trong cuốn hồi kư của ḿnh viết về thị trường Sex ở Thái Lan và sự thành công của chính phủ Thái Lan trong vấn đề control, trở ngược, biến nó thành 1 nguồn thu ngoại tệ cho nền kinh tế nước này.

blogtamphan.multiply.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images.jpg
Views:	21
Size:	4.9 KB
ID:	260723  
Hanna_is_offline  
Old 02-08-2011   #2
crav3n
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 159
Thanks: 17
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
crav3n Reputation Uy Tín Level 1
Default

xin cho biet qui danh ...tai ha muong tho giao....co nuong viet bai hay qua,thuc te va chinh xac qua .vay xin co nuong viet tiep va viet nhieu nua cho << lu nho >> no doc ,cho mo mang kien thuc nhe....tai ha vo cung cam phuc...
crav3n_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.