Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-12-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Ivy tiếp tục đối mặt muôn vàn khó khăn sau scandal sex

Việc có clip sex dường như là 'cái tội' muôn đời không thể rửa hết được với cô ca sĩ nổi tiếng sexy một thời này.

4 năm trước đây, ngôi sao nổi tiếng của Kpop Ivy đă từng khốn khổ khi người t́nh đồng thời cũng là quản lư cũ của ḿnh tung băng sex cảnh pḥng the của cả hai người lên mạng để tống tiền. Mặc dù t́nh nhân của cô nàng đă bị bắt và xử lí thích đáng với những tội lỗi do hắn gây ra nhưng Ivy cũng v́ thế mà "đắm đ̣" theo. Sự nghiệp đang ở đỉnh cao danh vọng bỗng chốc mất hết và Ivy đành lặng lẽ rút lui vào hậu trường sau khi tất cả các show diễn của cô bị hủy bỏ.

Tuy nhiên sự việc đó không khiến cho cô nản chí. Sau 4 năm vất vả chống chọi lại những miệt thị của dư luận và sự khắc nghiệt của showbiz, Ivy đă quyết tâm trở lại showbiz bằng tất cả nỗ lực và tài năng của ḿnh. Vào khoảng cuối năm 2010, đầu năm 2011, Ivy đă có kế hoạch kết hợp với một nữ ca sỹ hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay (có tin đồn người đó chính là nữ hoàng sexy Lee Hyori) để tạo ra một bản hit song ca.

Ivy từng rất nổi tiếng với tạo h́nh sexy

Đồng thời bản hit này sẽ là bước đệm an toàn để đưa Ivy trở lại với sân khấu và khán giả. Sự việc đă tiến triển tốt đẹp đến mức cả hai diva này đă bắt đầu chụp ảnh cho album của ḿnh và chuẩn bị cho một chương tŕnh quảng bá rầm rộ. Thế nhưng lại một lần nữa, ngôi sao bốc lửa một thời vấp phải những trở ngại không lường trước được khiến cho dự án bị hủy bỏ.

Nguyên nhân là công ty trước kia của Ivy đă "mua chuộc" nhân viên nhà đài và lén lút đồng ư cho bài hát của cô phát sóng. Việc làm đó bị phát hiện, những nhân viên đó đă bị thôi việc và nhà đài càng cảnh giác cao độ hơn nữa với những sản phẩm "made by Ivy". "Đối với dự án này, đại diện của Ivy đă liên lạc với đài phát thanh để phát sóng ca khúc của cô ấy lên mạng. Nhưng các đài đă từ chối và dự án đành phải hủy bỏ".

Không chỉ gặp muôn vàn khó khăn với sự trở lại đầy mạo hiểm này, Ivy c̣n phải đối mặt với một vụ kiện tụng dính dáng tới công ty cũ trước đây. Theo tiết lộ từ một nhân viên làm việc tại công ty, vụ kiện này Ivy khó ḷng mà giành được phần thắng.

Mặc dù các nhà đài thi nhau quay lưng lại với cô nàng nhưng khán giả vẫn luôn động viên nữ hoàng sexy này.

Fanhkute
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1499350_2S.jpg
Views:	22
Size:	6.5 KB
ID:	261964  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.