Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-14-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Bức t́nh thư đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng

- Trong vai người nghệ sĩ với cây đàn guitar, ba lô khoác vai lăng du cùng trời cuối đất, Mr.Đàm sẽ đưa người nghe trở lại với những khung trời hoa bướm ngày xưa qua album “Cuộc t́nh đă mất”.

Ra mắt đúng vào Valentine Day 14-2, album "Cuộc t́nh đă mất" là "thành viên" thứ tư của gia đ́nh “nhạc xưa” mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đă dành hẳn 10 album cũng như những liveshow và chương tŕnh biểu diễn riêng để theo đuổi, trong một dự án mang tên “Dạ khúc cho t́nh nhân”.



Trong vai một nghệ sĩ lăng du, Đàm Vĩnh Hưng hát về "cuộc t́nh đă mất"

“Cuộc t́nh đă mất” gồm 14 ca khúc chọn lọc khá kỹ lưỡng giữa “thư viện” của những bản t́nh ca sang trọng, được tŕnh bày bởi Đàm Vĩnh Hưng và sự kết hợp thú vị với các giọng hát nồng nàn, sương khói đầy thổn thức như Quang Dũng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ.

Người thưởng thức sẽ được đắm ḿnh vào ḍng nhạc trữ t́nh, lăng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam qua những giai điệu của Dạ khúc cho t́nh nhân, Cuộc t́nh đă mất, Ảo ảnh, Buồn, Dấu t́nh sầu, Khi người yêu tôi khóc, Dù t́nh yêu đă mất, Chỉ chừng đó thôi, Tưởng niệm,… để thấy ḿnh quay trở lại khung trời hoa bướm ngày xưa với những tháng ngày chất chứa kỷ niệm của một thời yêu đương, hoa tím đầy lăng mạn.

Album được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp và danh tiếng, như nhạc sĩ Anh Khoa, Vĩnh Tâm, Bảo Lư chịu trách nhiệm ḥa âm và thu thanh, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn phụ trách thiết kế h́nh ảnh.

Mr.Đàm tiết lộ, có ca khúc được anh gửi đến ba nhạc sĩ ḥa âm khác nhau để chọn ra được chiếc áo đẹp nhất để mặc cho ca khúc ấy, hay có khi phải thu lại rất nhiều lần chỉ v́ một câu duy nhất chưa đạt như ư.



Không quản ngại ghi âm miệt mài đến tận 3, 4 giờ sáng, chàng ca sĩ họ Đàm cũng sẵn sàng lặn lội ra tận Phú Yên để ghi lại những h́nh ảnh đặc biệt cho album này.

Đó là h́nh ảnh của một nghệ sĩ với cây đàn guitar, ba lô khoác vai và đôi kính cận bên những trang giấy ghi lại những sáng tác của ḿnh. Người nghệ sĩ đă lăng du cùng trời cuối đất, lên núi xuống biển, băng ngang những cánh đồng đầy nắng và gió và có khi lại dừng chân trước một mái hiên bên đường để t́m ra những đỉnh cao tận cùng của cảm xúc mà chỉ có t́nh yêu mới có thể mang đến mà thôi…

Khánh Linh
theo dv
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140211vanhoaDVH1_140.jpg
Views:	15
Size:	7.0 KB
ID:	262300  

Last edited by tonny_thuong; 02-14-2011 at 01:42.
tonny_thuong_is_offline  
Old 02-14-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bức t́nh thư đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng

- Chiếc b́ thư nhuốm màu thời gian được Mr Đàm cẩn thận dán tận hai con tem với mong muốn bức t́nh thư sẽ đi nhanh hơn đến tay người nhận.


Bức t́nh thư độc đáo với tựa đề “Cuộc t́nh đă mất” này cũng chính là b́a album mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng ra mắt vào đúng ngày lễ t́nh nhân. Đắm trong màu sắc trữ t́nh, lăng mạn của ḍng nhạc xưa, đây là một sản phẩm nằm trong chuỗi album “Dạ khúc cho t́nh nhân” được Mr Đàm dày công chăm chút.



B́a album "Cuộc t́nh đă mất" có dạng một bức t́nh thư được Mr Đàm dành gửi đến những người hâm mộ tiếng hát của anh



Ư tưởng thể hiện “một bức t́nh thư phong c̣n kín” này khiến cho một lần nữa, người yêu nhạc lại phải bất ngờ đầy thích thú trước khả năng sáng tạo không ngừng của chàng ca sĩ lắm chiêu. Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, anh chọn cách thể hiện h́nh ảnh mộc mạc, ngây thơ như vậy để nhắc nhớ lại những kỷ niệm xưa.

Thời đó chưa có công nghệ cao với những phương tiện giao tiếp hiện đại như email giống bây giờ, viết thư cho nhau chỉ bằng những bức thư tay mà thôi. Đàm Vĩnh Hưng “khoe”, ngày xưa anh đă từng viết thư tay rất nhiều, và thậm chí, c̣n rất “điêu luyện” với kỹ thuật nhuộm màu hay tạo h́nh trái tim cho tờ giấy viết thư thêm phần lăng mạn.

C̣n hôm nay, khi nhẹ nhàng lật mở bức t́nh thư đặc biệt được Đàm Vĩnh Hưng dành gửi cho những người yêu mến tiếng hát của anh, ta vẫn có thể cảm nhận sự lăng mạn đó qua từng ca từ đậm chất trữ t́nh được thể hiện bởi người nghệ sĩ lăng du với cây đàn guitar, ba lô khoác vai, đi khắp đất trời để t́m ra những đỉnh cao tận cùng của cảm xúc mà t́nh yêu mang lại.



Chủ nhân của "bức t́nh thư" chính là một nghệ sĩ lăng du

Đối với chàng ca sĩ họ Đàm, bức t́nh thư - album “Cuộc t́nh đă mất” là đặc biệt, bởi đă chính thức có mặt bài hát “Dạ khúc cho t́nh nhân” – vốn đă được dùng làm tên gọi cho dự án “nhạc xưa” với chuỗi 4 album được phát hành cho đến giờ. Anh cũng tiết lộ, đây chính là ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng yêu thích nhất trong cuộc đời (bên cạnh hai ca khúc nước ngoài là “Hotel California” và “Unbreak my heart”).



Mr Đàm yêu thích nhất ca khúc "Dạ khúc cho t́nh nhân" với câu hát "yêu nhau trong lo âu"

Mr Đàm “ngấm” nhất ở ca khúc này là câu hát “yêu nhau trong lo âu”. Câu hát gợi cho anh nhớ về kỷ niệm của một thời t́nh yêu thơ trẻ. Khi đó, hai đứa đă từng trốn gia đ́nh, ra tận ngoài Bắc, chạy khắp Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt,… miễn sao trốn khỏi Sài G̣n.

Nhưng đó là câu chuyện của “ngày hôm qua”. C̣n Đàm Vĩnh Hưng hôm nay vẫn c̣n đang đơn bóng. “Ba năm nay rồi Hưng đón Valentine một ḿnh”, Mr Đàm thú nhận.

Khánh Linh
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.