Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-14-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,342
Thanks: 11
Thanked 12,881 Times in 10,274 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Xáo động Valentine v́ clip đâm bạn gái

Tâm lư háo hức đón chờ và trải nghiệm một Valentine ngọt ngào, lăng mạn của nhiều cặp đôi dường như ít nhiều đă bị xáo động sau vụ việc một thanh niên đâm trọng thương người yêu rồi tự tử tại Bờ Hồ ngay trước lễ Valentine một ngày.

Chiều tối 12/2, không ít người chứng kiến và cư dân mạng đă bị “chấn động” bởi hai clip kinh hoàng quay cảnh một cô gái bị thương nặng v́ nhiều vết đâm ở cổ và một thanh niên tự đâm liên tiếp vào người ḿnh ngay giữa Hồ Gươm. Điều đáng nói là chàng thanh niên đă đang tâm đâm chính người yêu ḿnh một cách dă man ngay trước lễ Valentine chỉ một ngày.

Vụ việc khiến không ít những trái tim đang háo hức đón chờ ngày của t́nh yêu bị xáo động. Thảo Lê, sinh viên một trường Đại học tại Hà Nội nói: “Ḿnh cảm thấy buồn cho cặp đôi đó, lẽ ra họ nên lên kế hoạch cho một Valentine lăng mạn thay v́ khiến mọi việc trở nên tồi tệ đến vậy. Một ngày lẽ ra phải rất vui bỗng nhiên trở thành ngày của bất hạnh”.


Hiện trường vụ việc - Ảnh: PLXH

Nam P., nữ sinh trường THPT NTT th́ tâm sự: “Em thực t́nh không thể hiểu nổi tại sao anh ta có thể đâm chính người yêu của ḿnh một cách dă man để cô ấy phải chịu đau đớn đến vậy. Người ta nên gọi đó là t́nh yêu hay là cuồng yêu?”.

Cư dân mạng cũng rất bức xúc v́ vụ việc đau ḷng. Bất b́nh, ghê rợn trước hành động được xem là “điên khùng” của người thanh niên là tâm trạng chung của nhiều người.

Nickname hoangmai…viết: “Thật là khủng khiếp, đó chắc chắn không phải là hành động của một người b́nh thường”.

Một người khác nói thêm: “Man rợ quá. C̣n nhiều cách để giải quyết mâu thuẫn mà tại sao lại coi thường mạng sống của ḿnh đến vậy. Họ suy nghĩ mọi việc đơn giản quá. Không nghĩ đến ḿnh cũng phải biết nghĩ đến bố mẹ, người thân chứ”.

Sự việc cũng lại thêm một lần khiến chúng ta phải phiền ḷng v́ sự vô cảm của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Khi sự việc đau ḷng xảy ra, trong khi nhiều người vội vàng lo lắng cho tính mạng của cô gái th́ cũng có không ít kẻ vô tâm, chỉ thản nhiên giơ điện thoại lên quay phim, chụp ảnh.

Dù trên nhiều diễn đàn, 2 đoạn clip này đă bị gỡ xuống v́ h́nh ảnh quá ghê rợn, song cũng có một số diễn đàn không những không gỡ bỏ mà clip này c̣n được xếp vào hàng clip “hot”, mới và nóng hổi.

Theo như thành viên “ruột” của một web “đen” chuyên tập hợp các clip kiểu này, th́ những clip “kinh dị” thỏa măn các tiêu chí “lạ”, “độc” và “sốc” như vậy mới mong nhận được sự chú ư. Các clip càng nhận được nhiều lượt “thank” (cảm ơn) của các thành viên khác th́ cấp bậc và “danh tiếng” của người post clip càng được nâng cao. Vậy nên việc clip này được xếp vào hàng “hot” cũng chỉ là điều…đương nhiên.

Thêm một điều đáng buồn nữa là tại những diễn đàn đă gỡ bỏ đoạn clip lại xuất hiện không ít comment yêu cầu người đưa clip đăng lại hoặc gửi clip trực tiếp vào địa chỉ mail. Theo những người này th́ "clip là phần hấp dẫn nhất mà không được xem th́…c̣n nói chuyện ǵ". Họ cũng chẳng ngại ngần để lại những câu b́nh luận vô cùng phản cảm: “Ḿnh nghe tin hơi muộn, đến hiện trường chậm nửa giờ, không được xem trực tiếp, tiếc đứt ruột”.

C̣n sau khi đă cố gắng t́m xem bằng được clip, một số lại tiếp tục với những b́nh luận vô cảm mà chúng tôi không tiện kể ra.

Quả thật, sự vô cảm của một bộ phận giới trẻ trước những vụ việc xảy ra thời gian qua khiến người ta cứ phải đặt câu hỏi hết lần này đến lần khác. Nhưng đến bao giờ câu hỏi mới có được lời giải và câu trả lời? Hay sự vô cảm đă trở thành điều quá phổ biến đến mức một thành viên đă phải viết một nhận xét đau ḷng: “Người trẻ bây giờ máu lạnh lắm, đánh nhau, giết người, tai nạn,…chỉ đứng xem cho sướng thôi, chẳng giúp ai bao giờ…”.

Theo VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110213091133_Screenshot20110212at110658PM.jpg
Views:	13
Size:	35.6 KB
ID:	262383  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.