Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-22-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Hiếp bà bầu 5 tháng tại nghĩa trang thôn

“Ma” nghĩa trang chuyên ŕnh hại đời thiếu nữ

Ŕnh rập ở nghĩa trang tối ṃ, tên "yêu râu xanh" chờ thời cơ để hại đời những cô gái yếu đuối.

Chiều ngày 22/2, TAND huyện Gia Lâm, Hà Nội mở phiên ṭa xét xử Nguyễn Văn Tuân (SN 1974, ở thôn Phú Thụy, xă Phú Thị, huyện Gia Lâm) về tội "Hiếp dâm".

Trước đó, khoảng 21h ngày 14/11/2010, Tuân đi bộ từ nhà ra lều trông cá ở cánh đồng của thôn Phú Thụy để chơi. Khi đến khu vực nghĩa trang của thôn, thấy chị Nguyễn Thị M. (29 tuổi) đi xe đạp qua khu vực nghĩa trang tối ṃ, không có đèn đường, vắng người qua lại liền nảy sinh ư định phạm tội.

Bị cáo Nguyễn Văn Tuân

Hắn cởi áo rồi ngồi ŕnh ở ven đường. Khi chị Mai đi qua, từ trong bóng tối, Tuân lao ra ôm cổ người phụ nữ để nạn nhân không kêu được. Sau khi lôi tuột người chị M. vào sâu trong nghĩa trang, chùm áo lên kín mặt nạn nhân để tránh bị nhận diện, hắn dùng áo sơ mi buộc ngang mồm nạn nhân không cho kêu cứu.

Tuân tiếp tục bế nạn nhân vào chỗ khuất rồi giở tṛ đồi bại, dù nạn nhân cố van xin: “Anh tha cho em, em đang có thai". Đáp lại, hắn lạnh lùng trả lời: "Mày nằm im th́ tao tha cho, mày c̣n nói tao giết chết".

Được biết, đây không phải lần đầu Tuân ŕnh ở nghĩa trang, chờ những cô gái yếu đuối đi qua th́ hại đời.

Cách đó một tuần, vào khoảng 20h ngày 7/11/2010, Tuân đi xe đạp về nhà, qua nghĩa trang Phú Thụy, gă phát hiện chị Nguyễn Thị H. (20 tuổi, công nhân của một công ty giày) đi tới gần nghĩa trang. Lúc đó, Tuân không về mà ngồi vào vệ đường, chờ cho cô gái đi qua, gă bất ngờ xông ra, khống chế nạn nhân, đưa vào trong nghĩa trang hăm hiếp cô gái rồi bỏ về.

Với hành vi phạm tội của ḿnh, Tuân đă phải nhận mức án 9 năm tù giam.


T.Nhung
VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1c.jpg
Views:	26
Size:	91.0 KB
ID:	264369  
tonycarter_is_offline  
Old 02-22-2011   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default

"Yêu râu xanh" ŕnh rập nơi nghĩa trang đứng trước vành móng ngựa

Hiếp bà bầu 5 tháng tại nghĩa trang thôn

– Gă thường nấp ở nghĩa trang của thôn, chờ những nữ công nhân đi ngang qua để giở tṛ đồi bại. Trong cơn thú tính, người phụ nữ mang thai 5 tháng khẩn thiết xin tha nhưng gă vẫn hăm hiếp cho kỳ được.

Chiều ngày 22/2, TAND huyện Gia Lâm, Hà Nội đă đưa bị cáo Nguyễn Văn Tuân (36 tuổi, ở thôn Phú Thụy, xă Phú Thị, huyện Gia Lâm) ra xét xử sơ thẩm về hành vi hiếp dâm.

Cáo trạng của Viện kiểm sát nêu rơ, khoảng 21h ngày 14/11, Tuân đi bộ từ nhà ra lều trông cá ở cánh đồng của thôn Phú Thụy để chơi. Khi đến khu vực nghĩa trang thôn, gă phát hiện thấy chị Nguyễn Thị Mai (29 tuổi) đang đi xe đạp tới. Lúc này trời tối, không có đèn đường, người qua lại, Tuân nảy sinh ư định xấu. Gă liền nấp sát vệ đường, cởi sẵn áo ra, giắt vào vạp quần rồi đợi chị Mai đi tới.

Khi nạn nhân ngang qua nơi gă ẩn nấp, từ trong bóng tối, Tuân lao ra, đuổi theo, ôm cổ người phụ nữ này để nạn nhân không kêu được. Hắn lôi chị Mai từ ngoài đường vào sâu bên trong nghĩa trang. Tại đây, gă hỏi nạn nhân: "có tiền không, đưa đây". Nạn nhân hoảng hốt, lắp bắp bảo có vài trăm ngh́n và đưa cho Tuân để xin tha. Không những không buông tha, Tuân c̣n cởi áo khoác của nạn nhân, chùm kín lên mặt để tránh bị nhận diện. Sau đó, gă dùng áo sơ mi buộc ngang mồm nạn nhân không cho kêu cứu.

Tuân c̣n dùng quần dài của nạn nhân để trói chân người phụ nữ yếu đuối. Tiếp đó, gă bế chị Mai vào khuất sâu trong nghĩa trang. Lúc này, chị Mai ú ớ van xin: "Anh tha cho em, em đang có thai", hắn trả lời :"Mày nằm im th́ tao tha cho, mày c̣n nói tao giết chết". Gă này giở tṛ đồi bại với người đàn bà đang mang thai 5 tháng ngay trong nghĩa trang.

Ngoài vụ hiếp dâm trên, Tuân khai nhận, trước đó một tuần, gă cũng gây án bằng thủ đoạn tương tự. Khoảng 20h ngày 7/11/2010, Tuân đi xe đạp về nhà, qua nghĩa trang Phú Thụy, gă phát hiện chị Nguyễn Thị Hân (20 tuổi), công nhân của một công ty giầy, đi ngược chiều. Máu "dê" của gă nổi lên.

Tuân ngồi vào vệ đường chờ cho cô gái đi qua. Sau đó, gă bất ngờ xông ra, khống chế chị này, đưa sâu vào trong nghĩa trang hăm hiếp xong rồi bỏ về nhà.

Trước vành móng ngựa, Tuân khai nhận hành vi của ḿnh gây ra cho hai người phụ nữ trên. Theo giám định của cơ quan chức năng, màng trinh cảu chị Hân tổn thương mới. Tuy bị hại đời con gái, nhưng chị này không yêu cầu bồi thường dân sự. Nạn nhân đề nghị xử lư Tuân thật nghiêm minh.

Sau khi xem xét, HĐXX đă tuyên phạt "yêu râu xanh" Nguyễn Văn Tuân 9 năm tù về tội hiếp dâm.



Toàn Trung - (Tin, ảnh)
saigon75_is_offline  
Old 02-23-2011   #3
dnguyen68
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 205
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 16
dnguyen68 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Làm sao công an phá án bắt được tên râu xanh hả . Hay là chỉ kiếm đại ai ghép tội là xong .
dnguyen68_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.