Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-23-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,423
Thanks: 11
Thanked 13,086 Times in 10,448 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Vũ nữ sexy Bích Nga trở về nghề cũ, thợ may

Cô nàng sexy một cây xanh dờn với bức h́nh trong trang này là một thợ may tỉnh lẻ? Đúng vậy, nàng tên Bích Nga, chuyên vũ sexy, từng nổi danh trên sân khấu và những nhà hàng vào những năm đầu thập niên 1970.

Bích Nga, cô thợ may sexy nẩy lửa. Nếu đào Hương Lan mà được như nàng này, th́ dù có quảng cáo bao nhiêu cái larger cũng chẳng tờ báo nào đá động đến. (H́nh: Bộ sưu tập của Ngành Mai)

Nàng cho biết:

- Hồi em ở dưới tỉnh, em làm thợ may, t́nh cờ gặp một quân nhân vào may quần áo, chàng làm quen với em và rồi nhờ người mai mối. Gia đ́nh em cũng chịu chàng nữa, nhưng sau khi giao thiệp một thời gian, em thấy tánh t́nh của chàng không hạp với em. Thế là đến gần đám cưới, em bỏ nhà trốn lên Sài G̣n. Em gặp nữ nghệ sĩ Túy Hoa, bà giới thiệu cho em học vũ và hành nghề luôn...

Bích Nga tâm sự với một nhà báo:

- Làm nghề này lắm lúc cũng chán lắm anh ạ! Chẳng có ai yêu ḿnh chân thành, mới làm quen họ đă tính chuyện lợi dụng bậy bạ rồi...

Dù rằng nổi tiếng và lắm cha già dê đua nhau chạy nước rút theo nàng, nhưng Bích Nga vẫn không khoái cái nghề khoe đùi khoe ngực. Ư Bích Nga muốn trong tương lai sẽ chuyển dần qua ngành kịch hoặc đóng phim. Và rồi th́ nàng cũng đă được góp mặt trong vài phim và đóng mấy vở kịch.

Ít lâu sau, Bích Nga lại th́nh ĺnh bán hết đồ đạc lên ẩn thân tại một ngôi chùa gần Đà Lạt. Lúc đó, kẻ th́ nói nàng đi tu, người lại bảo rằng nàng... trót dại, yêu một thanh niên tên Khanh đến... chưa chồng mà chửa, nên đi t́m chỗ xa lạ để... trút bầu tâm sự một cách êm thấm.

Được biết, Bích Nga đă từng lên Đà Lạt trong ṿng mấy tháng. Sau đó, nàng lại trở về Sài G̣n và sang một căn nhà tại cao ốc Quốc Thanh. Thời gian nầy, theo lời đồn, người thanh niên tên Khanh thường lui tới với nàng.

Rồi một hôm, bỗng Bích Nga đăng báo sang nhà. Bạn bè nàng kể lại rằng nàng phải dọn nhà v́ bị “áp lực” của ông thân phụ của cậu Khanh. Nghe nói ông nầy là một nhà tỷ phú ở Chu Lai nên nghe tin cậu con trai quư say mê nàng danh vũ sexy, ông đă hoảng sợ t́m cách ép buộc Bích Nga phải xa Khanh, phải dọn nhà đi nơi khác ở để Khanh không t́m thấy, tới lui được nữa.

Bích Nga rời khỏi cao ốc Quốc Thanh, mà không cho ai biết nàng đi đâu. Đồng thời, nàng cũng hoàn toàn bỏ luôn nghề vũ. Nhưng một sự t́nh cờ người ta được gặp Bích Nga đang là... thợ may tại hiệu may Bạch Yến ở đại lộ Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao. Th́ ra Bích Nga đă trở lại nghề thợ may.

Hỏi Bích Nga hiện giờ ở đâu th́ Bích Nga cho biết đă trở về nhà trọ cũ, ở đường Bùi Hữu Nghĩa, tục gọi “đường cầu sắt” Gia Định.

Và một chuyện kinh ngạc: Bích Nga đă có con, một chú bé lối 4 tháng kháu khỉnh, dễ thương. Nhưng đáp câu hỏi của nhà báo, Bích Nga cứ quả quyết chú bé chỉ là con nuôi, chớ không phải con ruột.

Tuy nhiên, theo lời những người ở chung quanh Bích Nga, th́ dường như chú bé nầy lại giống... cậu Khanh như khuôn đúc. Và lúc đó, mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 7 giờ tối, trong khi Bích Nga đi làm ở hiệu may, th́ chú bé được gởi cho một người lân cận trông nom giùm. Thế là từ cô thợ may bước sang làm vũ sexy làm chấn động giới mộ điệu, Bích Nga trở về cái nghề cũ thợ may của ngày nào. Sau đó nghe nói nàng lập gia đ́nh. Sau 1975 người ta không thấy Bích Nga xuất hiện ở lănh vực văn nghệ nào, làm nghề ǵ, chồng con ra sao.

Ngành Mai/Nguoiviet
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	127260-CN-BichNga-400.jpg
Views:	16
Size:	10.5 KB
ID:	264631  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.