Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-23-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Cái chết bí ẩn của người thợ mộc

Hiện trường xuất hiện nhiều dấu vết cho thấy có khả năng nạn nhân đă bị kẻ xấu hăm hại sau đó dựng hiện trường giả.


Trên đường đi làm về anh Cấn Xuân Thư (SN 1979), thôn 2, xă Hương Ngải, Thạch Thất bị tử vong. Tại hiện trường xuất hiện nhiều dấu vết cho thấy có khả năng nạn nhân đă bị kẻ xấu hăm hại sau đó dựng hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông...

Tai nạn hay bị giết?


Nơi phát hiện xác anh Thư.


Tại đoạn đường vắng xuyên qua cánh đồng nối liền hai xă Hương Ngải và Kim Quan của huyện Thạch Thất, người dân phát hiện xác một người đàn ông nằm gục bên đường. Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là anh Cấn Xuân Thư (SN 1979) ở thôn 2, xă Hương Ngải. Anh Thư chết khi c̣n cách nhà 2km. Anh Cấn Văn Tuấn (em anh Thư) kể lại: “Gia đ́nh nhận được tin báo vào khoảng 20h ngày 24/1 và khi đến nơi, tôi thấy hiện trường không phải là vụ tai nạn giao thông.

Xe máy của anh Thư nằm dưới con kênh phía bên trái, xác anh lại nằm trên kênh phía bên phải. Cứ cho rằng anh Thư đi xe máy với tốc độ rất cao cũng không thể người “bay” xa qua cả con kênh rộng mấy mét và nằm ngay ngắn trên bờ như vậy. Xác anh Thư nằm cách đường chừng trên 10m. Mũ bảo hiểm của anh bay xuống ruộng, cách anh Thư rất xa, xe máy gần như nguyên vẹn. Nếu vụ va chạm mạnh xác bay ra xa như thế xe máy phải hư hỏng rất nặng...”- anh Tuấn kể.

Ngay sau khi thấy có nhiều nghi vấn về cái chết của người anh trai, anh Tuấn đă giữ nguyên hiện trường đồng thời báo cơ quan công an. Sáng ngày 25/1, Công an huyện Thạch Thất, Công an TP Hà Nội đă về khám nghiệm hiện trường và tiến hành mổ pháp y để t́m nguyên nhân. Những giả thiết về cái chết cũng được người dân địa phương bàn tán. Có giả thiết cho rằng anh Thư bị tai nạn trên đường dẫn đến tử vong nhưng kẻ gây tai nạn đă tạo ra hiện trường giả rồi bỏ chạy. Nhưng phần đông người dân lại cho rằng anh Thư bị đánh chết và kẻ thủ ác đă đưa xác anh đến gần con kênh, ném xe máy xuống kênh, tạo hiện trường giả là vụ tai nạn.

Nhiều dấu vết bất thường

Hiện nay, cơ quan công an vẫn đang tích cực làm rơ vụ việc này. T́m hiểu của phóng viên được biết anh Thư làm nghề thợ mộc. Ngày 24/1/2011, anh Thư có cùng nhóm bạn trong xă đi lắp cửa cho một hộ dân ở Vân Ḥa (Ba V́). Khi về đến thị trấn Thạch Thất, cả nhóm người ghé vào quán ăn tối. Sau khi ăn xong, nhóm bạn lên xe đi về trước, anh Thư ghé vào cửa hàng gần đó mua giày. Khoảng một tiếng đồng hồ sau th́ nhận được tin anh Thư chết.

Người dân xă Hương Ngải cho biết, anh Thư là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Vợ anh hiện đang là giáo viên mầm non trường làng và có một con nhỏ 5 tuổi. Tối hôm nhận được tin anh Thư gặp nạn, người dân trong thôn 2 hầu hết đă có mặt. Một số người dân c̣n t́m thấy vết máu cách xác nạn nhân hàng chục mét. Điều này đă khiến mọi người nghi ngờ anh Thư bị đánh chết ở một địa điểm khác chứ không phải chỗ t́m thấy xác anh. Vậy lư do ǵ anh Thư lại bị đánh? Anh Tuấn em trai nạn nhân nói rằng: “Anh tôi là người hiền lành, sống chan ḥa, nhưng cũng có thể anh đă bị đánh nhầm”.

Có một chi tiết được người bạn đi cùng anh Thư hôm đó cho biết, lúc ăn tối ở thị trấn, anh Thư là người mở cốp xe ra lấy tiền thanh toán. Vậy, có hay không kẻ nào đó nh́n thấy nên đă giết người cướp của? Tại hiện trường, tất cả tài sản của anh Thư như ví, điện thoại đều nguyên vẹn, chỉ có yên xe đă bật ra khiến mọi người nghi ngờ.

Theo quan sát của chúng tôi tại hiện trường th́ tất cả những nghi hoặc của người nhà anh Thư và người dân xă Hương Ngải là có cơ sở. Theo nhiều nhân chứng th́ khi cơ quan chức năng tiến hành mổ pháp y nhiều người quan sát thấy trên thân thể nạn nhân chỉ có một vết thương nặng ở đầu. Toàn thân không bị trầy xước. Áo quần trên người nạn nhân vẫn nguyên vẹn không bị rách. Hiện gia đ́nh nạn nhân vẫn phải chờ kết luận từ cơ quan công an.






Theo Gia Đ́nh & Xă Hội
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	20
Size:	41.6 KB
ID:	264696  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.