Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 03-09-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default “Mất” 2 xe taxi do nghe lời khách quen

Sau khi cho khách quen mượn 1 chiếc taxi cầm cố để đánh bạc, Tám tiếp tục lừa bạn làm cùng hăng lấy thêm một chiếc taxi nữa và lại giao cho khách quen.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm, TP Hà Nội đang tạm giữ h́nh sự đối tượng Nguyễn Văn Tám (SN 1983, ngụ Hải Dương, lái xe cho hăng taxi 3A) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.


Hai chiếc xe taxi trong vụ án

Theo tài liệu điều tra, ngày 1-3, đại diện của hăng taxi 3A đến tŕnh báo việc Nguyễn Văn Tám - lái xe của hăng taxi này có biểu hiện cầm cố xe taxi của hăng…

Triển khai lực lượng điều tra xác minh, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm đă làm rơ, khoảng giữa tháng 2, Nguyễn Văn Tám được hăng taxi 3A giao cho chiếc xe taxi Toyota nhăn hiệu Vios BKS: 29A-02092 để chở khách.

Sau khi nhận xe, đến 17 giờ ngày 20-2, Tám có chở 1 khách hàng là nam giới đi Bắc Ninh nhưng sau đó không về giao xe cho công ty khi hết ca làm việc. Trong lúc Công an huyện Từ Liêm đang tiến hành điều tra làm rơ sự việc th́ Nguyễn Văn Tám đă ra tự thú.

Tám khai nhận, ngày 20-2, đối tượng chở 1 người khách quen tên là Nguyễn Văn Thuần (SN 1972, ngụ Hà Nội) đi Bắc Ninh để đánh bạc.

Tới Bắc Ninh, sau khi thua bạc hết tiền, Thuần đă hỏi mượn Tám xe taxi để cầm cố lấy tiền đánh bạc và Tám đă đồng ư.

Sau khi thua hết số tiền 90 triệu đồng “cắm” chiếc taxi, Thuần hẹn Tám đến ngày hôm sau sẽ mượn tiền chuộc lại chiếc xe trả cho Tám.

Không c̣n cách nào khác, Tám đành về nhà và không dám đến báo cho công ty biết sự việc.

Đến ngày 25-2, có khách quen gọi điện thuê xe taxi, Tám đă mượn chiếc xe taxi Toyota nhăn hiệu Vios BKS: 30T-1901 của 1 người bạn làm cùng công ty để chở khách. Không biết việc Tám đang đặt xe taxi nên người bạn này đă đồng ư cho đối tượng này mượn.

Sau khi lấy được xe, chở khách xong, Tám lái chiếc xe taxi nói trên đến nhà Thuần để đ̣i lại chiếc xe của ḿnh.

Không có tiền chuộc chiếc xe cho Tám, Thuần c̣n tiếp tục mượn chiếc xe taxi Tám đang lái để gỡ bạc. Khoảng vài tiếng sau, 120 triệu đồng cầm cố chiếc xe taxi mượn của Tám cũng bị Thuần nướng sạch vào chiếu bạc.

Nguyễn Văn Tám cũng khai nhận thêm, chiếc taxi mà Tám được hăng taxi 3A bàn giao đă đặt cho chị Lê Thị Hào (SN 1957, TP Hà Nội). C̣n chiếc taxi mượn của người bạn, Tám và Thuần cầm cố cho anh Quyền (ngụ Hà Nội).

Được biết, trước đó, Nguyễn Văn Tám là đối tượng đă từng bị TAND huyện B́nh Giang, tỉnh Hải Dương xử 6 tháng án treo về tội danh đánh bạc và TAND huyện Đông Anh, TP Hà Nội xử 3 tháng án treo cũng về tội danh đánh bạc.

Hiện CAH Từ Liêm đă thu giữ được 2 chiếc xe taxi nói trên trả lại cho hăng taxi 3A. Vụ việc đang được Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAH Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rơ và xử lư các đối tượng liên quan theo pháp luật.

Theo Vũ Hoàng/An ninh Thủ đô
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.