Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-11-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Mẹ Trí Nguyễn không cười khi đứng cạnh Ngô Thanh Vân bên Mỹ

Ngô Thanh Vân bất ngờ trước t́nh cảm của khán giả Mỹ

Lần đầu mang 'Bẫy rồng' dự LH phim châu Á Quốc tế ở San Francisco cũng như chiếu tại các rạp thuộc nhiều tiểu bang ở Mỹ, đôi bạn Thanh Vân - Trí Nguyễn được khán giả Việt ở hải ngoại chào đón nồng nhiệt.


Sau một năm được phát hành ở Việt Nam, đến nay, phim Bẫy rồng mới có dịp sang Mỹ để tŕnh chiếu cho khán giả. Điều này khiến cho Ngô Thanh Vân có chút hồi hộp trước chuyến đi quảng bá cho bộ phim. "Tôi háo hức nhưng cũng thấy run v́ không biết sau thời gian dài như thế, phản ứng của khán giả khi xem phim sẽ như thế nào?", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn sóng đôi tại chuyến đi Mỹ vào đầu tháng 3.
Sau suất chiếu ở quận Cam, bang California, nơi có rất nhiều người Việt sinh sống, nỗi lo của người đẹp đă được giải tỏa. Khán giả không chỉ ủng hộ bộ phim mà c̣n dành cho đôi diễn viên Thanh Vân - Trí Nguyễn sự chào đón quư mến, nồng hậu.
"Tôi đă đến Mỹ cách đây 2 năm để quảng bá cho phim Ḍng máu anh hùng. Lần này quay lại, tôi vẫn giữ nguyên cảm xúc trước t́nh cảm của mọi người ở đây", Thanh Vân nói.
C̣n diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho biết: "Tuy chuyến đi ngắn, di chuyển nhiều và khá mệt nhưng tôi rất vui v́ t́nh cảm của khán giả dành cho Bẫy rồng. Họ chờ đợi để được xem phim và giao lưu với diễn viên từ trong nước sang. C̣n báo chí tại đây cũng quan tâm đưa tin, phỏng vấn cảm nhận chúng tôi về quá tŕnh h́nh thành bộ phim".
Đôi bạn diễn viên chia sẻ thêm, những tràng pháo tay nồng nhiệt của người xem nơi đất khách khiến anh thật sự xúc động và làm anh cảm thấy nôn nóng muốn thực hiện bộ phim tiếp theo.


Cả hai trả lời phỏng vấn của báo chí tại Mỹ.
Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn có chuyến đi kéo dài 2 tuần để quảng bá cho bộ phim Bẫy rồng tại Liên hoan phim châu Á Quốc tế tại San Francisco, Mỹ (San Francisco International Asian American Film Festival - SFIAAFF), diễn ra từ ngày 10 đến 20/3.
Dịp này, Bẫy rồng sẽ được giới thiệu tại 9 tiểu bang của Mỹ cũng như dự các buổi gặp gỡ báo chí, tham gia giới thiệu, quảng bá trong khuôn khổ liên hoan.
SFIAAFF được xem là sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới dành cho những phim châu Á hoặc phim Mỹ gốc Á, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1982.


Thanh Vân - Trí Nguyễn trong 'ṿng vây' khán giả



Ba mẹ Johnny Trí Nguyễn (giữa) đến chúc mừng phim của con trai ra mắt tại Mỹ. Ngô Thanh Vân cùng bạn diễn thân thiết của cô chụp ảnh kỷ niệm bên gia đ́nh anh.

Cả hai trả lời phỏng vấn của báo chí tại Mỹ.

Ngô Thanh Vân chụp ảnh với một diễn viên người Việt tại Mỹ.

Giao lưu cởi mở với khán giả.

Nhiều nghệ sĩ người Việt sống tại Mỹ đă đến chung vui cùng hai diễn viên.

Hai diễn viên trong "ṿng vây" của khán giả hâm mộ.

"Đả nữ" chụp ảnh bên dàn người đẹp Mỹ gốc Việt.
Ảnh: T.V.
VNExpress
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngo-thanh-van-3.jpg
Views:	155
Size:	186.8 KB
ID:	268999  

Last edited by Hanna; 03-11-2011 at 21:02.
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.