Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-14-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Thanh Thảo thiệt đơn, thiệt kép v́ nóng giận

Thanh Thảo thiệt đơn, thiệt kép v́ nóng giận

Phát biểu quá nóng giận trên báo chí, trong khi đối phương rất thận trọng trong cách phát ngôn đă vô t́nh khiến Thanh Thảo nhận về búa ŕu dư luận, mà phần đa là những chỉ trích khó chấp nhận cách cư xử của búp bê.


Bức xúc v́ sự quay lưng của Thuư Vinh, Thanh Thảo đă không ít lần lên báo v́ vấn đề này. Nhưng sự việc càng ngày càng nghiêm trọng và không có lối thoát đến nỗi "búp bê" phải dành cho người bạn từng chung chí hướng những lời lẽ nặng nề và khó nghe. Sau khi những lời tâm sự của Thanh Thảo có mặt trên khắp những trang báo điện tử, cô đă gặp không ít những lời lẽ tiêu cực từ phía dư luận. Dù sự thật của câu chuyện này không mấy ai người nào biết rơ, nhưng sự nổi nóng của Thảo đă khiến cô phải hứng chịu dèm pha.



Một độc giả nickname maytinh... tỏ ra không đồng t́nh với cách phát ngôn của búp bê: "Đọc xong bài này chỉ thấy có ác cảm thêm với Thanh Thảo. Thuư Vinh trả lời phỏng vấn khiêm nhường, chuyên nghiệp bao nhiêu th́ Thanh Thảo càng sồn sồn bấy nhiêu. Chán hẳn". Đồng ư kiến đó, nickname mebengan.. đă phát biểu: "Nh́n từ bên ngoài th́ thấy Thuư Vinh mới đúng là một người có tố chất kinh doanh, đâu phải cứ chồm chồm lên như nghệ sĩ Thanh Thảo. Thuư Vinh đáng để học hỏi". Dù biết Thanh Thảo trả lời phỏng vấn chỉ mong muốn làm rơ mọi chuyện chứ không hề có ư nghĩ tranh thủ sự ủng hộ của tất cả mọi người, nhưng xem ra những ǵ cô nhận lại được từ dư luận phần lớn lại mang màu sắc tiêu cực.



Bên cạnh những ư kiến chỉ trích, nhiều độc giả cũng giữ sự trung lập khi cho rằng dù đúng hay sai, cả hai người cũng nên giải quyết một cách kín kẽ và nội bộ chứ không nên vạch áo cho người xem lưng. Chichbong... đă viết: "Nội t́nh không biết ai đúng ai sai thế nào. Nhưng đă yêu thương và gắn bó với nhau một thời gian dài như thế, đến lúc xảy ra cũng không nên lên báo đôi co, nói xấu nhau". Nếu xét về thâm niên hoạt động trong ngành giải trí, Thanh Thảo có thể xem là một kẻ "có máu mặt", nhưng lần này cô lại hành động bồng bột, không kiểm soát được bản thân. V́ lẽ này mà nickname Reng lại không ḱm nổi những tiếng thở dài: "Hai bạn đều làm tôi thất vọng quá".

Trong khi Thanh Thảo không ít lần xuất hiện trên báo chí để nói về sự việc này, th́ Thuư Vinh lại tỏ ra rất thoải mái và trả lời chừng mực. Cô không đáp trả lại Thanh Thảo mà ngược lại c̣n lên tiếng bênh vực: "nói Thảo dùng tôi để gây scandal PR album mới của cô ấy. Nhưng tôi nghĩ Thanh Thảo không phải là con người như vậy". Chưa hết, Thuư Vinh nghĩ đó chỉ là những lời nóng tính thốt ra lúc Thanh Thảo đang bực tức chứ không hề có ư ǵ. Bên cạnh đó, cô vẫn khẳng định Music Box vẫn của Thanh Thảo và Thuư Vinh, mọi chuyện chưa có ǵ ngă ngũ và cô vẫn là quản lư của Ngân Khánh, Ngô Kiến Huy và Nam Cường. Trong khi trước đó, Thanh Thảo đă xác nhận ở thời điểm hiện tại chỉ có Ngô Kiến Huy theo Thanh Thảo, c̣n những ca sĩ khác thuộc quyền quản lư của Thuư Vinh.





Thuư Vinh rất cẩn trọng trong việc phát ngôn

Không chỉ khiêm nhường khi xuất hiện trước công chúng, Thuư Vinh cũng không nói nhiều về vấn đề này ngay cả trên trang cá nhân. Không bỏ qua bất kỳ bài phát biểu nào của búp bê trên báo chí, nhưng Thúy Vinh cũng không đưa ra bất cứ ư kiến nhận xét ǵ. Chỉ có lúc cảm thấy khó hiểu với việc xuất hiện quá nhiều của Thảo trên báo chí, cô mới thốt lên: "Botay.com". Chính sự cẩn thận trong cách phát ngôn của Thuư Vinh trong thời gian này đă đẩy Thanh Thảo trở thành một kẻ "bù lu bù loa" trước mặt công chúng.

Cho tới thời điểm này, dư luận vẫn đang hồ nghi và chưa thể xác định được ai đúng ai sai v́ mọi chuyện chưa được ngă ngũ. Là người trong cuộc, song Thúy Vinh - Thanh Thảo lại phát biểu theo hai hướng khác nhau khiến người hâm mộ vẫn đang trong ṿng luẩn quẩn và đưa ra những ư kiến chủ quan. Và phần lớn những ư kiến lại gây bất lợi cho búp bê. Có lẽ cả hai nên suy nghĩ đến việc thương lượng cùng đưa ra một phát ngôn chính thức có tính đồng nhất, không làm ảnh hưởng đến tên tuổi trên bước đường xây dựng sự nghiệp.

C.G (Theo xzone)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avavinh_Background.jpg
Views:	27
Size:	6.2 KB
ID:	269618  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.