Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-18-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Người đẹp đi thi: Thừa mà thiếu!

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay sẽ bắt đầu vào tháng 8 tới, tiếp theo sau đó sẽ là hàng loạt các cuộc thi lớn khác như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất... Nhưng cho đến nay, gương mặt nào sẽ đại diện Việt Nam tại các cuộc thi này vẫn là câu hỏi c̣n bỏ ngỏ.

Với “đặc thù” của năm nay là không có cuộc thi hoa hậu trong nước nào diễn ra, nên có thể đó sẽ là những gương mặt cũ từ các năm trước. Nhưng là ai, cũ đến mức nào th́ vẫn đang c̣n là một ẩn số.

Không thiếu người đẹp, chỉ thiếu danh hiệu

Theo ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc công ty Venus, Việt Nam hiện không thiếu người đẹp đủ chuẩn để tham gia tranh tài trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, chuẩn ở đây là chuẩn của cuộc thi đó, chứ không phải là “chuẩn” theo quy định của Việt Nam. Bởi, ngoài hàng loạt các quy định khác về ngoại ngữ, tŕnh độ văn hóa, Bộ VH-TT-DL c̣n quy định người đẹp tham dự phải đoạt giải tại các cuộc thi hoa hậu trong nước. “Có nhiều gương mặt tôi tin là có khả năng cao và sẽ làm nên chuyện th́ lại không được đi thi v́ họ không có danh hiệu”, ông cho biết.

Nói về điều này, bà Thúy Hạnh, Giám đốc chuyên môn của công ty Elite Việt Nam, nơi nắm giữ nhiều bản quyền đưa người đẹp đi thi các năm trước cho cho rằng, thừa hay thiếu c̣n tùy vào cách nh́n. Điều này cũng được ông Thanh Long, giám đốc công ty PL khẳng định: “Nếu tính theo danh hiệu th́ rơ ràng là thiếu”.

Cũng theo ông, gương mặt đủ kinh nghiệm, đủ sự sáng để tranh tài tại các cuộc thi nhan sắc thế giới thuộc về Thanh Hằng, Hoàng Yến và Diễm Hương, nhưng trong số này đă có hai gương mặt khá cũ. Đó là chưa kể Hoàng Yến từng thất bại tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 (HHHV), Diễm Hương cũng không đạt thành tích như mong đợi tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 dù Việt Nam là nước chủ nhà.



Diễm Hương - một trong các ứng cử viên cho các cuộc thi quốc tế năm nay.

C̣n với ông Vũ Khắc Tiệp, nếu được chọn, ông sẽ chọn siêu mẫu Lan Hương, v́ cô có một vẻ đẹp vừa rắn rỏi vừa sexy – điều mà các giám khảo người Âu rất muốn t́m thấy ở người châu Á. Tuy nhiên, Lan Hương lại không có danh hiệu nào trong nước. “Thậm chí tôi từng nghĩ, nếu năm nay có cuộc thi nào, tôi sẽ để Lan Hương tham gia để có danh hiệu hợp pháp”, ông nói.

Có thể không được tham gia HHHV

Thực tế, cho đến thời điểm này, chưa có công ty nào trong nước nắm giữ bản quyền đưa người tham dự cuộc thi HHHV thế giới năm nay. Chưa kể là có khả năng Việt Nam sẽ không được tham gia.

“Nếu các năm trước, số lượng các nước tham gia tầm 80 trở lên th́ năm nay chỉ c̣n khoảng 70 – 75 nước. Mà Việt Nam th́ không phải là nước nổi trội để có thể được chọn”, bà Thúy Hạnh cho biết. Cũng theo bà Hạnh, không phải cứ có tiền là mua được bản quyền, mà phải đáp ứng hàng loạt yêu cầu khác của Ban tổ chức cuộc thi. Thế nên, mỗi lần mua được bản quyền là mỗi lần vất vả.

Như vậy là rất có thể, hoặc Việt Nam sẽ vắng mặt tại cuộc thi HHHV năm nay sau khi đă một lần vắng mặt vào năm ngoái v́ không t́m thấy ứng cử viên sáng giá, hoặc sẽ một lần nữa các người đẹp chúng ta lại rơi vào t́nh cảnh... vắt gị lên cổ mà chạy cho kịp. Bởi, thời gian từ đây cho đến thời điểm cuộc thi diễn ra không c̣n nhiều, trong khi để có sự thể hiện tốt tại đấu trường này, người tham dự bắt buộc phải có một sự chuẩn bị tốt không chỉ về tâm lư mà c̣n về nhiều khía cạnh khác như ngoại ngữ, giao tiếp, trang phục, trang điểm, luyện tập cho phần thi tài năng... Sự trễ nải tại các cuộc thi trước làm không ít lần các người đẹp của Việt Nam bỏ lỡ nhiều hoạt động, thậm chí là nhiều phần thi phụ, khiến kết quả cuối cùng cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Vơ Hà
theo dv
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vh.-diem-huong-out.jpg
Views:	9
Size:	28.4 KB
ID:	270514  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.