Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-19-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Mr Đàm 3 lần bị fan cuồng cướp mic

V́ quá hâm mộ giọng ca "Say t́nh", một số khán giả quá khích đă lao thẳng lên sân khấu bày tỏ tình cảm với thần tượng theo cách không phải ai cũng dám làm. Trước màn thể hiện tình cảm "có một không hai", Mr Đàm chỉ c̣n biết... nghệt mặt cười trừ.

Bất chấp thời tiết trở lạnh đột ngột kèm theo những cơn mưa dai dẳng, đông đảo khán giả thủ đô vẫn có mặt trong đêm Giai nhân 2 để kiểm chứng món quà bất ngờ mà Mr Đàm muốn dành tặng cho những người phụ nữ nhân ngày 8.3. Chưa tới giờ khai màn, nhưng khán phòng với sức chứa hàng ngàn người đã không còn một chỗ trống. Đám phe vé dù "trúng đậm", vẫn cố gắng "gạ gẫm" khách bán lại vé với giá bằng với số tiền in trên vé để kiếm thêm chút đỉnh.

Là nhân vật chính của đêm Giai nhân, Mr Đàm xuất hiện trong sự háo hức của khán giả ở phần cuối chương trình. Trang phục lịch lãm, bản lĩnh sân khấu vững vàng đã giúp giọng ca Say tình chiếm trọn tình cảm yêu mến của khán giả thủ đô. Sự cổ vũ nhiệt tình đă khiến Mr Đàm thêm hưng phấn. Dù những giọt mồ hôi lã chã tuôn rơi trên khuôn mặt, thấm ướt chiếc áo hàng hiệu đắt tiền, nhưng Mr Đàm vẫn say sưa trong tiếng nhạc bởi anh đã hứa chuộc lỗi với khán giả gặp sự cố về ghế ngồi bằng cách "hát đến khi bị đuổi vào mới chịu thôi".




Một trong những điều làm nên bất ngờ thú vị cho đêm Giai nhân là những màn thể hiện tình cảm "có một không hai" của một số khán giả quá khích dành cho Mr Đàm. Sau khi nam ca sĩ kết thúc phần biểu diễn đầu tiên, một khán giả bất ngờ ôm bó hoa từ phía cánh gà lao lên sân khấu, ôm chầm lấy Mr Đàm và giật phăng chiếc mic từ tay "quý ông hàng hiệu". Tuy nhiên, vì quá xúc động khi được đứng cạnh thần tượng trong gang tấc nên anh chàng đã có một màn thể hiện tình cảm không mấy suôn sẻ. Cố gắng lắm vị khách này mới nói được một câu hoàn chỉnh, nhưng sự nhầm lẫn tai hại lại biến câu nói ấy trở thành trò cười của mọi người: "Em rất hâm mộ anh Hưng. Em là thần tượng của anh". Nói dứt lời, anh chàng chạy về chỗ ngồi để lại đằng sau những tiếng cười và cả khuôn mặt khó tả của Mr Đàm.



Mr Đàm "toát mồ hôi" vì fan cuồng


Dù được tổ chức với quy mô lớn, nhưng tường rào an ninh của đêm Giai nhân khá lỏng lẻo. Các phóng viên ảnh vừa tác nghiệp vừa lo nơm nớp, bởi cứ một lúc, nhiều vị khách "tốt bụng" v́ sợ các tay máy mất tập trung nên lại hắt cho một chai nước vào đầu họ để tỉnh táo đầu óc. Cũng chính vì bảo vệ lỏng lẻo, một khán giả bỗng dưng nhảy bổ lên bàn khách VIP, từ đó "bật" lên trên sân khấu cướp mic và nói hươu vượn làm gián đoạn chương trình. Vị khách xúc động ôm chầm lấy Mr Đàm nghẹn ngào tâm sự: "Em rất hâm mộ anh vì em cũng là một thợ cắt tóc. Hôm nay em đã thực hiện được mơ ước của mình là đứng cạnh anh, ôm anh. Anh có thể hát với em một bài không?".

Thấy Mr Đàm không phản ứng, anh chàng tiếp tục năn nỉ và rút ngắn yêu cầu xuống "chỉ hát một câu thôi cũng được". Trước làn sóng phản đối của khán giả, vị khách này còn đề nghị vớt vát: "Nếu các quý vị đồng ý, tôi xin hát tặng mọi người một bài". Phải mất đến 5 phút đồng hồ "thương thuyết", mềm mỏng và cả cứng rắn, Mr Đàm mới mời được khán giả đặc biệt này trở lại hàng ghế của mình.



Vị khách khoe giọng hát trước sự ngỡ ngàng của Mr Đàm

Vừa tiễn vị khách có họ hàng với ruồi trở lại vị trí chưa được bao lâu, Mr Đàm lại phải tiếp một vị khách không kém phần khó hiểu. Không đợi thần tượng hát xong, anh chàng dáng người cao lòng khòng đã tiến đến sát sân khấu ngỏ ý muốn mượn mic để khoe giọng hát vàng. Tuy nhiên, vì tưởng khán giả muốn bắt tay ḿnh, Mr Đàm lịch sự giơ tay ra, khiến anh chàng bực ḿnh đành "làm liều", giật phăng micro từ tay ca sĩ. Quá bất ngờ trước hành động bạo dạn của vị khách này, Mr Đàm chỉ đành biết ngồi nghệ̣t ra lắng nghe fan cuồng trổ tài. Tuy nhiên cũng chỉ được một lúc, anh chàng phải trả lại sân khấu cho thần tượng vì không chịu nổi màn "củ đậu bay" của những khán giả khó tính từ phía dưới. Sau khi "giải quyết nhu cầu quảng bá giọng hát", anh chàng trở lại vị trí và tiếp tục dậm chân theo từng tiếng nhạc, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu chung quanh.

Dù đã tính toán tỷ mỉ để tiết kiệm thời gian quý báu của chương trình, nhưng Giai nhân 2 vẫn kết thúc vào lúc nửa đêm bởi một khoảng thời gian lớn của đêm nhạc đă để dành cho phần quảng bá thương hiệu nhà tài trợ và ca sĩ "gà nhà". Nhiều khán giả thoáng chút bực dọc, song cảm giác cũng nhanh chóng trôi qua khi chứng kiến những màn biểu diễn hết mình của các ca sĩ tham dự chương trình. Điều đáng tiếc nhất trong Giai nhân là phần biểu diễn của Phi Nhung, chỉ vì tranh thủ nói vài lời với tri ân khán giả, lỡ quên mất phần nhạc dựng sẵn đang chạy liên tục mà nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng này phải đứng trong cánh gà vừa thay trang phục, vừa hát vọng ra ngoài trước những ánh mắt ngơ ngác tìm kiếm của khán giả.


Kim Minh (Theo Showbiz.xzone.vn)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images.JPG
Views:	23
Size:	12.9 KB
ID:	270957  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.