Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-27-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,634
Thanks: 11
Thanked 12,916 Times in 10,307 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default VY OANH Người “tham lam” chọn cả ca hát và điện ảnh

Sau album vol.1 T́nh đùa – Trả giá với ca khúc hit Mưa nhạt nḥa, cái tên Vy Oanh bắt đầu được khán giả trẻ chú ư. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của Vy Oanh thật sự thăng hoa khi cô được mời tham gia bộ phim truyền h́nh dài tập dành cho tuổi teen Siêu mẫu x́ trum đồng thời hát ca khúc chính của bộ phim này. Vừa hoàn thành xong vai nữ chính trong bộ phim truyền h́nh dài tập Thiên đường vắng em , Vy Oanh cũng đồng thời tŕnh làng album vol2 Cho em một con đường với nhiều sự đột phá mới lạ.

LÊ QUANG THANH TÂM:
Bây giờ, phải gọi Vy Oanh là ca sĩ hay diễn viên đây?

VY OANH: (cười): Xin cho Vy Oanh “tham lam” chọn cả ca hát và điện ảnh v́ cả hai lĩnh vực Vy Oanh đă trót đam mê mất rồi.

LQTT: Trong các cuộc tṛ chuyện, Vy Oanh thường tâm sự về nghề nhiều hơn “tự khai” về bản thân ḿnh. Lần này, xin được “phá lệ” nha?

VY OANH: Sẵn sàng thôi. Vy Oanh sinh ra tại Phan Thiết – tỉnh B́nh Thuận trong một gia đ́nh không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cả. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ, Vy Oanh đă được các soeur trong nhà thờ dạy đàn, hát, múa, đóng kịch. Năm lớp 3, Vy Oanh đă có thể đệm đàn cho ca đoàn hát, làm ca trưởng, đánh nhịp và tập hát cho ca đoàn nhỏ. Suốt thời học phổ thông, Vy Oanh thường đại diện cho trường đi thi văn nghệ, cũng mang về nhiều giải nhưng chưa bao giờ nghĩ lớn lên ḿnh sẽ làm ca sĩ. Trong thời gian chờ đi du học, Vy Oanh nghe theo lời bạn bè “xúi” đă thi vào Nhạc Viện TP, không ngờ đậu nên học luôn. Hết năm học thứ 3, Vy Oanh nhận được sự giúp đỡ của đạo diễn Sơn Nguyễn ( quản lư của Vy Oanh hiện nay) cùng chị Thủy Nguyễn, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nên Vy Oanh chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Thật may mắn, album đầu tay được khán giả đón nhận, được mời tham gia nhiều chương tŕnh truyền h́nh cũng như đóng quảng cáo.

LQTT: Đó cũng là cơ duyên đưa Vy Oanh đến với điện ảnh?

VY OANH: Thú thật, điện ảnh đến với Vy Oanh rất bất ngờ. Bộ phim đầu tiên Siêu mẫu x́ trum Vy Oanh nhận lời là đúng một tuần sau phim bấm máy. Vai diễn cũng gần giống tính cách Vy Oanh ngoài đời nên cũng không gặp khó khăn nhiều. Sau vai diễn này, Vy Oanh nhận tiếp vai chính trong phim Câu chuyện xưởng may. Mới nhất là vai chính trong bộ phim truyền h́nh dài tập Thiên đường vắng em của đạo diễn Đặng Thái Huyền, có thể xem đây là vai diễn “để đời” của Vy Oanh.

LQTT: Hẳn đây là vai diễn rất đặc biệt?

VY OANH: Đúng thế, lần đầu tiên Vy Oanh thể hiện một nhân vật chính dài hơi và nhiều chuyển biến về tâm lư như thế. Vai Thủy Tiên là một tiểu thư con nhà giàu nhưng mẹ không may mất sớm, cô sống cùng người cha độc đoán và tham vọng. Chính tính cách của cha đă đẩy Thủy Tiên vào cuộc sống nhiều bi kịch khi cô đem ḷng yêu một chàng họa sĩ nghèo do ca sĩ Tim thủ vai. Cha muốn cô từ bỏ chàng họa sĩ nghèo để kết hôn cùng anh công tử nhà giàu để mưu cầu danh lợi. Thủy Tiên quyết tâm bảo vệ t́nh yêu nên phải đối mặt với vô số sóng gió…Nữ đạo diễn trẻ Đặng Thái Huyền từng giành giải thưởng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16 với bộ phim Mười ba bến nước đă giúp cho Vy Oanh rất nhiều trong diễn xuất. Phim sẽ lên sóng từ ngày 17/ 9 trên kênh HTV7 lúc 8h30 phút. Trong tháng 8 này, Vy Oanh sẽ tham gia phim Cuộc chiến hoa hồng phần 2 của đạo diễn Đinh Đức Liêm.

LQTT: C̣n với album vol2 “Cho em một con đường”, Vy Oanh cũng đă đầu tư rất cao với nhiều tâm huyết của ḿnh?

VY OANH: Album gồm 9 ca khúc theo ḍng nhạc Popballad mượt mà cũng là sở trường của Vy Oanh. Hầu hết các ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Vy Oanh. Trong số đó phải kể đến ca khúc chủ đề Cho em một con đường – bài hát của bộ phim Lối sống sai lầm và Những điều nhỏ nhoi – ca khúc chính trong phim Yêu từ thuở nào đang được khán giả trẻ rất yêu thích, hiện cũng ở trong bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, người anh trai thân thiết trong nghề với Vy Oanh, cũng có một sáng tác tặng riêng là Hạnh phúc xa tầm tay. Ca khúc Nhật kư của lá cũng rất đặc biệt trong phần ḥa âm nhẹ nhàng, lăng mạn. Đây là một bài nhạc ḥa tấu của nhạc sỹ nổi tiếng người Nga Igor Krutoi , đă được viết lời bởi LeonateZ. Ca từ là những h́nh ảnh cây, lá, gió tượng trưng cho một t́nh yêu và sóng gió cuộc đời, nhạc sĩ Xuân Hiếu đảm nhận phần Saxo Soprano. Vy Oanh cũng rất may mắn được Louis (một người bạn học photograph từ Trung Quốc mới về ) thực hiện toàn bộ ảnh cho album với ư tưởng rất độc đáo. Phần đạo diễn h́nh do ê kíp của NKevin đảm nhận rất chuyên nghiệp và khá tốn kém với bối cảnh chính tại ngôi nhà “Full House”…

LQTT: Có thể bật mí một số kế hoạch mới của Vy Oanh?

VY OANH: Trong album vol2, Vy Oanh đă ḥa âm lại bài T́nh yêu hồi sinh theo phong cách Unplugged đă được khán giả đón nhận ở bài Mưa nhạt nḥa. Chỉ với một cây guitar và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hát bè, Vy Oanh muốn khán giả sẽ cảm nhận nhiều hơn giọng hát của ḿnh. Nếu được khán giả ủng hộ, th́ kế họach âm nhạc gần nhất, song song với DVD Dance Sport sẽ là một album Unplugged mang phong cách của Tracy. Mọi ư đồ biên tập cũng đă được Vy Oanh bàn bạc kỹ càng với Guitarist Vĩnh Tâm. Khoảng tháng 10, Vy Oanh lưu diễn ở Mỹ và Châu Âu.

LQTT: Hiện tại, Vy Oanh vẫn “tự thân vận động”, tự lên kế hoạch phát triển âm nhạc chứ không đầu quân về một công ty nào?

VY OANH: Đúng vậy, Vy Oanh đă quen tự lập từ nhỏ nhưng được ba mẹ và mẹ nuôi chỉ dạy rất nhiều về cách sống và cách làm việc. Một ḿnh “tự bơi” tuy có gặp nhiều khó khăn, tuy chậm một tí nhưng Vy Oanh tự hào là ḿnh đang đi rất chắc trên đôi chân của ḿnh.

LQTT: Vy Oanh cũng đă thành lập Qũy từ thiện mang tên Đồng Cảm?

VY OANH: Đây là Qũy do Vy Oanh đứng tên nhằm giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh trên mọi miền đất nước. Vào ngày 28/9 tới, Quỹ từ thiện Đồng cảm sẽ tiếp tục đến thăm và ủng hộ cho các em nhỏ , người già tàn tật tại Lagi, Hàm Tân, B́nh Thuận.

LQTT: Xin cảm ơn Vy Oanh.

LÊ QUANG THANH TÂM
Theo phunucali
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vy_oanh_1.jpg
Views:	19
Size:	19.5 KB
ID:	273022  
vuitoichat is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.