Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-02-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Những nữ tướng xinh đẹp trên màn ảnh Hoa Ngữ

Khác với vẻ ngoài nữ tính, yếu đuối, các người đẹp Hoa Ngữ đă hóa thân xuất sắc thành các nữ quân nhân, nữ tướng trên màn ảnh.

1. Trương Bá Chi với vai nữ tướng quân Mộc Quế Anh

Dương môn nữ tướng: Quân lệnh như sơn được lấy cảm hứng từ chiến công hiển hách của gia đ́nh họ Dương khi mà các góa phụ tiếp nối những người chồng của ḿnh bước chân vào chiến trường. Trong tác phẩm này, người đẹp Trương Bá Chi được hóa thân thành nữ tướng quân oai dũng, tài giỏi Mộc Quế Anh - con dâu và cũng là người nổi tiếng nhất trong số các nữ tướng Dương Gia.







Tạo h́nh Mộc Quế Anh của Trương Bá Chi dù khi đang trong hôn lễ hay ở chiến trường đều toát lên vẻ mạnh mẽ. Không chỉ nhân vật trong phim mà bản thân Trương Bá Chi cũng rất kiên cường. Khi tham gia bộ phim này, cô đă không chỉ bị thương v́ ngă ngựa mà c̣n bị bạn diễn vô t́nh đánh trúng vào mặt. Lúc đó, đạo diễn Trần Huân Kỳ rất lo lắng và muốn Trương Bá Chi đến bệnh viện kiểm tra ngay nhưng người đẹp Hong Kong đă từ chối v́ sợ ảnh hưởng đến lịch tŕnh quay phim.







Tuy nhiên, chỉ lát sau, má của Trương Bá Chi thâm tím và cô không c̣n cách nào khác phải tạm ngừng quay phim. Tinh thần làm việc tận tụy của Trương Bá Chi nhận được sự khen ngợi hết lời của đạo diễn Trần Huân Kỳ: "Mặc dù có nhiều cảnh đánh nhau mệt mỏi nhưng Trương Bá Chi không hề kêu ca. Cô ấy là mẫu h́nh diễn viên tận tụy, đáng để cho thế hệ diễn viên trẻ hiện nay học tập".





Má Trương Bá Chi thâm tím v́ vô t́nh bị bạn diễn đánh trúng

2. Huỳnh Dịch với vai nữ phi công Liễu Kỳ trong Tiêm Thập Xuất Kích (Lock Destination)

Tiêm Thập Xuất Kích là tác phẩm đầu tiên "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch khoác lên ḿnh bộ quân phục. Trong phim, cô vào vai Thượng Úy không quân - Liễu Kỳ.









Tạo h́nh của Huỳnh Dịch trong các bộ quân phục không quân nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên này cũng bỏ không ít thời gian t́m hiểu về các nữ quân nhân để hoàn thành tốt vai diễn. Cũng nhờ đó, khán giả có thể thấy được rơ nét phong thái cũng như sự mạnh mẽ của các nữ quân nhân không quân qua sự thể hiện của Huỳnh Dịch.

3. Cảnh Điềm với vai Điền Tịch trong Chiến Quốc

Mỹ nhân cổ trang Cảnh Điềm tiếp tục tạo ấn tượng cho khán giả với tạo h́nh nữ tướng Điền Tịch trong Chiến Quốc. Tạo h́nh của Cảnh Điềm có lúc nhẹ nhàng, xinh đẹp với trang phục trắng, có lúc lại đầy mạnh mẽ với những bộ giáp tướng quân. Bên cạnh đó, Cảnh Điềm diễn khá tốt phong thái của một nữ tướng oai dũng với anh mắt sắc, nhiều khi chứa đầy sát khí.







Điền Tịch khi nữ tính, ngọt ngào...



...lúc đầy mạnh mẽ







Chỉ huy cả một đội quân

Chia sẻ về nhân vật Điền Tịch trong phim, người đẹp Cảnh Điềm cho biết: "Thật ra, Điền Tịch khá giống với một cô gái hiện đại - thông minh, dũng cảm, và rất ngoan cố. Nếu như h́nh tượng các phụ nữ thời xưa luôn mong manh, yếu đuối th́ nhân vật Điền Tịch của tôi đă phá vỡ định kiến đó. Điền Tịch rất dũng mănh và là người bảo vệ cho Tôn Tẫn".

4. Triệu Vy với vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim cùng tên

Một trong những vai diễn thành công của Triệu Vy trên màn ảnh rộng là nhân vật Hoa Mộc Lan trong tác phẩm cùng tên. Người đẹp họ Triệu đă hóa thân xuất sắc thành cô gái kiên cường Hoa Mộc Lan giả trang thay cha ṭng quân.







Hoa Mộc Lan đă gặp vô số khó khăn để che giấu thân phận. Tuy nhiên, bằng sự thông minh, mưu trí và gan dạ, cô liên tiếp lập được nhiều chiến công và trở thành một vị tướng quân oai hùng. Vai diễn Hoa Mộc Lan đă mang về cho Triệu Vy không ít giải thưởng danh giá.

5. Lư Băng Băng với vai Lư Ninh Ngọc trong Phong Thanh

Tạo h́nh nữ quân nhân của Lư Băng Băng trong Phong Thanh chiếm được cảm t́nh của đông đảo khán giả. Trong phim, mỹ nhân học Lư vào vai Lư Ninh Ngọc gián điệp của quân cách mạng, mang vỏ bọc là chuyên viên giải mật mă.







Một trong những phân cảnh để lại dấu ấm sâu đậm trong ḷng khán giả cũng như là kỷ niệm khó quên đối với Lư Băng Băng là cảnh cô bị Huỳnh Hiểu Minh lột sạch quần áo. V́ muốn cảnh phim đạt được độ chân thật, Lư Băng Băng chấp nhận tự ḿnh diễn cảnh quay trên mà không cần diễn viên đóng thế.



Cảnh quay đáng nhớ đối với Lư Băng Băng

Sau khi thực hiện cảnh quay này, Lư Băng Băng đă khóc nức nở. Trả lời phỏng vấn báo giới, Lư Băng Băng cho hay: "V́ đạo diễn không kêu ngừng lại và từng lớp quần áo của tôi dần bị Huỳnh Hiểu Minh lột sạch, nên tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ".

6. Thư Kỳ trong Diệp Vấn II

Diệp Vấn II là tác phẩm vơ thuật quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Chân Tử Đan, Thư Kỳ, Hồng Kim Bảo. Trong tác phẩm này, Thư Kỳ khoác lên ḿnh bộ quân phục của Nhật. Nếu như trong các bộ phim khác, đây đơn giản là các bộ phục trang b́nh thường th́ nó lại là "cứu cánh" đối với Thư Kỳ. Chẳng là khi quay phim, thời tiết ngoài trời vô cùng giá lạnh - khoảng 3 độ C. Trong khi Chân Tử Đan khổ sở v́ lạnh th́ Thư Kỳ vẫn khá thoải mái bởi bộ quân phục dày dặn, ấm áp.







Một kỷ niệm đáng nhớ đối với hai diễn viên này là cảnh Chân Tử Đan bế Thư Kỳ. Việc này tưởng chừng như đơn giản với một ngôi sao hành động nhưng hóa ra lại không dễ dàng như mọi người tưởng. Sau cảnh quay, Chân Tử Đan nói đùa rằng: "Thư Kỳ nặng quá. Sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi mệt lả cả người".

Xuân Phương (TH)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	21
Size:	37.3 KB
ID:	274877  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.