Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-08-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Cuộc “soán ngôi” mang tên Văn Mai Hương

Cái tên Văn Mai Hương dường như đang ngày càng tỏa sáng với những bước đi chín chắn và khôn ngoan hơn.

Cái tên Văn Mai Hương được nhắc đến nhiều hơn sau mùa Idol 2010 không hẳn bởi v́ ngôi Á quân lần đầu tiên được trao cho một “x́ tin chính hiệu” mà c̣n bởi cô nàng liên tiếp khẳng định được thực lực của ḿnh sau hậu Idol…

Xuất hiện trẻ trung và khỏe khoắn trên sân khấu Star Palace trong đêm nhạc Love Songs mừng ngày 8/3, màn biểu diễn của Văn Mai Hương đă được hưởng ứng nhiệt t́nh nhất đêm nhạc mặc dù trước đó Quán quân Idol cũng đă cống hiến cho khán giả những bài tủ của ḿnh. “I’ll always love you” đă giúp Văn Mai Hương không chỉ khẳng định sở trường hát tiếng Anh mà c̣n giúp “khoe” một giọng hát đẹp, đầy đặn và quyến rũ. Đă có không ít bài báo mạng tường thuật về sự kiện này với những h́nh ảnh đẹp lung linh của Văn Mai Hương đang thả hồn cùng ca khúc với giọng hát khiến khán giả “choáng”.



“Với Hương, Á quân Idol là một cánh cửa lớn để theo đuổi ước mơ”

Tiếp đó, tại buổi lễ uy tín nhất của điện ảnh Việt Nam - Lễ trao giải Cánh diều vàng 2010 diễn ra vào ngày 13/3, Văn Mai Hương là giọng ca đảm trách ca khúc chủ đề mở màn buổi lễ. Cô ca sỹ đă thực hiện trọn vẹn ca khúc “Cánh diều khát vọng” do nhạc sĩ Đức Thịnh viết tặng riêng cho buổi lễ. Một điều thú vị là, mặc dù nhạc sỹ Quốc Trung – người đang hỗ trợ thực hiện album cho Uyên Linh, được nhận giải “Nhạc sĩ xuất sắc nhất” thể loại phim truyện nhựa cho “Cánh đồng bất tận” nhưng đạo diễn của “Cánh đồng bất tận” – Nguyễn Phan Quang B́nh lại muốn hát ca khúc “Cám ơn t́nh yêu” của nhạc sỹ Huy Tuấn, người đang hướng dẫn Văn Mai Hương và ước ḿnh là cô ca sỹ tuổi Teen này để cất cao giọng hát cảm ơn mọi người nhân dịp anh bất ngờ được giải.



Bên cạnh các dự án âm nhạc, việc trở thành đại sứ “Coca-Cola Music 2011” được xem như khởi đầu ấn tượng trong chuỗi kế hoạch của cô gái 17 tuổi Văn Mai Hương

Đặc biệt, Văn Mai Hương sớm tỏ ra có duyên với các thương hiệu uy tín. Cũng giữa tháng 3, cô nàng được nhà bảo trợ “máu mặt” cho các ca sỹ trên phạm vi toàn cầu là Coca-Cola chọn là một trong ba gương mặt đại sứ của chiến dịch “Coca-Cola Music 2011” với một loạt các hoạt động thú vị. Cùng với Idol 2007 Phương Vy và nhóm La Thăng phiên bản mới, cô ca sỹ tuổi Teen này sẽ thể hiện khả năng biến hóa với nhiều vai tṛ khác nhau như là “chuyên gia” tư vấn, hướng dẫn Teen tại “Học viện âm nhạc”, là phát thanh viên của “Xone FM” giúp Teen gửi tặng bài hát, chia sẻ và bày tỏ t́nh cảm, xuất hiện trong “H2Teen Concert”… cùng với Teen trên “tổng hành dinh” của chương tŕnh www.coca-cola.zing.vn. Lư giải cho quyết định chọn Văn Mai Hương làm đại sứ “Coca-Cola Music 2011”, bà Phạm Nhă Uyên – đại diện Coca-Cola cho biết việc lựa chọn đại sứ cho chương tŕnh là một việc không dễ dàng. Bản thân Văn Mai Hương và 2 đại sứ c̣n lại - Phương Vy và La Thăng phiên bản mới, là những đại diện tiêu biểu cho những người trẻ không ngại trải nghiệm, dám dấn thân và tiến lên phía trước để chạm đến thành công – đối tượng mà nhăn hàng này nhắm tới. Thông qua đây, đại diện của Coca-Cola cũng cho rằng, con đường ba đại sứ này đă, đang đi không chỉ trải hoa hồng nhưng họ vẫn không bỏ cuộc. Đó chính là tinh thần cần có ở lớp trẻ hiện đại.



Cùng với Văn Mai Hương, Phương Vy Idol và nhóm nhạc La Thăng là các gương mặt đại sứ của “Coca-Cola Music 2011”

Cũng trong buổi họp báo công bố ba đại sứ, Văn Mai Hương cho biết single và video clip đầu tay của ḿnh đang được thực hiện dưới sự giúp đỡ của nhạc sỹ Huy Tuấn và sẽ sớm ra mắt công chúng. Trước đó, fan của Văn Mai Hương có thể đón xem phiên bản tiếng Việt của ca khúc “Can you feel it” – ca khúc chủ đề của Coca-Cola Music – sẽ được cô thể hiện cùng với Phương Vy và nhóm La Thăng.

Ở tuổi 17, cái tên Văn Mai Hương dường như đang ngày càng tỏa sáng với những bước đi chín chắn và khôn ngoan hơn. Việc Văn Mai Hương – một Teenager, trở thành đại sứ của “Giờ trái đất” gần đây cũng cho thấy thái độ quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề chung của cộng đồng. Đó cũng là lư do để người ta kỳ vọng rằng Văn Mai Hương sẽ c̣n đi xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật rộng mở của ḿnh.
theo kenh14

Last edited by tonny_thuong; 04-08-2011 at 06:42.
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava12_135.jpg
Views:	8
Size:	8.1 KB
ID:	276453  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.