Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 04-21-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Cung cấp 'ảnh chứng' về vụ gây rối trên máy bay của VNA

Bà Eileen Tan, một nhân chứng đă kư vào bản tường tŕnh của tiếp viên Vietnam Airlines, cung cấp các bức ảnh 'tố' Huấn luyện viên trưởng Teakwondo chiếm chỗ của bà trên máy bay.

Bà Eileen Tan là Giám đốc Điều hành của Viking Travel, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Singapore tại TP HCM. Bà cũng là nhân chứng đă kư vào bản tường tŕnh của tiếp viên Vietnam Airlines.


Trong email của bà, đăng trên Diễn đàn kinh tế Việt Nam hôm nay, cho hay, bà đă bị huấn luyện viên trưởng Taekwondo Việt Nam chiếm mất chỗ và ông có biểu hiện bất hợp tác với nhân viên hàng không.

“Tôi đă đi trên chuyến bay VN1169 hạng thương gia ngày 18/4/2011 và tôi đă chứng kiến toàn bộ vụ xô xát", bà Tan viết.

Theo bà này, trong khi hạ cánh xuống Đà Nẵng lúc 1h, phi hành đoàn thông báo sẽ nạp nhiên liệu và sẽ tiếp tục đi TP HCM. Đó cũng chính là lúc sự việc diễn ra. Người được gọi là HLV trưởng Taekwondo đi tới hàng ghế Thương gia và bắt đầu nói chuyện với một trong số nữ tiếp viên. Sau đó ông trở lại hàng ghế thường và trở lại với hành lư xách tay cùng với một người bạn. Ông này thoải mái ngồi xuống ghế 1C và cũng chính là số ghế của bà .

"Tự tôi đă phải đổi chỗ ngồi v́ lúc đó cũng chỉ có ba khách đi hạng thương gia. Lúc này, tôi hỏi tiếp viên: "Tại sao người đàn ông đó được phép chuyển lên hạng thương gia và ngồi ở ghế của tôi, trong khi đáng ra anh ra đi hạng thường?".


Cô tiếp viên trả lời rằng: "Ông ấy đă yêu cầu xuống sân bay Đà Nẵng và họ ngồi đó chờ trả lời của an ninh hàng không", bà Eileen Tan viết.

Cũng theo bà này, vào lúc đó, có một người đàn ông từ hạng ghế thường đi tới cô tiếp viên hàng không. Ca sĩ Quốc Hải và bạn của anh tỏ ra rất hung hăng khi đi qua hạng Thương gia tới nói chuyện với tiếp viên hàng không, mặc dù cô này đang nói chuyện với phi hành đoàn và cơ trưởng. Anh ta c̣n quát tháo nhưng sau một lúc anh ta trở về khoang ghế thường.


Một lúc sau, có 5 người lên máy bay. Hai trong số họ rơ ràng mặc đồng phục màu nâu sẫm với c̣ng tay vắt trên vai áo và ba người c̣n lại đă được sân bay cho qua.


Sau khi nói chuyện với tiếp viên, họ đi về khoang ghế thường và không lâu sau đó, bà Eileen Tan nghe thấy có vụ rối loạn rất to.


"Tôi đă thấy 5 người họ gần như kéo lê vị HLV trưởng (v́ anh ta không chịu nghe họ) đi về phía cửa hạng ghế thương gia và họ bắt ông này v́ tội gây rối. Vị huấn luyện viên đă hét thất thanh về phía những người này và khi họ đi tới những hàng ghế cuối của khoang Thương gia vị huấn luyện viên trưởng tḥ chân vào giữa hai ghế của khoang Thương gia và giữ chặt ghế bằng cả hai tay. Ông ta bắt đầu cầu khẩn người khách Úc và cả tôi lúc đó đang ngồi tại khoang Thương gia "cứu tôi, cứu tôi với", nhưng hiển nhiên chúng tôi đă không làm như vậy v́ rốt cuộc toàn bộ sự chậm trễ này là do họ và bạn của ca sĩ Quốc Hải gây ra", bà Eileen Tan kể.


Một số h́nh ảnh bà Eileen Tan cung cấp:


Ông Lê Minh Khương, Huấn luyện viên trưởng Taekwondo ngồi vào ghế 1C, hàng ghế Thương gia - ghế ghi trên vé của bà Eileen Tan, Tổng giám đốc Viking Travel TP HCM

Vé máy bay của bà Eileen Tan, Tổng giám đốc Viking Travel,TP HCM
Ca sĩ Quốc Hải (là người đặt tay trên đầu) và bạn, theo lời bà Tan, tỏ ra rất hung hăng khi đi qua hạng Thương gia tới nói chuyện với tiếp viên hàng không, mặc dù cô này đang nói chuyện với phi hành đoàn và cơ trưởng.

Nhân viên an ninh lấy hành lư cho các hành khách buộc phải xuống máy bay.

Hải An (tổng hợp)
theo Đất Việt
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	33
Size:	14.7 KB
ID:	279660  
Old 04-21-2011   #2
nghiaquang06
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
nghiaquang06's Avatar
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 696
Thanks: 15
Thanked 109 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
nghiaquang06 Reputation Uy Tín Level 1
Default

sao cuống vé của bà nầy không có giờ bay nhỉ,không có ghi giờ bay trên cuống vé hành khách đi uống cafe trong khi chờ lỡ quyên th́ sao.
nghiaquang06_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.