Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-22-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Ca khúc mới của Dương Triệu Vũ lập kỷ lục

Sau khi đoạt giải thưởng của Zing Music Awards, Dương Triệu Vũ đă bất ngờ gây sốt cho sự trở lại với ca khúc “Anh không cần”. Chỉ sau một tuần xuất hiện trên Zing mp3 số lượt nghe đă đạt con số kỷ lục với hơn nửa triệu.

Khi biết tin này Dương Triệu Vũ đă khá bất ngờ, hét lên vui sướng và dành cho Zing cuộc tṛ chuyện ngắn gọn qua điện thoại. Đan xen giữa những lời chia sẻ, lời tâm sự của Dương Triệu Vũ c̣n là những tiếng cười hạnh phúc.

- Sau khi ca khúc "Anh không cần" phát độc quyền trên Zing mp3 th́ lượt nghe đă vượt qua con số nửa triệu chỉ trong một tuần - một con số trong mơ với các ca sĩ. Anh thấy thế nào?

- Vũ rất ngạc nhiên khi bạn mang đến tin hot thế này (cười lớn). Anh không cần được độc quyền online trên Zing mp3 trong lúc Vũ đang đi lưu diễn ở nước ngoài. Quá mệt mỏi và liên tiếp bay qua các thành phố nên Vũ cũng không có cơ hội để theo dơi. Khi về đến Việt Nam th́ phải lập tức lo hoàn tất cho album Siêu nhân và clip nên không chú ư nhiều.

Quả thật bất ngờ. Đây chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc nhất trong năm 2011 đối với Vũ. Nhân đây cũng cho Vũ gửi lời cảm ơn tới các fan thân thương cũng như các khán giả luôn quan tâm, ủng hộ Vũ. Vũ sẽ không để khán giả thất vọng đâu (cười)



Ca khúc Anh không cần đă đạt kỷ lục hơn nửa triệu lượt nghe trên Zing MP3 chỉ trong một tuần

- Có vẻ như lần trở lại này đă được anh tính trước khi "nhỏ giọt" từng ca khúc một? Tại sao anh không tung ra ca khúc chủ đề của album trước?

- Điều này xuất phát từ sự háo hức của Vũ muốn sớm mang thành quả của ḿnh tới khán giả. Như bạn biết đó Siêu nhân đă bị trễ hơn 4 tháng trời so với dự tính nên Vũ cũng nóng ruột lắm. Bài hát chủ đề được thực hiện rất công phu với chi phí cao gấp 4, 5 lần so với các clip b́nh thường trong khi đó Vũ và đạo diễn đă rất kỹ lưỡng trong phần biên tập nên mất thời gian nhiều hơn nữa. Chính v́ thế mà Vũ mới “nhỏ giọt” như bạn nói để khán giả thưởng thức từ từ từng món một.

- Chúc mừng “đầu bếp” Dương Triệu Vũ đă mang đến cho “thực khách” một “món ăn” thật sự tuyệt hảo hơn cả mong đợi. C̣n “món ăn” tiếp theo sẽ là ǵ? Liệu nó có thực sự hot như "Anh không cần"?

- (Cười lớn) Đến lúc này Vũ cũng không ngờ Anh không cần lại hot như thế, nhất là đạt được kỷ lục hơn nửa triệu lượt nghe chỉ trong một tuần. Đây cũng là single đầu tiên của Vũ sau gần một năm kể từ khi album vol 1 phát hành.

C̣n về “món ăn” kế tiếp à? Vũ có thói quen là càng về sau sẽ càng tăng thêm cường độ và những “tuyệt chiêu” sẽ lần lượt được tung ra. Chắc chắn “món ăn” tiếp theo sẽ có những “gia vị” độc đáo. Có thể Vũ sẽ thêm ớt vào cho tăng độ hot. Hăy đợi đấy! (cười)



Thiên thần mắt hí chuẩn bị tung ra tuyệt chiêu trong album vol 2 Siêu nhân

- Clip "Anh không cần" cũng thật sự hot với các phân đoạn tâm trạng giằng xé mà anh thể hiện khá xuất sắc. Phải chăng anh từng có tâm trạng như thế?

- (im lặng) Bạn quả thật là tinh tế. Lúc diễn xuất cũng như khi ghi âm Vũ đă nghĩ đến những cảm xúc thật của ḿnh về những giằng xé, những suy nghĩ trong cuộc t́nh trước đây để thể hiện. Trong bài hát này Vũ thích nhất là câu “…Đừng chạm vào nhau làm ǵ. Đừng làm bờ mi ướt hoen cay người hỡi…” Cảm giác đó như bị lửa thiêu đốt khi chạm vào người đă “không c̣n yêu ḿnh”.

- Thời gian gần đây thông tin về anh cũng đă hot trở lại trên các mặt báo đặc biệt là thông tin về thầy tṛ Hưng – Vũ. Anh có vẻ như biết cách làm cho mọi người ṭ ṃ về ḿnh?

- Cái này h́nh như chỉ là vô t́nh thôi v́ điều quan trọng nhất trong thời điểm này đối với sự nghiệp của Vũ là thoát khỏi cái bóng quá lớn của “thầy” ḿnh. Chính v́ thế mà chuyện này hoàn toàn vô t́nh chứ Vũ không cố ư để cho mọi người ṭ ṃ. Vũ mong khán giả ṭ ṃ về album Siêu nhân sắp tới thôi.



Dương Triệu Vũ không muốn là cái bóng của Mr.Đàm

- Ca khúc này bước đầu đă thành công như mong đợi và đánh dấu bước đi mới của anh. Có khi nào anh nghĩ sẽ tự lập mà không cần Mr.Đàm sau lưng?

- Vũ như một sinh viên đă hoàn tất những lớp học cần thiết và đến lúc phải ra trường, tự ḿnh đối đầu với công việc cũng như cuộc sống. Nhưng học vấn không bao giờ hoàn tất cả mà lúc nào cũng cần phải trau dồi thêm. Có lẽ anh Hưng sẽ là người ủng hộ tinh thần cho Vũ vào những chặng đường khó khăn nhưng anh Hưng sẽ không “quyết định” cho tương lai cũng như những sáng tạo trong âm nhạc và h́nh ảnh của Vũ.

Cùng nghe và xem clip Anh không cần được độc quyền trên Zing MP3:





Thanh Thương

Photographer : Tacke Minh Huy & Blue Neo

Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a554727.jpg
Views:	21
Size:	16.9 KB
ID:	279749  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.