Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-26-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Tối 26-4, HLV Lê Minh Khương lại đi Vietnam Airlines

Tối nay, 26-4, HLV Lê Minh Khương sẽ rời sân bay Nội Bài, Hà Nội lên đường đi Hàn Quốc tham gia Giải vô địch Taekwondo thế giới với tư cách trọng tài.
Giải vô địch Taekwondo thế giới 2011 do Liên đoàn Taekwondo thế giới tổ chức tại Gyeongju, Hàn Quốc từ ngày 1 đến 6-5.

Tại giải đấu này, 64 trọng tài đă vượt qua ṿng sơ loại hồi đầu tháng 3-2011 sẽ tiếp tục được sàng lọc để từ đó chọn ra 20 trọng tài xuất sắc nhất tham gia điều hành tại Olympic London 2012.
Trong số 64 trọng tài đă vượt qua ṿng sơ loại, Việt Nam có hai người là vơ sư Lê Minh Khương và ông Vũ Xuân Thành, Trưởng bộ môn Taekwondo Tổng cục TDTT.

HLV Lê Minh Khương chính là người bị Vietnam Airlines tuyên bố đang xem xét đưa vào danh sách cấm bay do liên quan đến vụ rắc rối trên chuyến bay VN1169 đêm 18-4.
Tuy nhiên, trong chuyến bay tối 26-4 xuất phát từ sân bay Nội Bài, HLV Lê Minh Khương vẫn sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines.

Trong sự việc rắc rối trên chuyến bay VN1169, ông Khương cho rằng tiếp viên trưởng của chuyến bay đă ứng xử không đúng với ḿnh sau khi làm mất cuống thẻ lên máy bay của ông, dẫn đến việc an ninh hàng không lên máy bay áp giải ông Khương.

Ông Khương cho rằng các nhân viên an ninh đă nặng tay với ḿnh, thậm chí bẻ tay cả ông Lê Văn Vượng, đă 73 tuổi, là bố ông Khương.
Sự việc này gây xôn xao dư luận những ngày qua khi đạo diễn Trần Lực, ca sĩ Quang Hà và một số hành khách khác khẳng định sự việc ông Khương nói là đúng trong khi Vietnam Airlines và nhân chứng Eileen Tan lại cung cấp những thông tin không giống như vậy.

Sáng 25-4, ông Lê Minh Khương và luật sư Trần Thu Nam - Trưởng văn pḥng luật Tín Việt và cộng sự, người đại diện pháp luật của ông Khương - đă có cuộc gặp gỡ riêng với lănh đạo Cục Hàng không Việt Nam theo lời mời qua điện thoại.

Sau cuộc gặp, ông Khương cho biết Cục Hàng không đă có thái độ hợp tác và đang có những động thái tích cực để làm rơ vụ việc. Ngoài ra, ông Khương không nói ǵ thêm.
Trong khi đó, Cục Hàng không Việt Nam cũng đă cử thanh tra tới làm việc với các bên liên quan để sớm đưa ra kết luận về vụ việc.
Trước đó, luật sư của ông Khương đă tiến hành gặp gỡ, lấy chữ kư của các nhân chứng và cho biết đă thu thập được một số bằng chứng có lợi cho ông Lê Minh Khương.

Sáng 26-4, luật sư Trần Thu Nam đă gửi công văn đề nghị Vietnam Airlines bố trí một buổi làm việc để làm rơ một số chi tiết của vụ rắc rối trên chuyến bay VN1169 đêm 18-4.
Được biết, những ngày qua, Vietnam Airlines cũng đă có một số động thái để làm rơ ràng vụ việc.

Theo Hữu Minh
Dân Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	79665_422.jpg
Views:	14
Size:	84.1 KB
ID:	280830  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.