Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-28-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Ngọc Anh không dùng 'chiêu' để nổi tiếng

Cựu thành viên nhóm 3A khẳng định, việc cô chọn cách ra đi là đúng v́ giúp cô sống được trọn vẹn với âm nhạc. Những ngày hoạt động ca hát ở Việt Nam, do một thân một ḿnh tự bươn chải, Ngọc Anh rất khó khăn để bảo đảm được sự yên ổn cho bản thân cũng như gia đ́nh.

Gặp Ngọc Anh trong lúc cô tập luyện cho hai đêm diễn vào tối 28 và 29/4 tại pḥng trà We, TP HCM, cô cho hay vừa đáp xuống sân bay cách đó một giờ đồng hồ. Tuy khá mệt sau chuyến bay dài, nữ ca sĩ vẫn tranh thủ đến ngay chỗ tập luyện cùng ban nhạc, để mọi người có sự ăn ư khi biểu diễn.

"Tuy đă ba năm không về Sài G̣n, giờ gặp lại thành phố này, tôi vẫn có cảm giác rất quen thuộc và gần gũi, cứ như ḿnh đang ở đây từ ngày hôm qua vậy", Ngọc Anh chia sẻ cảm xúc ban đầu khi trở lại. Cô kể, do chỉ mới ăn vội vàng lót dạ để kịp cho buổi tập luyện, nên vẫn chưa có thời gian t́m đến những quán ăn quen thuộc ngày trước.

Theo dơi Ngọc Anh miệt mài gần 3 giờ tập luyện cùng ban nhạc, thấy cô dù là luyện tập vẫn thả hồn hết ḿnh vào từng ca khúc, từ những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Phú Quang như Khúc mùa thu, Nỗi nhớ mùa đông, Biển, nỗi nhớ và em, đến những bài hát nằm trong hai album mới như Sầu vương khói mây, Đoản khúc cuối cho em, Một ḿnh, rồi cả những ca khúc quốc tế. Thỉnh thoảng, cô lại yêu cầu ban nhạc đánh lại để có thể "ăn rơ", nhuần nhuyễn hơn trong từng câu hát.

"Mục đích lớn nhất của tôi trong những buổi biểu diễn sắp tới là khiến những khán giả yêu nhạc của ḿnh thật sự hài ḷng", Ngọc Anh nói.


Ngọc Anh khoe, cuộc sống của cô và gia đ́nh hiện tại ở Mỹ rất thuận lợi.

Lần về này, Ngọc Anh chỉ có vỏn vẹn 5 ngày rồi quay lại Mỹ. Ngoài hai đêm diễn ở TP HCM, cô sẽ góp mặt trong đại nhạc hội từ thiện Lung linh sắc Việt vào tối 1/5, tại thành phố Đà Nẵng. Nữ ca sĩ chỉ có một ngày để về thăm gia đ́nh tại Hà Nội trước khi ra sân bay.

"Là người con xa quê hương, tôi cũng muốn ḿnh có nhiều cơ hội để về nước thăm gia đ́nh và gặp lại khán giả. Tuy nhiên, gia đ́nh nhỏ mới chuyển qua Mỹ, cuộc sống vẫn cần có sự ổn định hơn, nên vẫn chưa thu xếp được thời gian để về. Tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện ḿnh sẽ làm một liveshow hoành tráng ở Việt Nam như các nghệ sĩ hải ngoại khác. Với tôi, liveshow là một điều ǵ đó rất to tát và quan trọng, có khi nó đánh dấu cả cuộc đời và con đường ca hát của ḿnh. Nên, cho đến thời điểm này tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện thực hiện liveshow ở Việt Nam", nữ ca sĩ chia sẻ.

Về cuộc sống và công việc ở Mỹ, Ngọc Anh cho biết mọi thứ đều rất thuận lợi: "Gia đ́nh tôi sống ở California, con trai năm nay đang theo học lớp 5, dù có đôi chút khó khăn về ngôn ngữ nhưng cháu vẫn luôn cố gắng để bắt kịp các bạn. Ở nhà, cháu luôn bắt bố mẹ phải nói chuyện với ḿnh bằng tiếng Việt. C̣n về công việc của tôi, ngoài đi hát ở các tụ điểm vào cuối tuần, tôi c̣n dành thời gian để dạy nhạc. Tôi cảm thấy ḿnh rất may mắn và đủ đầy khi mọi thứ quanh ḿnh đều rất tốt".

Trong cuộc tṛ chuyện, có những lúc Ngọc Anh suy tư, "trầm" xuống để ôn lại những ngày gặp khó khăn trong 4 năm hoạt động solo ở Việt Nam. Cô trút tâm sự: “Thời gian ban đầu mới tách nhóm và hoạt động độc lập, tôi từng có lúc chán nản và muốn buông xuôi với nghề hát. Lúc đó, thị trường âm nhạc bắt đầu bước vào thời kỳ băo ḥa và bát nháo. Trong khi bản thân tôi, ngoài hát ra, chẳng biết làm ǵ khác. Tôi vốn là người không biết cách lăng xê bản thân, bắt mối quen hệ với truyền thông, bầu sô và càng không biết dùng chiêu này, chiêu nọ để làm nóng tên tuổi. Lúc ấy, tôi thấy ḿnh thua, bị thụt lùi so với người khác nên rất nản. Măi đến khi 'bắt' được nhạc Phú Quang, niềm tin với nghề hát của tôi mới được nhen nhóm trở lại".


Ngọc Anh ngắm đường phố từ trên cao, giữa giờ tập luyện.

Cựu viên 3A khẳng định, cô không tiếc nuối những ǵ đă qua. Khi cô và gia đ́nh dự tính qua Mỹ định cư, mọi người đă có những ư kiến khuyên can. Có bạn c̣n cho rằng, với giọng hát trầm và lạ, Ngọc Anh sẽ rất “có giá” nếu chịu phát huy và “cày” ở thị trường âm nhạc trong nước. Tuy nhiên, cô vẫn thấy lựa chọn ra đi là đúng.

"Bây giờ, tôi không phải lo lắng chuyện ǵ ngoài việc hát và hát thật tốt trên sân khấu. Những chuyện khác như quản lư thời gian, tiền bạc hay quảng cáo không phải bận tâm v́ đă có trung tâm lo cho. Tôi chỉ việc ở nhà chăm sóc gia đ́nh và đợi đến cuối tuần đi biểu diễn theo lịch. Tôi không phải bon chen hay cạnh tranh với bất kỳ ai. Ở bên ấy, người ta yêu thích ḿnh v́ bài hát hay hoặc giọng hát hay, chứ không đ̣i hỏi phải có chiêu lạ hay những lư do 'kỳ kỳ' khác như ở bên ḿnh", Ngọc Anh tâm sự.

Nữ ca sĩ khoe cô vừa thực hiện được một đêm nhạc có quy mô ở California (Mỹ) để giới thiệu album "Tạ t́nh" vừa phát hành. Cô cũng suy nghĩ chuyện sẽ về Việt Nam biểu diễn thường xuyên hơn, nhưng chắc chắn, mỗi năm chỉ về khoảng 2 lần, bởi như thế mới là "món ăn lạ" và khiến người yêu nhạc nhớ đến ḿnh nhiều hơn.

Ngọc Anh dồn sức tập luyện cho đêm diễn
















Theo Ngôi Sao
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1303974548.nv.jpg
Views:	17
Size:	15.3 KB
ID:	281252  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.