Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-04-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Britney Spears bất ngờ khoe dáng nuột

Chuẩn bị cho tour diễn ṿng quanh thế giới bắt đầu vào tháng tới, Britney Spears đă phải tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Có vẻ như quá tŕnh tập luyện đó đă đem lại hiệu quả tích cực. Khi cùng người t́nh Jason Trawick, em gái Jamie Lynn và con gái Maddie Briann tới cổ vũ cho Sean Preston trong trận thi đấu bóng chày, Britney đă khoe vóc dáng thon gọn tới ngỡ ngàng.


Britney Spears khoe dáng khi tới cổ vũ cho con trai Sean Preston thi đấu

Britney Spears và Jason Trawick tỏ ra rất thoải mái và thân thiết. Jason thường âu yếm để tay lên chân Britney trong phần lớn thời gian khi ngồi xem con trai Sean Preston thi đấu.

Cánh săn ảnh cũng bắt gặp chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay tay Britney Spears. Tuy nhiên, người đại diện của ca sĩ này tuần trước đă lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Britney Spears và Jason Trawick đă đính hôn.




Jason Trawick thường để tay lên đùi Britney Spears

Gần đây, Britney Spears, Jason Trawick và cặp đôi Kevin Federline và Victoria Prince thường xuyên cùng tới cổ vũ cho Sean Preston trong trận thi đấu bóng chày ở trường học. Hôm thứ 7 tuần trước, các tay săn ảnh cũng bắt gặp Kevin và bạn gái Victoria Prince ngồi trong sân cổ vũ cho Sean Preston trong khi Britney Spears và Jason Trawick theo dơi con trai thi đấu khi ngồi trong ô tô riêng. Sau trận đấu này, Britney Spears đă pha nước trà ngọt cho hai cậu con trai uống. Có vẻ như cô đang muốn dành nhiều thời gian cho hai con trước khi bận rộn với tour diễn Femme Fatale. Được biết, giá vé "Femme Fatale Tour” sẽ dao động từ 29,50 đô la (tương đương 600.000 đồng) đến 350 đô la (tương đương 7,3 triệu đồng)

Trước đó ca khúc gây băo Till the world ends đă được Britney Spears remix lại với sự góp mặt của hai giọng ca đ́nh đám khác là Nicki Minaj và Ke$ha!.


Britney Spears để lộ chiếc nhẫn kim cương


Bà mẹ đảm Britney Spears


Theo 24h
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.