Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-06-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Cheryl sắp tha thứ cho Ashley Cole?

Thật khó tưởng tượng ra chuyện này nhưng đúng là đă có những động thái ban đầu cho thấy Cheryl vẫn c̣n “vấn vương” Ashely Cole.

Suốt thời gian qua, trong khi Cheryl mải mê đầu tư cho sự nghiệp ở Mĩ với nhiều dự án âm nhạc lớn, th́ ở xứ sương mù, Ashley Cole cũng mải mê theo đuổi… các bóng hồng trong quán bar. Hết cô này đến cô khác, hậu vệ của Chelsea đă biến biệt thự của ḿnh thành nơi chứng kiến những mối t́nh theo kiểu “nửa đêm về sáng”.


Cheryl vẫn c̣n yêu Ashley?


Chính bởi thế, dù Cheryl chưa quyết định ngả vào ṿng tay của anh chàng vũ công điển trai Derek Hough, nhưng nhiều người tin rằng chẳng đời nào có chuyện “họa mi xinh đẹp” tha thứ cho kẻ đă phụ bạc ḿnh một cách trắng trợn.


Thế nhưng, hôm chủ nhật vừa qua, cô ca sỹ 27 tuổi bất ngờ tới nhà riêng thăm bà Sue Cole, mẹ của Ashley (hậu vệ Chelsea mang họ mẹ). Cuộc gặp gỡ đó diễn ra công khai và một fan thậm chí đă nhận ra Cheryl và chụp ảnh cùng cô rồi “khoe” trên Twitter. Fan này c̣n miêu tả Cheryl và mẹ chồng cũ tỏ ra vô cùng thân thiết.


Liệu có chuyện “gương vỡ lại lành”?

Theo nhiều nguồn tin, Cheryl và bà Sue vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp bất chấp vụ ly dị vào năm ngoái. Điều đáng nói ở đây, bà Sue luôn là người ủng hộ hết ḿnh việc tái hợp giữa con trai và nữ giám khảo của chương tŕnh X-Factor. Người thân c̣n cho biết, đă nhiều lần bà gọi điện cho Cheryl và khóc lóc xin cô tha thứ cho Ashley.



Bà Sue luôn ủng hộ Cheryl quay lại với Ashley


Không hiểu có phải v́ thế mà Cheryl động ḷng đến mức bỗng nhiên tới nhà riêng thăm bà Sue? Câu hỏi ấy có lẽ chỉ người đẹp biết hát trả lời được. Chỉ biết rằng, trong cuộc phỏng vấn trên truyền h́nh vào tháng trước, chính Cheryl thừa nhận “một phần” trong cô vẫn c̣n yêu Ashley.


Ashley Cole vẫn mải mê chạy theo các bóng hồng

Mặc dù vậy, có vẻ như Ashley Cole, sau một thời gian níu kéo, đă không c̣n mặn mà với việc trở lại với Cheryl. Bằng chứng là mới đây, giới thạo tin ở Anh cho biết chính Cole cùng đồng đội ở ĐT Anh là Shaun Wright-Phillips đă rủ hậu vệ Wayne Bridge, bạn trai của nữ ca sỹ xinh đẹp Frankie Sandford, tới Las Vegas đập phá một trận ra tṛ ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. C̣n nhớ, năm ngoái Ashley Cole cũng đă tới Mỹ và để lại tai tiếng khi ăn chơi cùng hai cô ả lạ mặt.

(theo kenh14)
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.