Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 05-07-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Hiểm họa rợn người trên phố Thủ đô

Trong tháng tư vừa qua, đă có 3 người chết mà nguyên nhân bắt nguồn từ những trụ mắc dây điện, cáp viễn thông.

Chiều 18/4, trong lúc xảy ra lốc lớn kèm mưa to, gió lớn, hai anh Đoàn Quốc Bảo và Phạm Đ́nh Thống điều khiển hai xe gắn máy đi trên đường liên thôn, thuộc địa bàn thôn Ân Niên (xă Ḥa An, huyện Phú Ḥa) bất ngờ bị 2 trụ cáp viễn thông đổ ngang xuống đường, đập trực tiếp vào đầu hai thanh niên trên, làm mũ bảo hiểm vỡ nát và gây chấn thương nghiêm trọng, hai xe gắn máy hư hỏng nặng.

Anh Bảo tử vong ngay khi vào viện. Hai ngày sau khi được Bệnh viện Phú Yên mổ chấn thương sọ năo, anh Thống cũng đă tử vong.

Ngày 26-4 lại có thêm một người nữa chết tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) v́ chấn thương sọ năo. Người chết có tên trong bệnh án là Lư Văn. Ông Văn đang đi xe đạp trên một đường phố ở quận 5 (TP.HCM) th́ bị dây cáp điện thoại ḷng tḥng dưới đường cuốn vào bánh xe khiến ông ngă đập đầu xuống đường.

Cái chết bất ngờ như thế đă xảy ra những năm trước đây, nhưng chưa bao giờ thấy ai đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Những cái chết thương tâm trong tháng tư vừa qua cũng chưa 'chỉ ra' cơ quan, cá nhân nào đứng ra chịu trách nhiệm.

T́nh trạng những búi dây điện, cáp viễn thông quây kín cột điện, lơ lửng trên đầu, ḷng tḥng xuống đường, bám kín những bức tường ở nhiều ngơ phố như những cây tầm gửi luôn đe dọa sức khỏe tính, mạng người dân nhan nhản trên các đường phố Hà Nội.




Dây điện, cáp viễn thông cả đang sử dụng lẫn đă bị cắt bỏ tḥng xuống đầu người đi lại qua giao cắt phố Trương Định, Nguyễn An Ninh.




Những sợi dây loằng ngoằng trên tường của một con ngơ trên phố Tôn Đức Thắng.




Người phụ nữ này bất chấp nguy hiểm hàng ngày vẫn mưu sinh bên bức tường bám kín dây điện, cáp viến thông đầu ngơ Huy Văn, phố Tôn Đức Thắng.




Cuộn dây này đă án ngữ ở đầu con ngơ hẹp Huy Văn, phố Tôn Đức Thắng từ nhiều tháng nay.




Những cuộn dây đang sử dụng cùng các búi dây đă bị cắt bỏ nhưng chưa được dỡ xuống vây kín cây cột điện đầu phố Thái Hà.




Những sợi dây sà xuống trước cổng chùa Kim Sơn (phố Giang Văn Minh) như trêu ngươi người vào chùa.




Những cuộn dây bọc kín cây cột điện từ chân đến ngọn trên phố Giang Văn Minh đối diện cổng chính ṭa nhà trụ sở Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.




Những bó dây c̣n lại sau khi được cắt bỏ tḥng xuống đường luôn đe dọa người đi đường. (Ảnh chụp trên phố Thái Hà)




Cùng với đống dây đă cắt bỏ, dây đang được ngầm hóa cũng góp phần cản trở đi lại của người dân (Ảnh chụp ngă tư phố Thái Hà – Láng Hạ).




Với những sợi dây ḷng tḥng xuống đường thế này, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào với người đi xe đạp, xe máy. (Ảnh chụp tại ngă tư phố Thái Hà – Láng Hạ).




Một người bán vé số đánh cược mạng sống dưới hàng đống dây điện, cáp viễn thông sà xuống mặt đất trên đường Cầu Diễn – Nhổn.




Đua ban công sát hệ thống dây điện, cáp viễn thông, người đàn ông ngụ trên phố Thụy Khuê đang bám tay vào những búi dây chỉ để ngắm đường phố.


Anh Lê
(VNN)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.