Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-08-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Nhẽ nào lần ấy, Trịnh đă sai?

Được ai đó cho là Diễm cuối của Trịnh Công Sơn và luôn tự nhận ḿnh có học, có đạo đức nhưng những hành động của Lương Hoàng Anh trong những năm gần đây lại khiến không ít người hồ nghi về cái mà ai đó đă phong cho cô cũng như những giá trị mà cô tự nhận.



Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn


Hoạt động trong một môi trường quá nhạy cảm và đầy rẫy những tác nhân gây đổ vỡ nên việc đường ai nấy bước trong làng giải trí là chuyện không thể b́nh thường hơn. Trong năm qua, công chúng chứng kiến hàng loạt cuộc chia ly của làng giải trí mà chỉ đôi nào c̣n biết nghĩ về nhau mới tạo được sự chia sẻ và tiếc nuối với nhiều người. Đơn cử ở đây là sự đổ vỡ của đôi vợ chồng Công Lư, Thảo Vân.




Sẽ chẳng ai biết đến Lương Hoàng Anh nếu cái tên ấy không có chút dính líu với cái tên Trịnh Công Sơn

Chia tay là đă đau đớn, ấy vậy mà đôi vợ chồng này vẫn không v́ thế mà cày xới lên nhau hay mượn báo chí như một nơi kể xấu đối phương cho bơ ghét như lắm đôi khác vẫn làm. Họ vẫn một mực nâng niu và nghĩ tốt về nhau. Ngoài t́nh nghĩa vợ chồng, của những người từng đầu gối tay ấp người ta c̣n thấy được đó là sự biểu hiện của những người sống có ư thức, có trách nhiệm với công chúng.

Ở một góc độ nào đó, việc cẩn trọng trong phát ngôn để ǵn giữ h́nh ảnh của ḿnh và tránh đi những màn căi vă không đáng có trên mặt báo cũng là trách nhiệm của những người nổi tiếng. Cái việc tưởng như giản dị thế không phải chuyện dễ làm, ít nhất nó cần người trong cuộc có một nền tảng văn hóa nhất định.


Sẽ chẳng ai biết đến Lương Hoàng Anh nếu cái tên ấy không có chút dính líu với cái tên Trịnh Công Sơn bởi nếu không, Lương Hoàng Anh cũng nhạt nḥa như bao con người khác. Có khá nhiều những bài báo viết về mối t́nh này và không ít lần, Lương Hoàng Anh “trải ḷng” về t́nh cảm của nhạc sĩ họ Trịnh dành cho ḿnh. Như một giai thoại, mối t́nh ấy cứ nửa mơ nửa thực giữa cơi phàm khiến không ít người h́nh dung, Lương Hoàng Anh là một bóng hồng nền nă, thanh thoát nào đó.


Gác lại mối t́nh khó đoán với Trịnh, Lương Hoàng Anh kết hôn với Huy Khánh, một gă “trai lơ” của điện ảnh phương Nam. Chia tay với Huy Khánh ít lâu, cô lên báo vạch mặt Huy Khánh. Không ít lần, Diễm cuối của nhạc sĩ họ Trịnh không ngượng miệng khi gọi chồng ḿnh là “gian phu” c̣n kẻ bị cô nghi t́nh địch là “dâm phụ”, lăng loàn…



Lương Hoàng Anh

Có vẻ như nói thế vẫn chưa hả, tệ hơn, cô sẵn sàng “giận cá chém thớt” để thỏa măn bức bối bản năng mà việc chê bai nữ diễn viên Hồng Ánh mới đây nhất là một đơn cử, khi nữ diễn viên này ứng cử đại biểu quốc hội. Thế nên từ một kẻ đáng thương khi bước ra khỏi một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lương Hoàng Anh tự biến ḿnh thành một kẻ “khó ở” trong mắt nhiều người.

Lẽ ra khi cuộc đời ưu ái thế, được một người nức tiếng tài hoa rung động, nâng niu th́ Lương Hoàng Anh phải cảm thấy vinh hạnh và cố gắng ǵn giữ cái h́nh ảnh ấy trong mắt mọi người. Tiếc là Diễm cuối của Trịnh đă không làm thế! Bởi vậy mà có người ngơ ngác, nhẽ nào lần ấy, Trịnh đă sai?


Theo Hoàng Thái
(TTTP)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 05-08-2011   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con người Trịnh công sơn gặp ai cũng vôi vàng nhận vào là yêu th́ sai có ǵ lạ không. Bộ TCS là thánh nhân hay sao mà khi y yêu ai người ấy thành thần. Vớ vẩn.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.