Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-09-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Nhậu say, thiếu nữ bị 4 bạn nhậu hiếp dâm

Thấy con ḿnh là T.T.P.T. (SN 1996, quận Hải Châu - TP Đà Nẵng) đi qua đêm mới về với vẻ mặt phờ phạc, hoảng loạn, đặc biệt là trên tay có vết băng bó, cha mẹ em đă gặng hỏi sự t́nh.

Theo báo Công an Đà Nẵng, nạn nhân là T.T.P.T. (SN 1996, quận Hải Châu - TP Đà Nẵng) kể lại: T. có quen biết và liên lạc bằng điện thoại với Phong (c̣n gọi là Gu-lít) vào chiều 6/5 để đi chơi.

Sau đó ít phút, Gu-lít và một người đàn ông (chạy xe ôm) đi xe máy đến chở T. sang khu vực Vũng Thùng mà các bạn của Gu-lít đang ngồi nhậu gồm Sử, Ly, Minh cùng với 2 thanh niên (không rơ lai lịch, sau đó 2 thanh niên này đă về trước). Đến nơi, T. nhập cuộc với đám bạn của Gu-lít bằng vài ly rượu.
Nguyễn Văn Ly, Trần Gu-lít , Đỗ Thanh Minh và Nguyễn Văn Sử. Ảnh: Công an Đà Nẵng

Sau đó, T. thấy trong người mệt nên nói Gu-lít lấy xe chở ḿnh về trước nhưng Gu-lít nói không có xe nên T. ngồi thêm được một lúc. Do mệt mỏi, T. nằm thiếp đi không biết ǵ nữa. Thấy T. say ngủ, và vốn có sẵn hơi men trong người, 4 người gồm Ly, Gu-lít, Minh, Sử đă đưa T. về một nhà nghỉ ở phường Mân Thái, quận Sơn Trà thuê pḥng nghỉ để thực hiện ư đồ cưỡng hiếp T. Đến 3 giờ 30 phút cùng ngày, khi T. tỉnh dậy, thấy ḿnh đang nằm trên giường trong nhà nghỉ, xung quanh có Sử, Gu-lít, Ly, Minh đang giở tṛ bỉ ổi nên vùng vẫy ḥng thoát thân.

Lúc này, Gu-lít xông vào kẹp T. để các đối tượng c̣n lại thay nhau cưỡng hiếp em. Bất lực, T. kháng cự bằng cách đập đầu vào tường. Thấy vậy, Gu-lít và các đối tượng mới dừng lại. Quá bức xúc, T. vào pḥng vệ sinh dùng dao lam cắt tay tự tử. Thấy T. chảy máu nhiều, nhóm thanh niên này sợ, bảo Sử về nhà nhờ mẹ ḿnh đến nhà nghỉ đưa T. đi cấp cứu.

Ngay sau đó, CQĐT Công an quận Sơn Trà nhanh chóng xác định được các đối tượng tham gia vụ hăm hiếp em T. gồm: Nguyễn Văn Ly (1992, trú tổ 27), Trần Gu-lít (1993, trú tổ 32), Đỗ Thanh Minh (1991, trú tổ 32) và Nguyễn Văn Sử (1994, trú tổ 58, cùng ngụ phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Trước đó, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đă tiến hành bắt giữ đối tượng Vũ Tiến Sơn (SN 1993, ở xă Lại Yên, huyện Hoài Đức) để làm rơ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Được biết, Vũ Tiến Sơn có quen biết qua mạng với em Đ.T.T (SN 1998, ở xă Mễ Tŕ, huyện Từ Liêm, Hà Nội). Sáng 4/3/2011, Sơn hẹn gặp T. tại ghế đá ở khu vực ao đ́nh thôn Ngự Câu (xă An Thượng, huyện Hoài Đức). Đến khoảng 13h cùng ngày, Sơn rủ T. về nhà ḿnh chơi.

Khoảng 19h30’ ngày 4/3, Sơn ép T. vào trong buồng của Sơn để ngủ chung với Sơn song T. không chịu. Nài nỉ không được, Sơn kéo tay T. vào trong buồng và khóa cửa buồng lại. Tuy nhiên, T. nhất định không chịu lên giường ngủ với Sơn mà nằm ở nền đá hoa trong pḥng Sơn ngủ. Trong lúc T. ngủ say, Sơn bế T. lên giường và thực hiện hành vi hiếp dâm.

PL (Tổng hợp)
Bee
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	19
Size:	5.4 KB
ID:	283738  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.