Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-15-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Tên cướp chuyên bịt mặt giật dây chuyền trên phố

Nghiện ngập, mới ra tù năm 2009, để có tiền mua ma tuư, Quân đi cướp giật dây chuyền của phụ nữ. Để tránh bị phát hiện, đối tượng này thường bịt mặt và mang cả dao để chống lại những người truy đuổi. Pḥng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - Công an Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Đàm Thanh Quân (SN 1983, ở quận Đống Đa) để làm rơ hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Đàm Thanh Quân.

Trước đó, chiều 14/5, thấy 2 người phụ nữ đèo nhau trên chiếc xe Dream có đeo sợi dây chuyền, Quân đă bám theo. Đến ngă ba Ḷ Đúc - Trần Xuân Soạn, thấy đường vắng, Quân áp sát, giật chiếc dây chuyền vàng của người ngồi sau rồi rồ ga bỏ chạy.
Đúng lúc này, 2 trinh sát chống cướp giật đang làm nhiệm vụ ngoài đường phát hiện vụ việc đă tăng tốc đuổi theo. Thấy có người truy đuổi, Quân tăng ga, lạng lách giữa phố đông người với tốc độ khoảng 80km/h.

Ḷng ṿng qua nhiều tuyến phố như Ḷ Đức, Lê Văn Hưu, Ngô Th́ Nhậm, Mai Hắc Đế..., đến trước cổng bệnh viện Xanh-pôn, các trinh sát đă đuổi kịp và quật ngă đối tượng.

Dụng cụ "hành nghề" của Quân.

Tại cơ quan điều tra, Quân khai nhận ngoài vụ trên đă gây ra 3 vụ cướp dây chuyền khác của những người phụ nữ. Sau khi cướp được tài sản, Quân mang bán cho các hàng cầm đồ để lấy tiền mua ma túy.
Cơ quan công an làm rơ, Quân là một kẻ nghiện ngập, mới ra tù năm 2009. Để có tiền tiêu xài và mua ma tuư sử dụng, hắn thực hiện nhiều vụ cướp giật dây chuyền. “Con mồi” của Quân đều là những người phụ nữ.

Để tránh bị phát hiện, Quân thường đội mũ và đeo khẩu trang. Thậm chí, hắn c̣n mang theo dao để đe doạ nếu có người truy đuổi.
Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Tiến Nguyên, dantri.com.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cuop150511-2.jpg
Views:	8
Size:	122.3 KB
ID:	285106  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.