Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-17-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Chương Tử Di tiết lộ lư do chia tay Vivi Nevo

Chương Tử Di tiết lộ lí do chia tay Vivi Nevo

Mặc dù đă làm lễ đính hôn với tỷ phú Mỹ Vivi Nevo nhưng Chương Tử Di vẫn nói lời chia tay với anh trước sự ngỡ ngàng của dư luận. Nữ diễn viên 'Đường về nhà' nói, với cô, đây là một quyết định không hề dễ dàng.

Thời gian này, Chương Tử Di đang bận rộn quảng bá cho Chỉ cái chết mới chia ĺa đôi ta cùng tài tử Quách Phú Thành và đoàn phim. Mới đây, trong buổi tṛ chuyện với khán giả, nữ diễn viên này đă lần đầu tiên tâm sự về lư do cô chia tay với người t́nh tỷ phú Vivi Nevo.

Trái với tin đồn Vivi Nevo có người mới và ruồng rẫy "cô t́nh nhân bé nhỏ", Chương Tử Di nói, cô là người đề nghị chia tay: "Đó là một quyết định không dễ dàng, lư do xuất phát từ sự khác biệt văn hóa quá lớn".



Chương Tử Di "vướng lưới t́nh" với Vivi Nevo từ năm 2007, cặp đôi đă có với nhau những tháng ngày ngọt ngào, hạnh phúc. Kể từ khi Vivi Nevo công bố cả hai đă đính hôn, dư luận chờ đợi một cái kết đẹp cho cặp "trai tài, gái sắc". Tuy nhiên, năm 2009, Chương Tử Di lặng lẽ tháo nhẫn đính hôn và luôn "một ḿnh" tại các sự kiện. Cuối năm 2010, cô thừa nhận đă chia tay Vivi Nevo trước sự ngỡ ngàng của dư luận.

"Tôi gần như đă cưới, nhưng thực tế hôn nhân không phải là một tṛ chơi, và tôi luôn sợ sự tan vỡ. Việc quyết định chia tay anh ấy là điều không dễ dàng chút nào. Lớn lên trong môi trường văn hóa Trung Hoa truyền thống với rất nhiều sự yêu thương, tôi luôn hy vọng rằng tổ ấm của ḿnh cũng như vậy. Tôi muốn mọi người sống bên nhau, những đứa trẻ nô đùa bên cha mẹ, những chú chó quấn quưt xung quanh... Đó là ước mơ của tôi, và tôi luôn cố gắng biến điều đó thành hiện thực, nhưng mọi sự không thể như mong đợi. Khi yêu anh ấy, tôi phải sống trong thế giới của anh ấy, phải hy sinh v́ anh ấy... Và v́ thế, tôi quyết định trở lại với chính ḿnh, với những mơ ước giản dị. Dù sao, tôi cũng đă cố gắng, v́ thế không có ǵ để tiếc nuối, và anh ấy cũng không có ǵ phải tiếc", Chương Tử Di tâm sự.

Cô cũng bác bỏ tin đồn Vivi Nevo hắt hủi ḿnh v́ một "bóng hồng" khác: "Điều đó không đúng sự thật. Anh ấy luôn ở bên, ủng hộ những khi tôi gặp khó khăn trong cuộc sống. Tôi thực sự biết ơn anh ấy".



Chương Tử DI: "Yêu th́ sẽ yêu thôi...". Ảnh: Cosmo.

Chia tay Vivi Nevo, Chương Tử Di đang hưởng thụ cuộc sống độc thân: "Một ḿnh cũng tốt thôi. Tôi sẽ yêu khi t́nh yêu t́m đến". "Cô không sợ bị ế sao?" - "Ế th́ ế thôi, tôi chẳng sợ. Yêu th́ sẽ yêu, và đă yêu rồi... ".

Theo Sina, Chương Tử Di cũng không cho rằng việc "kiều nữ lấy đại gia" là tiêu chuẩn cô hướng đến: "Tôi không nghĩ đến điều đó, chỉ mong tâm hồn luôn thoải mái. Đương nhiên đại gia không phải là xấu, nhưng bạn cưới anh ta v́ yêu chứ không v́ tiền".

Nguyễn Hương

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t1a1.jpg.thumb210x155.ns.jpg
Views:	8
Size:	7.6 KB
ID:	285496  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.