Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-17-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Nhật Bản lại rút lui khỏi Copa America 2011

Thông tin mới nhất vừa được Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản công bố khẳng định ĐTQG nước này sẽ không thể tham dự Copa America tháng 7 tới đây do các CLB châu Âu không đồng ư để cầu thủ về làm nhiệm vụ.

Với tuyên bố mới nhất này, khả năng góp mặt của các “Samurai xanh” tại ngày hội bóng đá Nam Mỹ đă chính thức khép lại. Trước đó hôm 5/4 Nhật lần đầu tuyên bố không thể dự giải nhưng không lâu sau đă quyết định trở lại v́ sự thuyết phục LĐBĐ Nam Mỹ. Tuy nhiên mọi chuyện đă không như mong đợi. Sự rút lui của Nhật Bản lần này không khác nào đánh đố BTC giải bởi chỉ c̣n hơn 1 tháng nữa là tới ngày khai mạc.


Copa America 2011 sẽ vắng Nhật

Sẽ rất khó cho nước chủ nhà Argentina có thể chọn được khách mời như ư bởi cùng thời gian này các đội họ từng mời tham dự như Mỹ hay Mexico đều bận dự Gold Cup. Khả năng mời ĐKVĐ Thế giới TBN tham dự cũng đă bị bác bỏ với lí do thầy tṛ Del Bosque c̣n bận chuẩn bị cho ṿng loại Euro 2012.

“Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng mọi mặt của vấn đề chúng tôi không thể triệu tập đủ lực lượng để tham dự một giải đấu quan trọng như Copa America. Do đó chúng tôi buộc phải quyết định rút lui khỏi giải đấu này”, Chủ tịch Ogura tuyên bố trên website chính thức của LĐBĐ Nhật Bản (JFA). Đồng thời ông bày tỏ “lời xin lỗi xâu sắc” tới người đồng cấp nước chủ nhà Julio Grondona.

Theo lí giải của JFA, sở dĩ họ không thể triệu tập đủ lực lượng là do các đội bóng châu Âu không muốn “nhả” người. Đồng thời việc tham dự sẽ ảnh hưởng đến giải VĐQG Nhật Bản, vốn phải rời sang thi đấu vào mùa Hè do hậu quả của thảm họa động đến, sóng thần.

Riêng việc đàm phán với các CLB tại Đức, nơi nhiều ngôi sao của ĐT Nhật Bản đang thi đấu, đă kéo dài hơn 1 tháng mà không đem lại kết quả nào bởi lịch thi đấu Copa America trùng với giai đoạn giao hữu đầu mùa của các đội bóng này.

Hoàng Tùng
Theo DânTrí
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dd5copa-america-2011.jpg
Views:	14
Size:	54.4 KB
ID:	285505  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.