Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-18-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default 8 cặp t́nh nhân lư tưởng tại Cannes 2011

Họ là t́nh nhân trong phim, vợ chồng ngoài đời hay chỉ đơn giản là đồng nghiệp cùng sánh bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2011 nhưng họ đă để lại những bức ảnh đẹp nhất về h́nh mẫu một cặp t́nh nhân lư tưởng.

Brad Pitt - Angelina Jolie

Đứng đầu danh sách này là Brad Pitt và Angelina Jolie. Brangelina đến Cannes 2011 với nhiệm vụ giới thiệu cho Kung Fu Panda 2 của Angelina Jolie và The Tree of Life của Brad Pitt. Đây được coi là cặp đôi hot nhất Hollywood hiện nay và tại Cannes lần này, họ cũng chính là đôi uyên ương “lôi kéo” nhiều ống kính nhất mỗi khi xuất hiện. Cưới nhau năm 2005, Brangelina luôn xuất hiện trong h́nh ảnh một gia đ́nh trẻ hạnh phúc.





Brad Pitt và Angelina Jolie.

Johnny Depp - Penelope Cruz


Johnny Depp và Penelope Cruz cùng tham gia Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Bà mẹ một con khoe ṿng một đầy đặn, thân h́nh thon gọn trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá tay trong tay tài tử Johnny Depp trong buổi giới thiệu phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Lúc đầu, Penelope Cruz được chồng hộ tống trước khi sánh bước bên Johnny Depp lịch lăm. Bộ vest áo trắng quần đen của Johnny nhận được rất nhiều lời khen ngợi.





Johnny Depp và Penelope Cruz.

Diane Kruger - Joshua Jackson


Hiếm có cặp vợ chồng nào nhận được nhiều lời khen về trang phục tại Cannes 2011 nhiều như Diane Kruger và Joshua Jackson. Họ kết hôn năm 2006. Cả hai có mặt tại Cannes lần này để giới thiệu cho tác phẩm điện ảnh gây nhiều tranh căi Sleeping Beauty. Kruger duyên dáng trong bộ đầm dài, sải bước uyển chuyển bên cạnh Joshua Jackson.





Diane Kruger và Joshua Jackson.

Rachel McAdams - Michael Sheen


Trong buổi chiếu ra mắt Midnight in Paris, Rachel McAdams và Michael Sheen không ngượng ngùng, tiếp tục diễn trước rừng ống kính. Họ t́nh tứ như vẫn đang trong Midnight in Paris.





Rachel McAdams và Michael Sheen.

Robert De Niro - Grace Hightower


Robert De Niro và Grace Hightower đă làm nên rất nhiều bất ngờ tại Cannes 2011 và là cặp đôi được đón chào nồng nhiệt tại Cannes 2011. Cùng tham gia sự kiện trọng đại này với họ là cậu con trai Elliot, sinh năm 1998. Họ kết hôn năm 1997. Đến nay, họ vẫn đang là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ thành công và hạnh phúc nhất thế giới.





Robert De Niro và Grace Hightower.

Emily Browning - Max Irons


Emily Browning và Max Irons là đôi t́nh nhân trẻ nhất, mới nhất tại Cannes 2011. Họ đến đây để giới thiệu cho Sleeping Beauty. Tại buổi chiếu ra mắt Sleeping Beauty, Emily Browning mặc váy hiệu Miu Miu, đi giày Prada, c̣n Max Irons cổ điển trong bộ vest đen.





Emily Browning và Max Irons.

Jane Fonda - Richard Perry


Jane Fonda tỏ ra hạnh phúc hơn bao giờ bên cạnh người bạn trai kém ḿnh 4 tuổi, nhà soạn nhạc Richard Perry. Jane Fonda được mệnh danh là biểu tượng sex của Hollywood ngay khi bà đă bước sang tuổi 73. Tại Cannes 2011, tất cả những bộ váy bà mặc tính đến thời điểm này đều được đánh giá là rất tinh tế và gợi cảm. Fonda cùng bạn trai Richard Perry đă có mặt trong đêm giới thiệu Sleeping Beauty.





Jane Fonda - Richard Perry.

Melanie Griffith - Antonio Banderas


Sau 15 năm kết hôn, cặp vợ chồng diễn viên Melanie Griffith - Antonio Banderas vẫn mặn nồng như ngày nào bất chấp cuộc sống xô bồ, hợp tan của các cặp sao Hollywood. lễ khai mạc LHP Cannes 2011, họ đă khiến nhiều người hâm mộ phải ghẹn tị về thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống gia đ́nh. Cặp đôi này khá thoải mái và thân thiện trước rừng ống kính máy ảnh hướng về ḿnh.



Melanie Griffith - Antonio Banderas.

Ở tuổi 53, Melanie Griffith vẫn thể hiện được sự quyến rũ bên cạnh người đàn ông lịch lăm kém ḿnh ba tuổi Antonio Banderas.

Minh Hạnh (Theo Omg)
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VH-18.5-TN-out.jpg
Views:	7
Size:	32.2 KB
ID:	285762  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.