Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-19-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,694
Thanks: 11
Thanked 13,151 Times in 10,496 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 176
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Default Cầu siêu cho anh Nhựt ở trụ sở công an?

Một câu hỏi lớn được đặt ra là: "Ai là người mời sư thầy tới trụ sở công an làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt"?.


Cần phải làm sáng tỏ vụ án của anh Nhựt!

Xung quanh cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt tại trụ sở công an huyện Bến Cát, Bình Dương (ngày 24-5), chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nhựt) đã cung cấp cho phóng viên một số chi tiết bất thường tại trụ sở công an huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Theo lời chị Tuyền, sau khi anh Nhựt tử vong mấy ngày, ngày 11-5 chị cùng người thân đến một ngôi chùa ở thôn An Lợi, xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát để nhờ thầy làm lễ cầu siêu cho chồng. Tại đây, chị đã được một sư thầy cho biết, trước đó mấy ngày sư thầy có xuống trụ sở công an để làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt.

Trao đổi với PV, sư thầy H.L cho biết: trước ngày chị Tuyền vợ anh Nhựt đến mời thầy về làm lễ cầu siêu đã có một người phụ nữ tên Loan đến nhờ thầy tới làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt tại trụ sở công an. Khi đó, sư thầy cũng chỉ nghĩ đó là người nhà của anh Nhựt.


Chị Tuyền không tin chồng chết do tự tử

Tuy nhiên, sau khi phóng viên trao đổi với chị Tuyền, chị này khẳng định không hề biết chị Loan là ai và vì sao lại tới mời sư thầy về làm lễ cho anh Nhựt? Ai đã mời sư thầy đến trụ sở công an để làm lễ cầu siêu cho anh Nhựt?

Nếu sư thầy là do người nhà anh Nhựt mời đến, tại sao trước trụ sở công an, lại đang trong ngày làm việc mà sư thầy vẫn có thế làm lễ, cúng bái ngay trước công trụ sở mà không ai có ý kiến gì?

Còn nếu là do công an mời đến, thì tại sao công an huyện Bến Cát lại phải mời một sư thầy đến để làm lễ cầu siêu cho một người đang bị điều tra?

Ngoài các thông tin báo đã đưa, luật sư Trần Đình Triển-đại diện cho gia đình anh Nguyễn Công Nhựt cho biết thêm: Việc mâu thuẫn giữa bản ảnh với với biên bản khám nghiệm tử thi cho thấy môi và miệng của anh Nhựt có những vết thâm, phí trước ngực có hai vết bầm tím rất to nhưng trong bản khám nghiệm tử thi không nhắc đến.

Một bên đầu gối của anh Nhựt sưng to nhưng cũng không được mô tả trong biên bản. Vết nhầy pha lẫn màu vàng trên nền nhà cũng không được biên bản khám nghiệm hiện trường ghi rõ là của ai. Theo như ông Triển có thể anh Nhựt đã bị nôn ói trước đó và điều này không phù hợp với việc thắt cổ tự tử.

Thêm chi tiết khác trên ban công cửa sổ, trong bản ảnh có một dấu vết vân tay pha lẫn phẩm màu được chụp rất rõ nhưng cũng chưa được giám định là của ai và có từ khi nào? Ngoài ra chiếc gối thu giữ được tại hiện trường của anh Nhựt có nhiều vết nhầy pha lẫn màu hồng của máu cần được giám định. Hơn nữa, chiếc điện thoại và đôi giầy bên phía công an trả lại cho gia đình anh Nhựt được gia đình anh khẳng định đây không phải là của anh. Từ đó có thể nhận thấy, giữa biên bản nghiên cứu hiện trường và bản ảnh hiện trường với thực tế của hiện trường của vụ án này vẫn còn nhiều vấn đề chưa được làm sáng tỏ.

Theo Quỳnh Linh (Phunutoday)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1305766948_1305595137_1303887262_treo-co.jpg
Views:	13
Size:	7.2 KB
ID:	286242  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.