Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-24-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Ăn kem xong, cướp xe của người bán; Cô gái 19 tuổi bị anh trai bắt cóc

Ăn kem xong, cướp xe của người bán

(ĐVO) - Ăn kem không trả tiền, đã thế 4 phụ hồ ỷ thế đông người, đuổi đánh người bán kem rồi cướp cả thùng kem và chiếc xe máy.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội vừa tống đạt quyết định bắt giam Nguyễn Tiến Tân, 19 tuổi; Lưu Xuân Hiệu, 19 tuổi, Bùi Văn Sơn, 18 tuổi, Cao Văn Tài, cùng ngụ Thanh Hóa vì hành vi "cướp tài sản". Hiệu, Tài và Tân ra đầu th,ú còn Sơn bị bắt giữ cùng chiếc xe máy cướp được khi đang lẩn trốn tại nhà ở huyện Thạch Thành.

Ra Hà Nội làm thợ cốt pha thuê, tối 19/5, 4 người này mua 4 que kem của anh Hoàng Đức Quyết, 23 tuổi, quê ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Ăn kem xong, thấy không đủ tiền trả, cả nhóm gây sự và đuổi đánh anh Quyết, cướp cả thùng kem.

Sau đó anh Quyết cùng người nhà quay lại, thấy xe kem của mình bị bỏ lại khu đất trống liền dắt về. Tuy nhiê họ lại bị 2 người trong nhóm thanh niên trên cầm hung khí đuổi đánh, liền bỏ chạy tháo thân, bị cướp mất chiếc xe máy Angel.

Sau khi cướp được chiếc xe máy của anh Quyết, bốn tên bỏ trốn về quê. Đế 21/5, được sự vận động của gia đình, ba tên Tân, Hiệu và Tài ra cơ quan công an đầu thú giao nộp chiếc xe máy Angel. Ngày hôm sau, Sơn bị bắt khi đang lẩn trốn tại quê nhà.


Cô gái 19 tuổi bị anh trai bắt cóc

(ĐVO) - Bị ép trả 240 triệu đồng nợ đánh bạc, Thừa cùng Thuận lập mưu bắt cóc em gái Thừa rồi tống tiền chồng chị này.

Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng Đồng Văn Thừa, 21 tuổi (ngụ xã Minh Long, huyện Chơn Thành, Bình Phước) có hành vi bắt cóc, tống tiền. Nạn nhân là chị Đồng Thị Nhiều, 19 tuổi (ngụ cùng xã), chính là em gái Thừa.

Trước đó, 8h ngày 22/5, chị Đồng Thị Nhiều đã gọi điện thoại về nhà cho chồng và nói mình đã bị một người tên Thuận (chưa rõ lai lịch, địa chỉ) bắt cóc để đòi nợ. Sau đó, đối tượng này đã yêu cầu gia đình chị Nhiều phải mang 240 triệu đồng đến trả, thì chị Nhiều mới được thả. Cũng theo đối tượng bắt cóc, nếu sau 17h cùng ngày, gia đình không giao tiền, thì chị Nhiều sẽ không được trở về nhà nữa.

Đầu năm 2011, Đồng Văn Thừa là anh ruột Nhiều có quen biết đối tượng tên Thuận (khoảng 40 tuổi), tại khu vực Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát (Bình Dương). Thuận đã nhiều lần rủ rê Thừa sang Campuchia để đánh bạc. Tại đây, Thừa bị thua tiền quá nhiều nên đã vay mượn của Thuận 120 triệu đồng. Sau đó, Thuận đã ép Thừa phải viết giấy vay nợ của Thuận thành 240 triệu đồng. Đến nay, Thừa vẫn chưa có khả năng trả được số tiền lớn này.

Nhằm lấy lại số tiền 240 triệu đồng, tên Thuận đã cùng Thừa lập mưu bắt cóc chị Nhiều.

(tổng hợp)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	14
Size:	16.2 KB
ID:	287660  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.