Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-25-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Hà Hồ xuất hiện “chớp nhoáng” trong album Dương Triệu Vũ

Hà Hồ xuất hiện “chớp nhoáng” trong album Dương Triệu Vũ Một sự xuất hiện vô cùng đặc biệt nhá! Sau một thời gian tŕ hoăn, cuối cùng Dương Triệu Vũ cũng sẽ chính thức giới thiệu đến khán giả yêu nhạc cả nước album với chủ đề Siêu nhân vào những ngày cuối tháng 5 này. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Dương Triệu Vũ tại quê nhà sau thành công của album đầu tay Măi măi bên em phát hành hồi năm ngoái. Từng nhận nhiều nhận xét là bị ảnh hưởng quá nhiều từ Đàm Vĩnh Hưng ở cách hátvà phong cách, thế nên lần này Dương Triệu Vũ quyết định thực hiện một cú “lột xác” cho bản thân để bật ra hẳn khỏi “cái bóng” quá lớn của đàn anh.



Không chỉ tự tay lựa chọn ca khúc đưa vào album Siêu nhân, Dương Triệu Vũ c̣n nhúng tay vào rất nhiều khâu trong album lần này như chọn nhạc sỹ ḥa âm, pḥng thu, thể loại âm nhạc, h́nh ảnh b́a album, thiết kế, quay MV… Với 9 ca khúc, trong đó có 2 bài hát cũ và 3 MV tặng kèm, album Siêu nhân gồm những câu chuyện t́nh rất sâu lắng. Những cung bậc yêu đương, sự khoắc khoải và giằng xé trong tâm trạng mà Dương Triệu Vũ đă từng có trong cuộc đời ḿnh.



Một ca khúc đặc biệt trong album là Tỉnh mộng do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết. Nhạc sĩ tâm sự : “Tỉnh mộng là ca khúc đôi với ca khúc T́m lại giấc mơ đă được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện. Lần này, với Tỉnh mộng, Dương Triệu Vũ chắc chắn sẽ khiến khán giả và các fans hài ḷng khi chạm đến được những góc khuất trong tâm hồn nhạy cảm với vô số điều bí mật của riêng họ. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Tỉnh mộng, khán giả sẽ yêu mến và t́m đến ca khúc này nhiều hơn nữa.”



Sự xuất hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà trong ca khúc "Tỉnh mộng" hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả



MV "Tỉnh mộng" của Dương Triệu Vũ. Hồ Ngọc Hà xuất hiện đặc biệt trong phần audio của ca khúc này

Nói về lư do chọn ca khúc Siêu nhân làm chủ đề album, Dương Triệu Vũ mượn lời ca khúc cho biết: “Tôi chẳng cần điều siêu phàm, bởi trong ḷng tôi biết ḿnh, thật chăm chỉ qua ngày tháng, sẽ bay cao bay thật xa. Tôi tin vào đôi tay này, trí óc này, rồi một ngày sẽ đến lúc tôi tỏa sáng, chấp cánh bay lên trời cao… - đối với Dương Triệu Vũ th́ Siêu nhân chính là sức mạnh bản thân và giá trị của mỗi con người. Vũ nghĩ rằng, tất cả mọi người đều có sức mạnh tiềm ẩn và ư chí tiềm tàng, chỉ cần quyết tâm, cố gắng và bùng nổ sức mạnh đó th́ sẽ thành công”.

Âm nhạc trẻ trung, hiện đại được phối hợp với kĩ thuật ḥa âm phối khí tân tiến nhất hiện nay, album Siêu nhân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho những khán giả đă quen thuộc với một Dương Triệu Vũ trước đây. Album sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày 27/5 tới.







theo kenh14
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	110525musikDTVa6.jpg
Views:	21
Size:	50.4 KB
ID:	287903  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.