Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 06-01-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Chốn pḥng the bị dập vùi của cô thôn nữ có vẻ đẹp trời sinh

Đêm đêm, anh vẫn không cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của vợ, nhưng vẫn bị những ư nghĩ ghen tuông thiêu đốt tâm hồn. Chốn pḥng the ngạt thở như bị bức tử. Nhiều lần, trong trạng thái trần truồng, tơi tả sau cơn khát dục vọng của chồng..., Thúy từng nghĩ đến chuyện lên cầu nhảy xuống.

Nhưng cứ nghĩ đến giọt máu đang h́nh thành trong bụng, chị lại không đủ can đảm để nghĩ tiếp, lại đành tự động viên ḿnh rằng v́ chồng ḿnh quá yêu vợ nên anh mới làm thế... AQ bản thân như thế để có động lực mà sống tiếp, sống v́ con.


Sự cố đêm động pḥng


Chị là phận gái quê lấy chồng thành phố. Anh là con một trong một gia đ́nh cán bộ cao cấp của tỉnh nhà. Trong một lần về thôn chị dự đám cưới người bạn, anh đă chấm ngay được “ư trung nhân” trong tốp dăm bảy cô thôn nữ đang tất bật chè thuốc. Chị khi đó đang học dở lớp trung cấp kế toán v́ thi trượt đại học, tuổi 20 phơi phới, nước da trắng mịn, mắt ướt long lanh.


Ở chị toát lên sự đằm thắm, hài ḥa không chỉ từ ánh mắt đến làn môi mà c̣n cả ở vóc dáng phổng phao, cân đối. Gái quê được trai tỉnh về tán – c̣n ǵ hănh diện bằng.


Hơn nữa, anh cũng chẳng phải loại chơi bời lêu lổng, cũng là cử nhân đại học mới tốt nghiệp trở về, công việc ổn định. Bố anh lại làm cán bộ có cỡ của tỉnh... Ở anh chẳng có điểm trừ nào, chỉ thấy toàn điểm cộng. Chính v́ toàn thấy điểm cộng nên cả chị lẫn bố mẹ, họ hàng đều gật đầu khi anh đĩnh đạc đặt vấn đề t́m hiểu rồi liền sau đó vài tháng là cưới xin. Chị vẫn chưa học xong lớp kế toán nhưng cũng siêu ḷng bởi giấc mộng về một cuộc sống sung túc, chỗ dựa yên ổn cả một đời...


Đám cưới ŕnh rang diễn ra. Thiên hạ nh́n chị lấy được chồng giàu, có công việc ổn định, chép miệng một câu: “Chuột sa chĩnh gạo”.


Người hiểu biết hơn th́ bảo: “Bông hoa nhài..., nhà thằng đấy có ṇi vũ phu”... Thiên hạ cứ phũ mồm với nhau thế thôi chứ những lời ấy cũng chẳng đến tai chị, mà có đến được tai chị th́ lúc đó sự đă rồi – ván đă đóng thuyền, gạo nếp đă thổi thành xôi. Đám bạn của Thành – chồng chị - đến dự đám cưới nức nở khen Thành có con mắt tinh đời, nh́n ra nét đẹp trời sinh, phấn son chỉ là thứ phù phiếm với những nét đẹp của chị.


Thành rất tự hào về điều đó. Nhưng có lẽ, chính v́ anh tự hào nên chị trở thành “của quư” trong nhà, anh rất sợ vợ ḿnh rơi vào tay kẻ nào đó – ngoài đường, thiếu ǵ người hơn anh?

Chị vốn đă trải qua một mối t́nh từ thời c̣n học cấp ba, nhưng t́nh cảm tan vỡ bởi chị và người đó có nhiều điểm không hợp nhau.

Thời học tṛ vụng dại, nào đă biết ǵ ngoài những cái hôn nồng nàn những đêm cùng nhau đi học nhóm hay những cái ôm siết chặt... Chị chưa đi quá giới hạn của t́nh yêu học tṛ. Khi Thành đến với chị, chị cũng kể cho anh, v́ quan niệm của chị là đă yêu là phải chân thực, minh bạch mọi chuyện, tránh những lời dèm pha thiếu thiện chí... Anh cũng nhiều lần gặng hỏi Thúy, rằng hồi đó yêu nhau, “đă làm ǵ chưa”?


Dù khá tổn thương, nhưng khi đó quá yêu Thành, Thúy chỉ giận dỗi qua loa rồi lại mềm ḷng quên hết khi Thành làm lành bằng những trận mưa hôn nồng nàn. Dù quyết định đi đến hôn nhân, nhưng Thành chưa khi nào đ̣i hỏi người yêu chuyện ấy. Anh thuộc tuưp người cổ điển.

Thổn thức chờ đến đêm tân hôn. Lần đầu gần gũi khiến Thúy run lập cập v́ vừa sợ, vừa thích thú. Anh cũng không phải là người đàn ông từng trải, là cậu ấm nhà giàu nhưng quan niệm yêu đương khá nghiêm túc.


Có lẽ chính v́ thế mà sự bỡ ngỡ của cả hai và thân thể mỹ miều không tỳ vết của Thúy khiến Thành cực kỳ măn nguyện. Không ai có thể tin rằng, một cô gái run rẩy khi bị cởi sạch áo quần, rụt rè quấn chặt chăn nằm xuống cạnh chồng mới cưới, rồi lại một mực khép chặt chân khi Thành t́m ṭi xâm nhập... lại có thể từng trải trong chuyện ấy. Nhưng, Thành đă khăng khăng nghĩ thế khi Thúy... không chảy máu.


Anh “xâm nhập” khá khó khăn và sự đau đớn thể hiện rơ trên mặt vợ, nhưng nét mặt Thành thay đổi từ hớn hở tràn trề sang tối sầm khi không t́m thấy dấu vết. Măn cuộc, anh nằm chết trân nh́n trần nhà rất lâu. Thúy ngỡ ngàng nh́n chồng. Đáng lẽ anh phải hôn chị, ôm chị vào ḷng và cả hai cùng ngủ mới phải chứ?


Nhưng, anh bỗng quay sang, nh́n vào mắt chị. Ánh mắt anh tối sầm, nghiêm trọng: “Em nói thật với anh được không?” – “Nói ǵ cơ ạ?” – “Sao em không chảy máu?” – “Em làm sao biết được ạ?” – “Nếu trước kia em đă trót với ai, hăy nói thật. Dù rất buồn và khó có thể vượt qua chuyện này, nhưng anh sẽ tha thứ, v́ anh rất yêu em...”. Thúy bật khóc: “Em có thể thề độc với anh, đây là lần đầu tiên của em trong đời, chưa hề có ai chạm vào người em cả”...


Thành quay mặt vào tường, một giọt nước mắt lăn ra, anh đă kỳ vọng ở Thúy nhiều hơn thế: Sao cô ấy lại không có ǵ? Có phải v́ trước đây đă từng có kẻ khám phá trước ḿnh rồi hay không? Sao ḿnh vào vẫn rất khó khăn? Có phải v́ Thúy chỉ quan hệ một lần từ rất lâu rồi nên không phát hiện được hay không...


Yêu nàng quá, bởi nàng quá đẹp và đáng yêu, nhưng người phụ nữ đang nằm trên giường với ḿnh kia, liệu có thật sự là nàng trong trắng, hay đă hoen ố mà ḿnh không hề hay biết?... Hàng ngàn dấu hỏi cứ quay cuồng trong đầu Thành đến hết đêm. Đôi tân lang, tân nương trở dậy với đôi mắt sưng húp, một người v́ suy nghĩ, c̣n một người th́ lặng lẽ khóc...


Ghen là đánh, ghen là cưỡng hiếp


Tuần trăng mật, dù gặp “sự cố” đêm động pḥng nhưng chỉ có hai vợ chồng thấy gượng gạo với nhau, c̣n mọi người đều không ai hay biết và đôi vợ chồng trẻ vẫn tiếp tục chuyến đi như dự định.


Nắng, gió và sóng biển... đă xua những đám mây đen trong đầu Thành. Anh yêu vợ nồng nàn, yêu như cuồng phong, băo táp. Thế nhưng, cứ mỗi khi chuẩn bị “cán đích”, ngắm nh́n Thúy quằn quại bên dưới ḿnh, là trong đầu Thành lại hiện ra những dấu hỏi: “Cô ấy đă từng với ai chưa?”. Thành vật vă với điều đó, không thể thoát ra nổi, nhưng cũng không nói thành lời.


Mỗi khi đưa vợ đi đâu, thấy mọi người khen vợ ḿnh đẹp, anh không giấu được sự tự hào. Nhưng, cũng cùng lúc đó, trong ḷng anh lại dấy lên sự nghi ngờ chưa được sáng tỏ. Tết năm đó, lớp học thời cấp 3 của Thúy tổ chức họp lớp. Biết chồng vẫn chưa hết nghi ngờ ḿnh nên Thúy không dám ho he hưởng ứng, v́ đi họp lớp là gặp người cũ.


Đang lúc chị c̣n băn khoăn th́ Thành thông báo ḿnh cũng đi gặp gỡ bạn bè, Thúy đành đánh bạo xin phép chồng. Trái với h́nh dung của Thúy, Thành tỏ ra rất b́nh thản trước tin này – thậm chí anh c̣n chở vợ đến tận địa điểm tố chức họp lớp và dặn vợ khi nào xong th́ gọi điện để anh tới đón.


Như trút được cục đá đè nặng trên ngực – Thúy vui vẻ liên hoan, hát ḥ cũng bạn bè, mà không mảy may biết rằng, tai ương đang chờ ḿnh ở phía trước. Tan cuộc, gọi điện măi mà chồng không bắt máy.


Các bạn đă dần về hết, chỉ c̣n Duy – người cũ của Thúy - vẫn chờ xem chồng Thúy có đến đón không để đưa bạn về. Mặc cho Thúy xua tay, Duy vẫn tận t́nh đứng đợi... Cuối cùng th́ Thành cũng đến, mặt anh đỏ hồng v́ hơi men. Thấy Duy đứng cùng vợ ḿnh, anh lịch sự đưa tay ra bắt rồi nhẹ nhàng bảo vợ ngồi lên xe...


Về đến cửa, Thành khẽ nói đủ để Thúy nghe: “Em lên pḥng, anh có chuyện cần nói!”. Chưa hết mừng v́ thái độ ḥa nhă trước đó của anh, chị sợ sệt cun cút chào bố mẹ chồng rồi lên pḥng ngồi đợi. Lát sau anh lên, chốt cửa cẩn thận rồi tiến thẳng đến tát chị một cái nảy đom đóm.


Thúy chưa hết kinh hoàng th́ Thành đă cởi quần áo của ḿnh rồi tiến đến lột sạch những thứ trên người vợ. Nước mắt anh chảy xuống g̣ má: “Sao biết anh buồn mà em vẫn đến đó? Lẽ ra thấy anh đồng ư th́ em vẫn phải chủ động mà tránh đi chứ? Sao biết anh bị dày ṿ trong nghi ngờ mà em lại hồn nhiên ăn uống với người ta?...”.


Vừa khóc vừa nói, Thành lao vào ngốn ngấu vợ, như một cách để xả lửa ghen đang cháy rừng rực trong người. Anh vừa làm việc đó, ánh mắt ướt như đang khóc và tối sầm. Thúy sợ hăi đến mức không có ư niệm chống cự.


Thời gian cứ thế trôi đi, dằn vặt trong pḥng ngủ của đôi vợ chồng trẻ không ai hay biết. Những lúc Thúy mệt, chị cự tuyệt chồng th́ thế nào cũng bị anh đánh rồi đè chị ra làm bằng được. Và, kể cả trong cơn tức giận, đôi mắt ấy vẫn tối sẫm, ươn ướt như sắp khóc. Chốn pḥng the đối với Thúy là một nỗi kinh hoàng.


Chị tiều tụy đi nhiều do đă mang bầu nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn. V́ vợ mang bầu nên Thành đă bớt những hành động thô bạo với vợ hơn, nhưng đêm đêm, chị vẫn phải chịu đựng những cơn vần vũ của chồng. Ư thức về đứa con trong bụng vợ khiến Thành bớt thô bạo hơn nhưng những ǵ phía sau đôi mắt tối sẫm kia làm Thúy vô cùng sợ hăi.


Chị không biết phải thanh minh thế nào đề anh tin. Chỉ cần anh tin là Thúy trong sáng, mọi chuyện sẽ được hóa giải, sẽ như chưa bao giờ xảy ra khủng khiếp đến thế. Nhưng có vẻ như, phép lạ ấy sẽ không bao giờ có thực. Một người phụ nữ đă mất trinh mà không chảy máu, giờ đây đă mang bầu th́ làm sao chứng minh được cho sự trong sáng của ḿnh?.


Đêm đêm, anh vẫn không cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của vợ, nhưng vẫn bị những ư nghĩ ghen tuông thiêu đốt tâm hồn. Chốn pḥng the ngạt thở như bị bức tử. Nhiều lần, trong trạng thái trần truồng, tơi tả sau cơn khát dục vọng của chồng..., Thúy từng nghĩ đến chuyện lên cầu nhảy xuống.


Nhưng cứ nghĩ đến giọt máu đang h́nh thành trong bụng, chị lại không đủ can đảm để nghĩ tiếp, lại đành tự động viên ḿnh rằng v́ chồng ḿnh quá yêu vợ nên anh mới làm thế... AQ bản thân như thế để có động lực mà sống tiếp, sống v́ con.



Phí Anh

(PNT)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	25
Size:	4.6 KB
ID:	289964  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.