Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-01-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Vẻ Đẹp Hoang Dã Của ca sĩ Hải ngoại KAVIE TRẦN

Giọng ca từng đoạt giải nhất cuộc thi Tài năng âm nhạc Bắc California (Mỹ) Kavie Trần đang chinh phục khán giả Hà Nội và TP.HCM bằng những nhạc phẩm sôi động và phong cách trình diễn ấn tượng.
Với chất giọng trầm, truyền cảm cùng ngoại hình bốc lửa, Kavie Trần đang dần khẳng định mình trên những sân khấu lớn và ngày càng chiếm được sự mến mộ trong lòng khán giả.

Ba mẹ đều là giáo sư và không muốn cô con gái của mình theo nghề hát, nhưng vì yêu thích cuộc sống ở Việt Nam cũng như mong muốn được trải nghiệm trải nghiệm và phát triển sự nghiệp tại quê nhà là động lực cho Kavie. Cô chơi thân với ca sĩ Ngọc Sơn từ nhiều năm nay. Nhìn thấy sự đam mê của cô em gái kết nghĩa, Ngọc Sơn đã "dụ khị" cô về Việt Nam đi hát và Kavie quyết định về Việt Nam lập nghiệp.

Môi trường ca nhạc cạnh tranh tại Việt Nam cũng khiến Kavie ban đầu khá dè dặt nhưng sau một thời gian cô đã ổn định tinh thần và bắt đầu kế hoạch chinh phục thị trường âm nhạc của mình.

Album vol1 được phát hành tại Việt Nam có tên "Em vẫn mãi yêu anh". Ngoài ca hát, Kavie Trần cũng thử sức với lĩnh vực điện ảnh với một vai rất cá tính trong phim truyền hình “Vàng” 33 tập.

Cùng ngắm vẻ đẹp hoang dã và bốc lửa của cô ca sĩ hải ngoại Kavie Trần:






Thu Hằng
Tin tuc Online
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	kavi5.jpg
Views:	12
Size:	27.1 KB
ID:	290033  
Hanna_is_offline