Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-03-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Khánh Phương “cầm nhầm” ca khúc của Lưu Gia Bảo

Thời gian gần đây, Lưu Gia Bảo đang rất sung sức cho việc trở lại showbiz Việt sau 3 năm “ấn tích” của ḿnh. Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu tiên trở lại, Lưu Gia Bảo đă gặp phải “vận đen” khi ca khúc “Hai thái cực” mà anh mua độc quyền từ nhạc sỹ Phạm Trưởng lại bị ca sỹ Khánh Phương thể hiện và giới thiệu đến khán giả trước.

Mới đây, ca sỹ Khánh Phương đă giới thiệu đến khán giả ca khúc “Hai thái cực” của nhạc sĩ Phạm Trưởng (tác giả bản hit “Trang giấy trắng”) và ngay lập tức đă thu hút được sự chú ư của khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên thật ra ca khúc này đă được ca sỹ Lưu Gia Bảo mua độc quyền từ nhạc sỹ Phạm Trưởng nên việc ca sỹ Khánh Phương thể hiện ca khúc này và tự ư tung lên mạng là một việc làm không đúng.



Ca sỹ Lưu Gia Bảo và ca sỹ Khánh Phương

Được biết, “Hai thái cực” là ca khúc chủ đạo trong album mới của Lưu Gia Bảo chuẩn bị ra mắt đă được mua độc quyền từ nhạc sĩ Phạm Trưởng. Đây là album mà chàng ca sỹ của hit “Phi trường biệt ly” đánh dấu sự trở lại showbiz Việt sau 3 năm vắng bóng. Anh và ekip làm việc rất mong chờ và hy vọng “Hai thái cực” sẽ trở thành hit trong thời gian tới. Tuy nhiên điều đáng tiếc là ca sỹ Khánh Phương đă “cầm nhầm” ca khúc này của Lưu Gia Bảo.

Đại diện phía ca sỹ Lưu Gia Bảo, quản lư Khắc B́nh đă lên tiếng xác nhận về việc ekip bên anh đă mua độc quyền ca khúc “Hai thái cực” từ nhạc sỹ Phạm Trưởng trong ṿng 2 năm kể từ ngày 08/12/2010 – ngày 08/12/2012. Tuy nhiên khi chưa kịp giới thiệu ca khúc đến với khán giả th́ ekip biết được việc ca sỹ Khánh Phương đă có bản thu ca khúc này trên mạng.

Liên lạc với nhạc sỹ Phạm Trưởng, nhạc sỹ trẻ này cho biết trước khi anh bán ca khúc này theo dạng độc quyền cho ca sỹ Lưu Gia Bảo, anh cũng có gửi một bản demo qua cho ca sỹ Khánh Phương, nhưng sau đó một thời gian không thấy phản hồi từ phía Khánh Phương nên anh mới quyết định bán độc quyền cho Lưu Gia Bảo. Tuy nhiên, ngày hôm qua bỗng dưng trên mạng anh lại thấy bản thu ca khúc này của Khánh Phương, anh cũng không hiểu chuyện ǵ xảy ra, và cho rằng ḿnh “vô tội”.



Văn bản kư độc quyền ca khúc "Hai thái cực" giữa Phạm Trưởng và Lưu Gia Bảo

C̣n về phía Khánh Phương khi được liên lạc anh vẫn chưa hề biết rằng ca khúc “Hai thái cực” này đă được mua độc quyền từ phía ca sỹ Lưu Gia Bảo. Anh chia sẻ, do là những người bạn thân thiết từ lâu nên anh có ư định sẽ thu âm và tung lên mạng trước rồi mới báo cho nhạc sỹ Phạm Trưởng về việc mua tác quyền ca khúc này. Tuy nhiên, Khánh Phương cho biết anh sẽ gửi lời xin lỗi đến phía ca sỹ Lưu Gia Bảo, bên cạnh đó anh cũng cho gỡ hết tất cả các bản thu ca khúc này của anh trên mạng xuống đồng thời cũng sẽ không thể hiện ca khúc này tại bất cứ tụ điểm âm nhạc nào trong thời gian tới nữa.

Lưu Gia Bảo cũng xác nhận đă nhận được lời xin lỗi từ phía Khánh Phương. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ sự việc này làm phía anh tổn thất rất nhiều bởi “Hai Thái Cực” được chọn làm mục tiêu chính cho sự trở lại lần này của Lưu Gia Bảo.

Dù vậy, phía công ty quản lư của Lưu Gia Bảo khẳng định sẽ bỏ qua sự việc này cho Khánh Phương mà không kiện tụng ǵ.



Lưu Gia Bảo rất hy vọng cho sự trở lại lần này

Trong thời gian qua, ca sỹ Lưu Gia Bảo đă tung ra Movies ca khúc “Nỗi nhớ” đánh dấu sự trở lại. Ca khúc này đă được rất đông đảo khán giả trẻ ủng hộ. Và tiếp theo chính là việc giới thiệu Movies ca khúc “Hai thái cực” được đầu tư công phu cũng sẽ ra mắt độc quyền trên một trang web nghe nhạc trực tuyến vào ngày 4/6. Mỗi tháng sẽ một movies mới được giới thiệu đến khán giả chính là tiêu chí đặt ra của Lưu Gia Bảo trong lần trở lại này.

Gia Bảo cũng đang lên kế hoạch thực hiện liveshow ṿng quanh kư túc xá các trường đại học. Vào tháng 10 tới đây, Lưu Gia Bảo cùng ekip sẽ ra mắt khán giả album chính thức của ḿnh đánh dấu sự trở lại sau 3 năm. Album sẽ được phát hành trên thị trường chứ không phát hành o*nline trên mạng như trước đây.

Trailer của movies ca khúc “Hai thái cực” do ca sỹ Lưu Gia Bảo tŕnh bày:



Gia Hoàng
Theo vnmedia
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_355018.jpg
Views:	8
Size:	57.1 KB
ID:	290513  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.