Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-05-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Ghen tuông mù quáng giết chết vợ

Căn pḥng xét xử của TAND TP Hà Nội đang yên lặng, bỗng bị xé toang bởi tiếng khóc của hai người con bị cáo Nguyễn Văn T́nh. Bị cáo nhoài người về phía hai đứa con. Tuy nhiên giây phút cha con gặp gỡ hiếm hoi đó đă phải dừng lại khi HĐXX bước vào làm việc.

Ghen tuông mù quáng

Tiếng khóc nức nở của của hai người con bị cáo T́nh trong giây phút cha con gặp gỡ ngắn ngủi như gợi lại nỗi đau về một bi kịch gia đ́nh gây xôn xa cả một miền quê, ngoại thành Hà Nội.

Những đứa trẻ vô tội là nạn nhân của tấn bị kịch đó. Trong giây phút mù quáng, nhát dao oan nghiệt của người cha, khiến những đứa trẻ mất mẹ. Trong khi người gây tội ác đang phải đối diện với một bản án nghiêm khắc.

22 năm trước, Nguyễn Văn T́nh (SN 1967- ở xă Phương Đ́nh, huyện Đan Phượng, Hà Nội) kết duyên với chị Hoàng Thị Tâm. Gần 20 năm cuộc sống của họ êm đềm hạnh phúc, hai người đă có với nhau 3 đứa con.



Bị cáo T́nh tại ṭa.

Để cải thiện cuộc sống gia đ́nh, cách đây mấy năm, vợ chồng T́nh bàn nhau mở một quán hàng tạp hóa nhỏ. Đội thợ xây ở xă Hạ Mỗ (xă kế bên) được mời đến làm quán cho vợ chồng T́nh.

Hàng quán xây xong, T́nh bỗng nhiên cảm nhận thấy vợ ḿnh có điều ǵ khang khác. Những số điện thoại lạ liên tục gọi đến số máy của vợ khiến T́nh càng thêm nghi ngờ. Mỗi dịp đi làm ăn ở xa về, T́nh thường nghe được những lời dị nghị về chuyện t́nh cảm “ngoài luồng” của vợ.

Sự nghi ngờ vợ ngoại t́nh ngày càng dồn nén. T́nh cho rằng kẻ đang “chọc gậy” phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh ḿnh chính là người thợ xây trước đây đến xây quán cho gia đ́nh.

Mâu thuẫn giữa vợ chồng T́nh ngày càng trầm trọng với những trận căi nhau. Ngày 1.12.2010, khi hay tin vợ chồng T́nh căi nhau, bà mẹ chị Tâm đă sang khuyên can và ngủ lại chơi. Sáng ngày hôm sau 2.12.2010, mẹ chị Tâm tiếp tục nói chuyện, khuyên can, nhưng giữa T́nh và bà mẹ vợ vẫn không t́m được tiếng nói chung.

Có lẽ sự ghen tuông đă khiến người đàn ông này mất hết lư trí. Để giải bế tắc, T́nh xuống bếp lấy con dao chọc tiết lợn rồi lên nhà lấy tấm ảnh của ḿnh đưa cho cô con gái đầu và bảo: “Có làm sao th́ phóng to ra”.

Bi kịch của sự ghen tuông

Sau khi dặn con gái, T́nh gọi vợ vào nói chuyện. T́nh nói xin lỗi vợ, hứa sẽ sửa lỗi, đồng thời yêu cầu chị Tâm cũng phải sửa lỗi để vun đắp hạnh phúc gia đ́nh. Tuy nhiên, khi nghe vợ nói đă xin lỗi quá nhiều rồi, không tha thứ, không sửa ǵ nữa, sẵn con dao trong tay, T́nh đứng dậy định đâm vào người ḿnh.

Thấy vậy, chị Tâm đă giằng dao ra và nói: “Nếu anh chết th́ giết tôi trước đi”, ngay lập tức T́nh lao đến đâm liên tiếp 2 nhát vào bụng và ngực vợ. Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng chị Tâm đă tử vong do vết thương quá nặng.

Với hành vi sát hại vợ ḿnh, Nguyễn Văn T́nh bị Viện KSND Hà Nội truy tố về tội giết người, theo điểm n, khoản 1, Điều 93-BLHS, có tính chất côn đồ.

Trong phiên ṭa xét xử sơ thẩm ngày 31.5 vừa qua, tại phần xét hỏi, HĐXX tập trung làm rơ t́nh tiết có phải bị cáo T́nh có ư định giết vợ, hay định tự tử.

Cháu Nguyễn Thị Trang L. (SN 1993, con gái của bị cáo và bị hại) kể lại, tối hôm trước khi sát hại mẹ, bố cháu đă đưa cho cháu quyển sổ hộ khẩu gia đ́nh cùng một bức ảnh chân dung nhỏ. Bố cháu c̣n dặn: “Cầm lấy, nếu có vấn đề ǵ con bảo bác Tài phóng ảnh to ra”.

Trong quá tŕnh thẩm vấn, bị cáo T́nh luôn nhắc đi nhắc lại điệp khúc, rất yêu vợ và chỉ muốn giữ ǵn hạnh phúc gia đ́nh. “Đă rất yêu sao lại giết hại vợ” – khi nghe HĐXX căn vặn, bị cáo T́nh chỉ cúi đầu.

Sau khi hội ư, HĐXX đă tuyên bố, trả hồ sơ để điều tra bổ sung, cần làm rơ có hay không việc phạm tội của bị cáo T́nh có tính chất côn đồ?

Việc điều tra bổ sung sẽ được cơ quan tố tụng tiến hành để có căn cứ khi định khung h́nh phạt cho hành vi phạm tội của bị cáo. Tuy nhiên tấn bi kịch gia đ́nh mà bị cáo T́nh gây ra, khiến những người thân phải gánh chịu một sự đau đớn, day dứt. Vết thương ḷng này dù qua thời gian cũng khó có thể nào lành.

Theo Lương Kết/Lao động
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.