Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-06-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Nữ ca sỹ Đông Nhi bị fan cuồng cưỡng bức

- Trang chia sẻ trực tuyến Youtube.com vừa cho phép tải một đoạn clip về một buổi biểu diễn ngoại tỉnh của ca sỹ Đông Nhi. Gần cuối clip này, bỗng nhiên có một fan nam chạy từ cánh gà ra "đè nghiến" Đông Nhi xuống với hành động sàm sỡ.

Nhận xét về t́nh trạng các ca sỹ nóng bỏng ở Việt Nam hiện nay bị quấy rối t́nh dục, một website giải trí cho rằng: Hầu hết các nữ ca sĩ, thậm chí nam ca sĩ, thừa nhận ít nhất vài lần trong những chuyến chạy sô tỉnh lẻ, họ đều bị khán giả lợi dụng quấy rối.

Đằng Phương (quản lư ca sĩ Đông Nhi) kể lại không ít lần Đông Nhi bị khán giả lợi dụng tiếp cận xin chữ kư để sờ soạng. Ca sĩ Phạm Thanh Thảo kể rằng cô thích mặc váy ngắn và đây chính là cơ hội cho những kẻ háo sắc lợi dụng. Sau mỗi lần biểu diễn xong, khán giả thường ào đến vây quanh ca sĩ để xin chữ kư, xin h́nh (đối với người hâm mộ thực sự) và để sờ soạng (đối với những khán giả bệnh hoạn).

Dưới đây là ảnh chụp từ clip cho thấy Đông Nhi bị fan cuồng "tấn công":



Khán giả đầu tiện tặng hoa lịch sự



Và một fan khác lên tặng hoa, hành động hơi bất thường...



Sau đó th́ bất ngờ đè nghiến ca sỹ Đông Nhi và có hành vi sàm sỡ.

Ca sỹ: Nạn nhân quấy rối t́nh dục của fans cuồng

Ca sĩ Uyên Trang, một giọng ca đắt sô miền Tây, chia sẻ kinh nghiệm: “Đi hát tỉnh thời nay nên nói không với váy”. Thay vào đó, cô mặc quần jeans, áo sơ mi cho chắc ăn. Và tuyệt nhiên không nên đeo bất cứ loại nữ trang nào hay để bất kỳ thứ ǵ trong người (tiền, điện thoại). Kinh nghiệm xương máu này Uyên Trang có được sau nhiều lần cô trở thành nạn nhân của những hành vi sờ soạng của một vài khán giả vô ư thức.

Không ít nam ca sĩ cũng rơi vào t́nh trạng “không nói nên lời” v́ đang hát, bất ngờ có ai đó bóp mạnh vào vùng kín. “Nhiều khi đau điếng người, mặt cắt không ra máu mà vẫn phải hát cho hết bài” - Ca sĩ Lê Hiếu chia sẻ. Ca sĩ Cẩm Ly kể có lần biểu diễn ở huyện B́nh Đại (tỉnh Bến Tre), chị gặp một tai nạn do khán giả cố t́nh bày ra mà đến giờ vẫn c̣n sợ. Khi chị đang biểu diễn hăng say trên sân khấu, bỗng dưng từ phía khán giả, một con rắn quăng lên trúng ngay người chị.

Nh́n thấy rắn, miệng chị á khẩu, chân cứng ngắc. Sau vài giây lấy lại hồn, thay v́ hát, chị cứ nhảy choi choi trên sân khấu v́ sợ rắn. Bực là trong khi chị sợ đến xanh mặt th́ một nhóm khán giả ngồi dưới càng cười vang đắc ư. “Từ đó đến nay cũng 6, 7 năm rồi, tôi cự tuyệt những chương tŕnh tổ chức theo kiểu hát chuồng gà. Khán giả miệt vườn có những người dễ thương nhưng cũng có những người chơi tṛ quái ác mà ḿnh không thể tưởng tượng nổi”.

theo nguoiduatin
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin-dongnhi%204.JPG
Views:	11
Size:	20.1 KB
ID:	291283  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.