Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-09-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Rùng ḿnh lời khai của kẻ giết vợ vứt xác trôi sông

Sau khi ra tay giết vợ, kẻ sát nhân đem xác giấu xuống gầm giường để t́m cơ hội đem đi phi tang. Tội ác tày trời của hắn cuối cùng cũng bị vạch trần. Trước cơ quan điều tra, lời khai của tên ác phu máu lạnh khiến cho người nghe càng thêm rùng ḿnh….

Bộ mặt tên ác phu giết vợ vứt xác xuống sông Nguyễn Hữu Hưng



Xác chết trên sông


Vào khoảng 14h ngày 19/5/2011, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ được bọc vào trong tấm bạt bên ngoài cột chặt dây dù, trôi trên sông Đồng Nai đoạn qua ấp Ông Hường, xă Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, liền cấp báo cho Cơ quan chức năng. Nhận được tin, Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Pḥng nghiệp vụ xuống hiện trường xác minh, điều tra sự việc.


Trong lúc cơ quan điều tra đang truy t́m tung tích nạn nhân th́ ngày 20/5, Cơ quan Công an nhận được đơn tŕnh báo của Nguyễn Hữu Hưng (SN 1980, ngụ tại KP11, phường Tân Phong, TP.Biên Ḥa) về việc vợ của anh ta là (chị Phạm Thị Thanh Hoa, SN 1983, đang làm công nhân tại khu công nghiệp Biên Ḥa 2) đi làm từ ngày 15/5 tới nay chưa về. Qua so sánh đặc điểm nhân dạng do gia đ́nh chị Hoa cung cấp và tử thi trôi sông, cơ quan điều tra xác định người xấu số chính là chị Phạm Thị Thanh Hoa, vợ của Hưng.


Kết quả trưng cầu khám nghiệm pháp y cho thấy, chị Hoa bị hung thủ bóp cổ giết chết, ngoài ra phần bụng dưới c̣n bị một vết rạch dài. Nhận định đây là vụ trọng án, công an huyện đă lập hồ sơ chuyển giao cho Pḥng ĐTTP về Trật tự xă hội (PC45) công an Đồng Nai thụ lư điều tra, làm rơ sự t́nh. Khả năng giết người cướp của thiếu thuyết phục do chị Hoa làm công nhân và kinh tế gia đ́nh thiếu thốn mọi bề. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do ghen tuông t́nh ái hoặc mâu thuẫn gia đ́nh dẫn đến vụ việc.


Mọi nghi vấn đổ dồn về người chồng đang “đau khổ” về cái chết của vợ ḿnh. Những lời khai thiếu nhất quán, thiếu cơ sở từ Hưng đă đặt ra những nghi vấn cho Cơ quan điều tra. Qua quá tŕnh sàng lọc các đối tượng nghi vấn và mối quan hệ của nạn nhân, Cơ quan Công an nhận thấy nghi phạm số 1 trong vụ trọng án chính là người chồng của nạn nhân. Ngay lập tức, y được triệu tập lên làm việc.


Rùng ḿnh lời khai của tên ác phu


Hơn một tuần đấu trí với tên sát thủ máu lạnh (từ 22/5 khi bị triệu tập đến 31/5), cuối cùng kẻ thủ ác cũng cúi đầu thừa nhận hành vi tội ác. Lời khai của tên sát nhân tại Cơ quan điều tra khiến cho những người có mặt không khỏi rùng ḿnh


Hưng khai nhận, cuộc sống vợ chồng y thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến những căi vă. Xung đột ngày càng gay gắt hơn khi vấn đề tiền bạc gia đ́nh gặp nhiều khó khăn. Vào sáng ngày 15/5, khi chỉ c̣n hai vợ chồng ở nhà, một trận đấu khẩu kịch liệt đă diễn ra. Trong lúc nóng giận, Hưng đă lao vào dùng tay bóp cổ vợ, siết mạnh. Măi đến khi thấy chị Hoa không c̣n cử động và thân h́nh mềm ra, hắn mới buông tay. Thấy vợ chết hẳn, tên sát nhân đem giấu xác dưới gầm giường để t́m cơ hội phi tang dấu vết. Sau đó, y mang đôi dép và chiếc xe máy mà nạn nhân hay đi vứt ra đường cách nhà khá xa để đánh lạc hướng điều tra của Cơ quan chức năng.

Sợ bị mọi người phát hiện thi thể vợ nằm dưới gầm giường, đến chiều tối, Hưng đă mua một con vịt đưa cho chị gái gần nhà nấu cháo, rồi dẫn mẹ và con gái sang ăn. Sau đó, lợi dụng lúc mọi người không để ư, y lẻn về nhà dùng tấm bạt cuốn chặt xác vợ ḿnh lại định mang đi phi tang nhưng bất thành. Vào thời điểm đó, liên tục những cuộc gọi từ gia đ́nh chị Hoa dưới quê gọi tới để hỏi t́nh h́nh. Hưng vẫn trả lời vợ đi làm chưa về và cùng mọi người hối hả đi t́m. Đến khoảng 1h ngày 16/5, lợi dụng mọi người ngủ say, tên sát nhân chở xác vợ ḿnh ra sông Đồng Nai rồi vứt xuống đó nhằm phi tang dấu vết.


Những ngày sau đó, mang trên ḿnh bộ mặt đau khổ Hưng vẫn tiếp tục đi t́m và tŕnh báo Cơ quan chức năng về việc vợ ḿnh mất tích. Khi thi thể người vợ tội nghiệp được phát hiện cũng là lúc bộ mặt tên chồng sát nhân máu lạnh lộ diện. Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng thấy một vết rạch dài trên bụng người xấu số. Về vụ việc này Thượng tá Lê Văn Tâm, Phó Trưởng ĐTTP về Trật tự xă hội (PC45) công an Đồng nai cho biết, “tên Hưng chỉ khai nhận giết vợ và vứt xuống xông phi tang, chứ không có chuyện rạch bụng như một số thông tin báo đài đă đưa. Vết rạch ấy có thể do quá tŕnh trôi trên sông vướng vào vật sắc nhọn gây ra”.


Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ chuẩn bị đưa tên Nguyễn Hữu Hưng ra trừng trị trước pháp luật.



Tâm Vũ
vnmedia
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	198
Size:	30.9 KB
ID:	292278  
saigon75_is_offline  
Old 06-11-2011   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng này học tập gương hồ chí minh sai thằng trần quốc hoàn giết nông thị xuân.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.