Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-10-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Sao Hollywood 1 thời làm vũ công thoát y

Trút bỏ quá khứ từng là vũ công thoát y, các sao Hollywood bước lên đại lộ danh vọng bằng chính tài năng của ḿnh.

Lady Gaga

Theo tiết lộ của cô ca sĩ nổi loạn này th́: "Khi mới 18 tuổi, tôi đă làm việc cho các câu lạc bộ thoát y. Những cô gái xuất thân từ hoàn cảnh như tôi sẽ không bao giờ có ư định làm việc này. Tôi đến từ một gia đ́nh Italia giàu có, được học trong những ngôi trường danh tiếng nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có thể sống dựa dẫm vào bố mẹ suốt đời".

Lady Gaga nói rằng: "Tôi nhận thức rất rơ về sự hấp dẫn giới tính của ḿnh. Tôi yêu cơ thể ḿnh và tự tin khi phô trương điều đó". Cô c̣n cho biết thêm: "Tôi phát hiện ra sự tự do cá nhân thực sự thông qua việc làm một vũ nữ".

Từ nghề vũ công thoát y, giờ đây Lady Gaga đă trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Vừa qua, cô đă được tạp chí Forbes b́nh chọn là nhân vật giải trí quyền lực nhất thế giới, vượt lên trên cả nữ hoàng truyền h́nh Oprah Winfrey.






Lady Gaga: "Tôi phát hiện ra sự tự do cá nhân thực sự
thông qua việc làm một vũ nữ"


Cameron Electra


Trước khi đốt cháy bờ biển Los Angeles với bộ phim Baywatch, Cameron Electra đă tận dụng lợi thế mà trời ban cho là một thân h́nh gợi cảm và bốc lửa để làm vũ nữ thoát y. Mới đây nhất, Cameron c̣n cho ra một thương hiệu cột riêng dành cho những ai muốn thực hiện những động tác múa cột nóng bỏng. Cô cũng sản xuất các DVD hướng dẫn tập thể dục và dĩ nhiên, trong đó cô đóng vai diễn chính.

Cameron Electra cũng là một diễn viên hoạt động từ thiện rất tích cực. Cô đă từng tổ chức sự kiện gây quỹ cho tổ chức Head to Hollywood, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên hỗ trợ cho những người mắc bệnh u năo. Ngoài ra, Cameron Electra c̣n tham gia các quỹ từ thiện khác như quỹ giúp đỡ các trẻ em bị lạm dụng và bị bỏ rơi Elevate Hope, quỹ hỗ trợ các phương pháp điều trị về tâm lư và thể chất cho các bệnh nhân mắc bệnh Parkinson...




Cameron Electra có vẻ quyến rũ chết người


Diablo Cody


Biên kịch của bộ phim Juno không hề ngại ngần công khai chuyện cô là vũ nữ thoát y. Lư do Diablo Cody đến với nghề này rất đơn giản. Một lần trên đường đi làm về, cô nh́n thấy băng rôn quảng cáo của một quán bar in h́nh vũ nữ thoát y nghiệp dư để ngực trần. Cô đă quyết định bỏ công việc của một nhân viên đánh máy và quyết định trở thành vũ nữ thoát y. Cody nói: “Tôi chỉ nghĩ là ḿnh cần phải làm như vậy. Dù chẳng biết để làm ǵ. Có chăng là được một chút niềm vui. Thời điểm ấy, cuộc sống buồn tẻ, chán ngắt đă dồn tôi đến chân tường”.

Cody cho biết, chính những kinh nghiệm khi làm việc trong các câu lạc bộ thoát y đă khiến giúp cô viết nên những cuốn sách như Candy Girl, Juno. Cody đă giành được giải Oscar cho hạng mục biên kịch xuất sắc nhất với bộ phim Juno.




Dù không thực sự sắc nước hương trời nhưng ai bảo Cody không quyến rũ


Tila Tequlia


Quả bom sex gốc Việt này nói rằng: "Khi tôi 18 tuổi và vẫn đang theo học tại trường trung học, tôi đă làm công việc của một vũ nữa thoát y trong một thời gian. Lư do đơn giản là tôi muốn tiết kiệm tiền để chuyển tới Hollywood và theo đuổi giấc mơ trở thành ngôi sao Hollywood lưỡng tính".




Ngôi sao Hollywood lưỡng tĩnh gốc Việt


Channing Tatum


Ngôi sao của Step up đă từng có 3 năm làm vũ công thoát y. Channing đến với nghề này từ năm 18 tuổi và dùng nghệ danh Chan Crawford. Với công việc này, mỗi tối Channing kiếm được khoảng 50 USD cộng thêm tiền boa của khách hàng.

Nhờ công việc này mà Channing đă được một đạo diễn để ư và mời tham gia diễn xuất trong video She Bangs của Ricky Martin. Sau video này, Channing đă được các nhà làm phim chú ư. Hiện giờ, anh là một trong những diễn viên trẻ có quyền lực nhất Hollywood




Channing c̣n đang thực hiện bộ phim về quá khứ làm vũ công thoát y của ḿnh


Theo 24h
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.