Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-12-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Có những hạnh phúc không đến... "đầu bạc răng long"!

Ngày một nhiều những cuộc t́nh nghệ sĩ tan vỡ. Những cuộc chia tay của họ làm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Vợ chồng nghệ sĩ sống với nhau măn đời đầu bạc răng long th́ nhiều, nhưng những cặp “văn tuồng” sau vài năm, thậm chí là… vài tháng chung sống cũng không phải là hiếm.

Khi Lam Trường mở nhà hàng tiệc cưới

Mới đây, trong dịp khai trương trở lại trung tâm tiệc cưới của ḿnh, Lam Trường đă bất ngờ thổ lộ chuyện ḿnh đă đứt gánh. Mở nhà hàng tiệc cưới khi c̣n độc thân, tái khai trương khi cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ, cái tên Forever (Măi măi) của nhà hàng Lam Trường như một sự trớ trêu của số phận hôn nhân của nam ca sĩ vậy! Một bất ngờ cho hết thảy những ai biết đến Lam Trường, vốn luôn bao bọc và bảo vệ chuyện t́nh cảm gia đ́nh trước tất cả những quan tâm, ṭ ṃ của dư luận.


Gia đ́nh hạnh phúc một thời của Lam Trường

Lam Trường đă từng điện thoại khắp nơi để ḍ cho ra một bài báo “lỡ” cho rằng vợ anh không được ḷng một số đồng nghiệp, sau đó vội vàng lên một tờ báo khác thanh minh ngay. Hay cách đây chừng hai năm, từ một câu của bà xă trên blog bày tỏ đại ư “giá như ḿnh cũng được như gia đ́nh hạnh phúc nọ” được một vài blogger nổi tiếng trích dẫn lại, Lam Trường đă phải cất công đi đính chính, thanh minh, thậm chí cả gọi điện để đề nghị tháo gỡ những câu viết nhạy cảm ấy xuống.

Như thế cũng thấy “anh Hai” muốn bao bọc và ǵn giữ (đến mức có cảm giác cực đoan) cuộc hôn nhân vẹn toàn đến mức nào. Mặc công chúng đồn đại, báo chí xôn xao, Lam Trường luôn né tránh phỏng vấn trực tiếp hay cả gián tiếp qua email những câu hỏi mà ca sĩ này thấy liên quan nhạy cảm đến tổ ấm. Lam Trường vốn luôn kín kẽ và khéo léo trước mọi thứ, nhưng chuyện nhân duyên th́ không thể như những chuyện khác được rồi!

Những thí dụ chia tay


Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu

Bốn cặp vợ chồng mà Lam Trường mời đến làm nhân vật chính cho buổi khai trương nhà hàng là những vợ chồng đă và đang gắn bó với nhau dài lâu, được tiếng là hạnh phúc kiểu mẫu trong giới nghệ sĩ. Đó là vợ chồng Cẩm Vân – Khắc Triệu, nhiếp ảnh gia Quốc Huy – trang điểm Hạ My, vợ chồng Quyền Linh, vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ. Hẳn là, người trong cuộc như Lam Trường cũng hiểu rơ chuyện t́nh nghệ sĩ nhiều khi mong manh lắm.

Cho nên, bên cạnh những cặp đôi hạnh phúc ấy cũng đếm được rất nhiều những nghệ sĩ ly hôn sau nhiều năm, hoặc có khi chỉ một hai tháng chung sống. Chẳng hạn, các diễn viên Huy Khánh, Quang Hải, Hải Yến, Cát Phượng, Thái Ḥa, ca sĩ Quang Dũng, Siu Black, Nguyễn Ngọc Anh, Khánh Linh của Sao Mai điểm hẹn, người mẫu Thân Thúy Hà, nhạc sĩ Quốc Bảo, nhiếp ảnh gia Loan BB…

Đám cưới đ́nh đám nhất làng giải trí Việt là Quang Dũng và Jennifer Phạm cũng phải chia tay sau 3 năm chung sống.

Thậm chí cả kỷ lục ly hôn có lẽ không ai mong muốn sở hữu như ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu. Cô lấy chồng 3 lần đều ly dị, lần thứ 3 chóng vánh hơn cả, chỉ vài tháng. Có lẽ cũng nắm kỷ lục sở hữu thời gian kết hôn ngắn ngủi với Hồ Lệ Thu là diễn viên Kim Hiền. Cô đâm đơn ly dị ngay sau khi vừa… khoe h́nh cưới của ḿnh lên báo! Hóa ra, thời gian chính thức làm vợ chồng có hôn thú lại không hạnh phúc và kéo dài như thời gian họ sống bên nhau khá dài lâu trước đó, với kết quả một cậu con trai kháu khỉnh.

Hết t́nh c̣n nghĩa

Mới đây, ca sĩ Duy Quang – ông chủ pḥng trà Duy Tân lại mời vợ cũ Yến Xuân đến hát ở pḥng trà của ḿnh, xóa tan dư luận nghi ngại rằng một khi đường ai nấy đi th́ không mấy khi gặp chứ đừng nói chuyện hát ḥ với nhau. Điều này gây ngạc nhiên không kém khi cuộc hôn nhân thứ 3 này của Duy Quang chỉ kéo dài vài năm. Gạt qua những mâu thuẫn đổ vỡ cũ, giờ th́ họ có thể nở nụ cươi nhẹ nhơm khi gặp nhau mà: “Chào anh (em)… có khỏe không?”.

Chuyện ly hôn của Diva Thanh Lam với nhạc sĩ danh tiếng Quốc Trung có lẽ là một trong những cuộc chia tay tốn nhiều giấy mực báo chí nhất trong thời gian qua. Đến nay, thỉnh thoảng họ vẫn được giới truyền thông phỏng vấn về nhau. Nhắc nhau trên báo chí về chuyện đổ vỡ, nhưng không có chuyện tô xấu nhau, chỉ thi thoảng qua câu chuyện kể người ta cảm nhận được tiếng thở dài rất nhẹ của Quốc Trung.


Thanh Lam và hai con gái lớn (trái) và cậu út Đăng Quang
chụp ảnh cùng bố Quốc Trung (phải)

Sắp tới, họ sẽ gặp lại nhau trong một số dự án âm nhạc, trở lại bộ đôi Thanh Lam – Quốc Trung, nhưng trên danh nghĩa bạn bè. Tương tự là Siu Black, đến giờ nhắc đến chuyện ly dị chị vẫn nhắc đến với giọng cười gịn tan đặc trưng: “Ḿnh bỏ anh ấy trước đấy chứ, khi t́nh duyên không c̣n th́ thôi nhau vậy. Cuộc sống sau này, hăy c̣n chút liên quan chung là những đứa con, và giải pháp chung thuận tiện là coi nhau như bạn”. Nhưng câu nói nhẹ bâng như trường hợp của Siu Black hóa ra lại không đơn giản ở trường hợp các nghệ sĩ khác.

Và… tốt che xấu khoe

Không hiểu tự lúc nào, khá nhiều nghệ sĩ, ngôi sao đă bỏ đi sự kín tiếng, kín kẽ để lên báo sẵn ḷng bày tỏ, kể lại chuyện hôn nhân, từ nói thẳng ruột ngựa đến… bêu rếu nhau. Kim Hiền lên báo tố cáo chồng ngoại t́nh ngay sau tháng đầu tiên họ chính thức làm hôn lễ, mặc dù trước đó cả hai đă có với nhau một đứa con và chung sống với nhau nhiều năm.


Cuộc hôn nhân của Kim Hiền chỉ kéo dài 3 tháng.

Vợ cũ Huy Khánh bỗng dưng thành tâm điểm chú ư của một số trang mạng xă hội sau khi kể tội chồng khắp nơi, lại c̣n viết blog công kích các bạn bè quen biết của chồng cũ, trong đó có những người mà cô cho rằng đă từng là nhân t́nh của chồng. Chuyện ồn ào không hay ho chỉ làm xôn xao mấy trang mạng, nhưng cũng đủ để người ta nhận ra rằng việc chia tay là giải thoát cho nhau, nhưng không có nghĩa là chấm hết.

Mà nào chỉ nữ nghệ sĩ cả giận lên báo tố chồng cũ, cả cánh mày râu cũng có trường hợp không kém cạnh. Nam diễn viên kiêm đạo diễn H. không tiếc lời để “mô tả không thân thiện” về đời sống hôn nhân với cô vợ cũ xinh đẹp nổi tiếng của ḿnh. Đến độ không chỉ nhờ những câu phỏng vấn báo chí người ta mới biết được “chuyện bếp núc” nhà đôi nghệ sĩ nổi tiếng này, mà c̣n ngỡ ngàng nhận ra bản chất “đàn ông đại trượng phu” rất chi li nhỏ nhặt của người kể.


Hoàng Anh trở thành tâm điểm chú ư của cộng đồng mạng
khi kể tội chồng cũ khắp nơi

Hết thương yêu nhau th́ làm sao củ ấu trông tṛn được. Vậy chia tay trong êm đẹp, sau này gặp lại nhau luôn với nụ cười bạn bè, hỏi thăm nhau như trường hợp “cựu” vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc – nhạc sĩ Minh Nhiên có lẽ không nhiều. Chuyện t́nh duyên nghệ sĩ luôn như pha lê, đẹp mà hư mà thực, long lanh và mong manh. Có những chuyện t́nh luôn là trăm năm, có những chuyện t́nh không là trăm năm. Cho nên, những thí dụ ly hôn vẫn hứa hẹn lại dài!

Mẫu số chung của các bà mẹ nghệ sĩ là sẽ luôn nhận và dành mọi ưu thế để được quyền nuôi con. Người mẫu Thân Thúy Hà, diễn viên Kim Hiền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đến Siu Black đều như vậy. Cực chẳng đă phải chịu phán quyết của ṭa là con theo cha, đành lâu lâu về thăm con là nhiếp ảnh gia Loan BB. Chị chuyển hướng sang chuyên chụp chân dung thiếu nhi như một cách vơi bớt nỗi trống vắng.


Theo Thời Trang Trẻ
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	14
Size:	8.4 KB
ID:	292846  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.