Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-12-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Sao Việt - Khi "chồng đẹp vợ xấu”

Nên duyên vợ chồng với nhau đã là quà tặng vô giá của tạo hóa rồi và chuyện so sánh về nhan sắc của vợ - chồng luôn là đề tài nóng hổi được đem ra bàn tán.

Bình Minh - Anh Thơ


Chồng là siêu mẫu điển trai, cao, nổi tiếng bên lĩnh vực thời trang và cả điện ảnh, Bình Minh được nhiều cô gái săn đón. Anh là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái. Tuy nhiên, Bình Minh lại bén duyên với Anh Thơ, làm nghề quản lý khách sạn. Hai Người quen nhau qua sự mai mối của Trương Ngọc Ánh, yêu từ lúc nào không hay, Bình Minh và Anh Thơ đi đến kết thúc có hậu là hai đám cưới đình đám.

Bình Minh đối diện với tin đồn nhiều chiều rằng anh đến với Anh Thơ vì...tiền bởi vợ anh là một quản lý tại khách sạn có tiếng. Hơn nữa, xét về mặt tuổi tác, Anh Thơ có vẻ "nhừ" hơn Bình Minh.

Bình Minh - Anh Thơ

Gần đây, gia đình Bình Minh - Anh Thơ gặp sóng gió vì những tâm sự của ca sĩ Thanh Thảo, nữ ca sĩ chia sẻ rằng Bình Minh và cô có quãng thời gian hạnh phúc với nhau, quấn quýt như những cặp tình nhân lý tưởng. Đỉnh điểm của vụ ầm ĩ này là khi bà ngoại của Thanh Thảo mất, cô dốc bầu tâm sự về tâm nguyện của bà ngoại về cháu rể hụt Bình Minh. Sau bài báo gây ồn ào dư luận này, Thanh Thảo im lặng và Anh Thơ, vợ của Bình Minh tỏ ra rằng mình là người hiểu chồng và tin tưởng chồng. Suy cho cùng, người thiệt thòi nhất trong vụ ồn ào này là Thanh Thảo, bởi dù cô và Bình Minh có thời gian mặn nồng đi chăng nữa thì rất khó có khả năng Bình Minh bỏ vợ để đến bên cô.

Huy Khánh - Hoàng Anh


Đến với Hoàng Anh là lúc Huy Khánh bắt đầu bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp, hai người gặp nhau khi Huy Khánh đang quay bộ phim "Dốc tình" tại thành phố Đà Lạt mờ sương. Huy Khánh là gã đào hoa, "sát thủ tình trường" được nhiều cô gái trẻ mến mộ. Còn Hoàng Anh, theo như chị chia sẻ thì chị là hình mẫu Diễm cuối cùng của Trịnh và chị đến với Huy Khánh trong tâm thế một nữ doanh nhân thành đạt.

Tình yêu sét đánh kéo dài 3 tháng của Huy Khánh và Hoàng Anh kết thúc bằng một đám cưới hoành tráng lộng lẫy nhất vào thời bấy giờ. Và vì là đôi đũa lệch nên Huy Khánh bị đồn thổi rằng anh đến Hoàng Anh chỉ vì tiền bởi hai người quyết định "góp gạo thổi cơm chung" trong thời gian quá chóng vánh.


Khi về ở với nhau, có một mặt con chung, những vấn đề mâu thuẫn nảy sinh từ trong chính cái tính cách hai người yêu thương và đến với nhau thuở nào. Huy Khánh bị Hoàng Anh tố là gã trăng hoa, không đặt vợ và con lên trước nhất, cô dành những lời lẽ cay nghiệt hướng về chồng cũ. Có thể nói sự chia tay của cặp đôi lệch nãy đã từng được dự đoán trước nhưng không ai nghĩ rằng lại ồn ào đến vậy.

Trương Minh Cường

Trương Minh Cường bén duyên với nghệ thuật khá muộn, khi anh đã tầm 30. Minh Cường chăm chút vào công việc kinh doanh và truyền thông, anh gặp bà xã hiện tại thông qua một người bạn.

Sau lần gặp đầu tiên, Minh Cường có cảm tình ngay, lần thứ hai người gặp nhau là hẹn ăn tại một quán cơm chay. Suốt buổi hôm ấy, Minh Cường có cảm giác mơ hồ rằng cô ấy chính là một người phụ nữ dành cho anh.



Sau khi tìm hiểu và đi đến hôn nhân, hiện hai người có một cậu con trai tên Gia Bảo. Minh Cường chia sẻ: "Từ bé, tôi đã nghĩ đến chuyện sau này sẽ đặt tên cho con trai đầu là Gia Bảo vài tôi thích cái tên ấy. Không ngờ khi tôi nói chuyện này, bà xã tôi cũng từ xưa đã thích tên Gia Bảo. Đó chính là tên của con trai chúng tôi. Tôi thích có hai đứa con. Bé thứ hai, tôi cũng sẽ đặt tên với chữ lót là Gia."



Xuân Hương
(PNT)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.