Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 06-24-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Những phim t́nh cảm lăng mạn Hàn không thể bỏ nửa cuối 2011

Cùng điểm qua một số bộ phim t́nh cảm Hàn lên sóng nửa cuối năm 2011.

1. Heartstrings

Vào cuối năm 2009, không ít khán giả hâm mộ đă cảm thấy vô cùng nuối tiếc khi cặp đôi Jung Yong Hwa và Park Shin Hye không thành đôi trong You're Beautiful. Chính v́ vậy, sự kết đôi của hai người trong bộ phim truyền h́nh Heartstrings lần này nhận được sự hưởng ửng nhiệt liệt của các fan.



Park Shin Hye và Jung Yong Hwa

Lấy bối cảnh một trường nghệ thuật, Heartstring xoay quanh t́nh yêu, t́nh bạn và giấc mơ của các bạn trẻ. Trong phim, Jung Yong Hwa vào vai Lee Shin - giọng ca chính của một ban nhạc nam và là người luôn sống chết v́ guitar. Bề ngoài, Lee Shin là người lạnh lùng, thô lỗ nhưng thực chất anh là người nhạy cảm và có trái tim ấm áp. Trong khi đó, Park Shin Hye thể hiện vai Lee Kyu Won, thiên tài chơi nhạc cụ truyền thống gayageum.





Park Shin Hye



Jung Yong Hwa

Bên cạnh Jung Yong Hwa và Park Shin Hye, Heartstrings c̣n có sự góp mặt của một số gương mặt đáng chú ư khác như So Yi Hyun, Kang Min Hyuk, Song Chang Ui, Woori... Ngoài dàn diễn viên được khán giả yêu mến, một yếu tố hút khách khác của Heartstrings là phim do Pyo Min Soo - "cha đẻ" của các tác phẩm ăn khách Full House và The World They Live In chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiến sẽ lên sóng đài MBC bắt đầu từ 29/6, sau khi The Greatest Love kết thúc.

2. Beautiful Spy

Beautiful Spy (c̣n có tên Spy Myung Wol) là một trong những dự án phim truyền h́nh Hàn được mong chờ nhất trong tháng 7 tới. Phim đánh dấu sự trở lại của hai mỹ nam Eric Moon và Lee Jin Wook sau khi xuất ngũ. Bên cạnh đó, Beautiful Spy c̣n có sự tham của "Mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất xứ Hàn" Han Ye Seul.





Eric và Han Ye Seul

Beautiful Spy hứa hẹn đem đến cho khán giả một câu chuyện t́nh đầy hài hước nhưng cũng không kém phần lăng mạn giữa Myung Wol (Han Ye Seul) - một nữ điệp viên Triều Tiên và Kang Woo (Eric) - ngôi sao Hallyu Hàn Quốc. Myung Wol được tổ chức giao nhiệm vụ tiếp cận Kang Woo. Nhưng trớ trêu thay, sau đó nàng lại đem ḷng cảm mến chàng.





Nối tiếp bộ phim truyền h́nh Baby-faced Beauty, tác phẩm Beautiful Spy sẽ lên sóng kênh KBS2 vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần, bắt đầu từ 11/7 tới.

3. Golden Pond

Golden Pond là bộ phim truyền h́nh cuối tuần có sự kết đôi của nữ ca sĩ kiêm diễn viên UEE (nhóm nhạc After School) và Joo Won - nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến qua "phim truyền h́nh quốc dân" Baker King Kim Tak Goo. Phim kể về một gia đ́nh làm nông trại có bốn cậu con trai. Trong phim, Joo Won vào vai cậu con trai thứ ba của gia đ́nh trên và sẽ có chuyện t́nh lăng mạn với cô nàng Baek Ja (UEE).



UEE



Joo Won

Goden Pond do biên kịch nổi tiếng Lee Jung Sun (biên kịch của các bộ phim đ́nh đám như Cố lên Geum Soon và Surgeon Bong Dal Hee) chắp bút và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Min Soo. Phim dự kiến lên sóng vào 6/8 tới trên kênh KBS.

4. Scent of Woman

Scent of Woman có sự góp mặt của hai diễn viên đ́nh đám của điện ảnh xứ Hàn là "Nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah và mỹ nam Lee Dong Wook. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Sun Ah sau hai năm vắng bóng và cũng là tác phẩm trở lại của Lee Dong Wook sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.





Lee Dong Wook và Kim Sun Ah

Được thực hiện bởi bộ đôi biên kịch - đạo diễn Noh Ji Seol và Park Hyun Ki, Scent of a Woman xoay quanh người phụ nữ độc thân ngoài 30 Lee Yeon Jae. Khi biết ḿnh chỉ c̣n sống được 6 tháng, cô quyết định nghỉ việc và đi du lịch để tận hưởng quăng thời gian c̣n lại hạnh phúc nhất có thể. Trong phim, Lee Dong Wook sẽ thể hiện vai Kang Ji Wook - người đem ḷng yêu Lee Yeon Jae.



Tham gia cùng với Kim Sun Ah và Lee Dong vWook trong phim c̣n có các diễn viên Uhm Ki Joon (Dream High), Seo Hyo Rim, Lee Jung Gil. Scent of Woman dự kiến lên sóng kênh SBS bắt đầu từ ngày 23/7 tới, nối tiếp bộ phim New Gisaeng Story.

5. Hooray for Love

Hooray for Love là câu chuyện đầy lôi cuốn về một người phụ nữ phải vượt qua vô vàn khó khăn sau khi ly hôn với người chồng phản bội. Phim được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản.



Lee Bo Young

Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông. Bên cạnh đó, phim c̣n có sự góp mặt của Lee Tae Sung - anh chàng được nhiều khán giả yêu thích nhờ vai thứ chính trong bộ phim truyền h́nh Playful Kiss (Thơ Ngây phiên bản Hàn).





Lee Tae Sung

Theo kế hoạch, Hooray for Love sẽ lên sóng đài MBC vào giữa tháng 7, sau khi bộ phim Can You Hear My Heart của "Hoàng tử nụ cười" Kim Jae Won kết thúc.

Xuân Phương (TH)
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.