Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-18-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Đẳng cấp 'bướm đêm' Hà thành xác định bến đỗ

Hầu hết gái mại dâm đều quan niệm, “mạt hạng” mới phải vào làm ở các quán "thư giăn", mát xa, cà phê. “Đẳng cấp” là phải "đứng" được ở các bar nổi tiếng ở Hà Nội.

Những gái mại dâm có h́nh thức "nh́n được" chọn cách dạt về các điểm dịch vụ gái gọi để hành nghề…

Dịch vụ “đi màu”

Ở khu vực Ba La có nhiều nhà nghỉ như thế này.

Nhung "múa", đào nổi tiếng một thời của khách sạn Hà Nội, một người chỉ sau 2 năm "cày cuốc" đă mua được căn nhà tiền tỷ gần quán cà phê Nắng Sài G̣n trên đường Nguyễn Chí Thanh tâm sự: "Từ hai năm đổ lại đây, cửa kiếm ở các bar, pḥng karaoke trong khách sạn ngày càng khó khăn hơn nên bọn em phải chọn cho ḿnh những bến đỗ mới. Một số ít chọn con đường xuất ngoại, sang Singapore làm gái trong các quán bar. Em cũng sang đó một năm nhưng giờ cũng khó kiếm v́ gái Việt sang đó quá nhiều. Cách đây vài tháng, em quay lại Hà thành".

Tôi cướp lời: "Giờ em làm ở quán thư giăn à?". Nhung nhăn mặt: "Thư giăn ư? Em chưa điên. Mạt hạng mới phải vào đó. Trước có đứa em cùng quê, làm ở quán thư giăn ở nhờ nhà em. Mỗi lần nghe nó nói chuyện về công việc ở chỗ làm là em lại buồn nôn. Tởm lắm anh ạ, sau này ung thư ṿm họng sớm… Giờ em làm ở dịch vụ gái gọi của T. "Sony" gần nhà".

Qua câu chuyện của Nhung "múa", tôi h́nh dung ra cái gọi là "dịch vụ" gái gọi. Thực chất, "dịch vụ" là các nhà chứa di động, do một hoặc vài tay giang hồ đứng ra tụ tập gái, bảo kê, chở đi "hành nghề" mỗi khi có khách. Chủ các dịch vụ hưởng hoa hồng qua các "thương vụ" của "nhân viên".


Thịnh "trọc", một đàn anh ở khu vực Đê La Thành cho biết: "Lúc mới khai trương dịch vụ, chạy xe, gái gọi và chủ dịch vụ phải đến các nhà hàng, quán bar, quán karaoke trong khu vực để gửi danh thiếp tiếp thị. Khi có khách, họ chỉ cần ĐT cho chủ dịch vụ. Các tay chủ sẽ cho chạy xe điều gái đến. Mỗi gái phải trả 50.000 đồng cho một lần ngồi bàn với khách. Riêng "đi màu" (đi ngủ với khách - PV) gái gọi phải cắt cho chủ dịch vụ 100.000 đồng. Tất nhiên là lĩnh vực này hiện đang cạnh tranh rất khốc liệt.


Ngoài đảm bảo để nhân viên không bị khách đánh hay bùng bo, chạy xe kiêm bảo vệ c̣n phải sẵn sàng chiến với các đối thủ cạnh tranh và cướp dịch vụ. Xung đột đổ máu liên tục nhưng các bên ngầm thỏa thuận không báo CA. Thịnh "trọc" cũng cho biết, từ khi CA đánh mạnh vào các điểm mại dâm trá h́nh như thư giăn, cà phê, nhà nghỉ, quán bar… gái gọi ồ ạt đổ bộ đến đầu quân cho các dịch vụ gái gọi ở các khu vực trong nội thành Hà Nội.

Đang nói chuyện th́ chuông điện thoại đổ, Thịnh "trọc" hô: "Dũng, đưa con Hằng, con Hoa, con Sáu xuống karaoke X ở Nguyễn Chí Thanh nhé". Lúc Dũng, nhân viên chạy xe mở cốp xe máy lấy khẩu trang tôi nh́n thấy hai con dao phóng lợn sáng loáng. "Đi thôi", tiếng Dũng quát. Chiếc xe máy kẹp 4 lao ra đường như cơn lốc....


Hậu họa

Theo Thịnh "trọc", chỉ riêng khu vực lân cận phố Nguyễn Chí Thanh đă có hàng chục "dịch vụ" gái gọi với hàng trăm nhân viên. Thịnh nói: "Tầm chiều chiều, nếu có thời gian anh ngồi ở phố Nguyên Hồng mà ngắm gái. Mỗi chiều anh không đếm được vài trăm em tỏa đi các nơi tiếp khách, tôi mất anh 10 triệu đồng". Quả là Thịnh nói không ngoa, chỉ ngồi uống nước ở cuối phố Nguyễn Chí Thanh một lúc tôi đă đếm mỏi mồm. Các cô ả mặc váy ngắn, di chuyển trên những chiếc xe kẹp 3, kẹp 4, thậm chí kẹp 5 nhưng tuyệt nhiên không có ai đội mũ bảo hiểm.

Một gái gọi ngồi đối diện với tôi ở quán nước vỉa hè đốt tờ giấy khua giữa hai chân ba lần, miệng lẩm bẩm: "Hôm nay ra ngơ gặp ngay con Lan đen. Đen như chó. Từ chiều bật bàn đến 4 lần". Quay sang cô bạn ngồi cạnh có cặp chân to như cột đ́nh, cô gái nói: "Bật thêm một bàn nữa, tao gọi thằng Nam "con" lên Thái Nguyên bay. Mày đi luôn nhé. Mai về". Bất ngờ, con điện thoại 1110i của cô gái đổ chuông. Cô gái trả lời oang oang: "Vâng, em đây. Ở nhà nghỉ Sao hả anh. 1 “củ” anh ạ. Nếu anh thích th́ em gọi con bạn đi cùng luôn. Nó ngon lắm". Khi hai cô gái vừa rời khỏi quán, cô chủ quán nói với tôi: "Con vừa điện thoại tên là Hải, quê Tuyên Quang. Nó dính “ết” lâu rồi mà ngày nào cũng đi khách".

Cô chủ quán kể: "Cách đây mấy hôm dịch vụ của thằng T. ở dốc Phụ Sản bị cướp. Bọn đến cướp toàn bịt mặt, đỗ xe là lao vào chém loạn xạ. May mà chỉ có mấy đứa bị thương nhẹ nhưng gái bị đón đi mất sạch. Bọn nó tranh giành địa bàn làm ăn đấy".

Một cán bộ công tác ở Cục pḥng chống tệ nạn xă hội cho biết, mặc dù hoạt động của các dịch vụ thư giăn rất phức tạp, thường xuyên gây mất trật tự, có hành vi trốn thuế, tụ tập đông người, gieo rắc bệnh xă hội ra cộng đồng nhưng đấu tranh với ông chủ các "dịch vụ" không dễ v́ bọn này khá hiểu luật. Nếu gọi hỏi, chúng trả lời là chỉ làm dịch vụ chở khách bằng xe máy. Đi đâu, làm ǵ là do gái quyết định. Cùng lắm cũng chỉ phạt được chúng hành vi sử dụng lao động không kư hợp đồng hoặc giải tán bọn chúng nếu thấy có biểu hiện tụ tập đông người…



(Theo PL&XH)
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	57
Size:	5.2 KB
ID:	301825  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.