Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-31-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default HLV Lê Thụy Hải: “Tôi mệt mỏi quá rồi”

“Đầu tháng tới tôi sẽ gửi đơn xin thanh lư hợp đồng tới lănh đạo CLB. Thực ra tôi đă có ư định này từ sau trận Thanh Hóa đá với Đà Nẵng, nhưng tới trước trận đấu với Đồng Tháp sắp tới tới mới chính thức làm đơn. Gửi đơn th́ cứ gửi đơn c̣n cho nghỉ hay không là quyền ở lănh đạo CLB.

Nếu các ông ấy cho tôi nghỉ ngay th́ nghỉ luôn nhưng c̣n phụ thuộc vào họ chứ. Người ta cứ nói ông Hải cá tính, thế này thế khác, chả hiểu cá tính thế nào. Ḿnh làm phải tuân thủ quy định, nói theo cách của Thanh Hóa là phải tuân thủ theo pháp luật. Một là thương thảo, hai đề xuất, ba là không được th́ làm đơn cho đàng hoàng.



Tôi cũng mệt mỏi quá rồi. Tôi không c̣n đam mê, động lực làm việc ở đây nữa chứ thực ra không có vấn đề ǵ đâu. Tôi có tuổi rồi, danh hiệu cũng đạt được nhiều, tiền th́ nói như nào nhỉ, đầy đủ, có thể không phải đi làm nhưng vẫn sống được đến cuối đời.

Tôi đi làm v́ niềm đam mê, yêu thích công việc chứ không phải v́ tiền. Hiện tôi đang cùng đội bóng ở TP.HCM, hôm nay sẽ di chuyển xuống Long An rồi từ đó sang Đồng Tháp. C̣n việc nào vào việc ấy, người ta cho tôi nghỉ th́ tôi nghỉ, bảo tôi làm th́ tôi tiếp tục, không muốn làm, muốn nghỉ hẳn th́ cũng phải gửi đơn từ đàng hoàng.

Trừ khi họ là chủ thể lao động muốn cho nghỉ hay muốn ǵ, muốn kỷ luật, thậm chí chuyên môn do ông hết. Nói chung khó, không phải báo cáo đâu nhưng chuyên môn th́ phải tŕnh bày, đồng ư vào. C̣n lư do sao làm như vậy th́ phải hỏi họ, tôi không biết. Nói chung anh Đệ tốt. Tuy không biết nhiều về bóng đá nhưng anh ấy tốt tính. Các trợ lư của anh ấy th́ lại không hiểu.
C̣n với trận Thanh Hóa thua SLNA, nếu nói tôi bán độ, móc ngoặc hay nhường điểm th́ tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm chứ c̣n việc làm của tôi hoàn toàn đúng đắn. Ông Hỷ nói tôi phải xin lỗi nhưng ông ấy biết đội Thanh Hóa bây giờ như nào, cầu thủ ra sao đâu.

Nói th́ khó mà tôi không thích thanh minh. Nếu các bạn muốn hỏi hăy hỏi lănh đạo Thanh Hóa không th́ hỏi cầu thủ, các em ở đây cả chứ đi đâu mất đâu, Đ́nh Tùng rồi Mạnh Dũng…. 6 ngày đá 3 trận đội nào cũng thế nhưng cầu thủ người ta tốt, cầu thủ Thanh Hóa th́ sao, ḿnh con người có hạn.
Khi đă đạt chỉ tiêu rồi trước kia vợ ốm con đau c̣n cố chứ bây giờ th́ phải nghỉ chứ, theo tôi đó là điều hoàn toàn b́nh thường, không có vấn đề ǵ cả. Tôi thấy báo chí đăng là người ta làm đúng nhưng thử hỏi có luật nào đùng một cái kỷ luật không.
Tôi là người mạnh mẽ, có sức khỏe tốt chứ không th́ đă stress rồi. Đùng cái đưa lên TV, ḿnh đang làm Thanh Hóa đá tốt bị cho nghỉ, không khỏe mạnh th́ sốc, đau tim chứ, thiệt hại đấy ai biết đâu. C̣n nếu đó là pháp luật cũng chẳng có pháp luật nào như thế cả. Thôi, người ta đúng, tôi chẳng tranh luận nữa.
Đội đă đủ điểm trụ hạng rồi hiện cũng đang ở một vị trí trong tốp 5, không chỉ thế c̣n thêm cả Cúp QG. Thanh Hóa đủ điểm trụ hạng rồi bây giờ mà thua nữa th́ sao, người ta bỏ tù tôi th́ chết à.

Tôi có bài học này nhiều rồi. Hồi c̣n ở B́nh Dương, sau khi đội vô địch trước 4 ṿng đấu, tôi yêu cầu lănh đạo CLB xuống làm chứ tôi không làm nữa. Đội vô địch rồi c̣n ai chơi nữa, bảo cầu thủ đi tập họ bảo: bố ơi c̣n ai tập nữa. Thanh Hóa bây giờ cũng như thế cả thôi. Đầu tiên tưởng sắp chết bây giờ thoát chết bảo cầu thủ khó lắm, nói thật như thế.

Thời gian vừa rồi mệt mỏi lắm chứ không chỉ căng thẳng đâu. Tôi cũng không muốn trả lời phỏng vấn nhiều v́ nói th́ người ta không hiểu lại bảo ḿnh thanh minh này kia, cũng chán. Tôi bị 2 cuộc họp rất nhức đầu, đại khái người ta bảo dư luận này khác, tôi bảo cái này lỗi tại ai, tại tôi th́ cho tôi nghỉ, có thể kỷ luật nhưng người ta không cho tôi nghỉ, bắt đi làm.
Tôi chỉ buồn là người ta kỷ luật tôi mà không thông báo ǵ cả. Ông ấy bảo đi vội, trục trặc đường sá nên đến muộn thế bây giờ là thời kỳ đồ đá à, không có cách ǵ trao đổi trước à, không liên lạc được à. Nhưng ông Đệ nói thế th́ chịu tôi chả muốn thanh minh nữa. Tôi nghĩ tốt nhất nên nghỉ th́ hơn, có thể tôi sẽ phải đền bù nhưng tôi không lo ngại chuyện đó.

Hôm họp nội bộ có BHL, anh Hải (Đàm Văn Hải) anh Vũ Thái Sơn đại diện Sở VH-TT-DL chứ có phải ḿnh tôi và ông ấy đâu. Tôi chỉ bảo tôi sai th́ các anh cho tôi nghỉ nhưng các anh ấy bảo tôi đọc văn bản, tôi bảo tôi không đọc, cứ đưa đây tôi kư. Mà theo quan điểm của tôi, sai th́ xin lỗi chứ có ǵ đâu. Có vấn đề ǵ đâu, xấu à, nếu anh là một nội bộ th́ như thế chỉ làm cho người ta tốt lên thôi.

Nhưng bây giờ tranh căi với người ta à, tôi rất buồn. Tôi luôn nghĩ ḿnh bóng rồi, đánh bóng làm ǵ nữa mà lên báo trả lời nhiều, tạo scandal làm ǵ, thanh minh làm ǵ. Tôi cho rằng, sự việc của Thanh Hóa vừa qua chẳng có ǵ ghê gớm cả, nếu Thanh Hóa thực sự muốn giữ tôi th́ chẳng có vấn đề ǵ cả.
Tôi là GĐĐH, Trưởng đoàn nhưng không có lương, không có tiền trách nhiệm, không tiền điện thoại, không dấu và chữ kư, không có tài khoản th́ GĐĐH có giá trị ǵ. Thu lại th́ thu lại thôi chứ chức danh ấy tôi có ǵ đâu, đao to búa lớn làm ǵ”.

(theo TTVH)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110730155751_HLV-Le-Thuy-Haira-di.jpg
Views:	6
Size:	62.8 KB
ID:	304828  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.