Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-01-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Thanh toán cước trả sau VinaPhone với thẻ cào trả trước

- VinaPhone chính thức thông báo triển khai dịch vụ EZPay cho phép các thuê bao di động trả sau có thể thanh toán cước phí nhanh chóng, thuận tiện bằng chính thẻ cào của thuê bao trả trước.

EZPay là dịch vụ cho phép khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng mệnh giá thẻ nạp của thuê bao trả trước để thanh toán cước trả sau phát sinh hàng tháng. Với dịch vụ mới này, các thuê bao trả sau sẽ không phải mất thời gian ra bưu điện hoặc các trung tâm giao dịch của VinaPhone mà chỉ cần mua thẻ trả trước VinaPhone ở bất cứ đại lý hay cửa hàng sim thẻ nào là có thể dễ dàng thanh toán cước phát sinh hàng tháng.



Để sử dụng dịch vụ, các thuê bao trả sau cần đăng ký mở tài khoản EZPay bằng cách soạn tin nhắn miễn phí EZPay gửi tới 9888, hoặc truy cập cổng thông tin điện tử của VinaPhone tại địa chỉ www.vinaphone.com.vn. Ngay sau khi khách hàng thực hiện đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động gửi số mật khẩu tài khoản và hướng dẫn đổi số mật khẩu cho khách hàng.

Khách hàng chỉ thực hiện được thanh toán qua thẻ trả trước sau khi đã mở thành công tài khoản EZPay. Để thanh toán cước, khách hàng thực hiện thao tác trên điện thoại như sau: *188*0*(12 mã số thẻ cào) # và nhấn nút gọi.

Thuê bao trả sau cũng có thể thực hiện tra cước phí phát sinh của mình trong tháng bằng cách bấm *188*1# OK hoặc soạn tin nhắn GD gửi 9888. Hệ thống sẽ trả về cho khách hàng số dư trên EZPay, dư nợ tháng trước và cước tạm tính chưa thanh tóan của khách hàng.

Bên cạnh việc thanh toán cước phí của chính khách hàng, EZPay cũng cho phép thuê bao này thanh toán cước phát sinh hàng tháng cho thuê bao khác. Với tiện ích này, các khách hàng có thể dễ dàng thanh toán cước cho những người thân trong gia đình hoặc bạn bè mình, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: PAY [cách] mật khẩu [cách] số tiền [cách] số thuê bao và gửi tới 9888.

Để có thể thực hiện thanh toán thành công, chủ thuê bao thực hiện thanh toán phải có số dư tài khoản EZPay lớn hơn 0 đồng và thuê bao được thanh toán có tài khoản EZPay chưa bị khóa.

Hiền Mai
theo vnm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_370107.JPG
Views:	11
Size:	12.0 KB
ID:	305255  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.