Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-02-2011   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 117,320
Thanks: 9
Thanked 6,122 Times in 5,110 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Người Nga mua 5% cổ phần Twitter

Quỹ đầu tư mạo hiểm Nga DST Global vừa mua gần 5% lượng cổ phiếu của Twitter với giá 400 triệu USD. Thông tin này đă chính thức được Twitter xác nhận, thay v́ trước nay chỉ là tin đồn.
Dịch vụ tiểu blog Twitter đă xác nhận những tin đồn trước đây về việc Công ty đầu tư Nga DST Global, thuộc sở hữu của Iury Milner và Alisher Usmanov, đă trở thành một trong những nhà đầu tư chủ chốt của mạng xă hội này. "Chúng tôi đă làm được nhiều việc trong một thời gian ngắn. Hôm nay, trước mắt chúng tôi đă mở ra những khả năng mới, mở rộng tầm phủ của Twitter. Đó là nhờ có đợt đầu tư mới do Quỹ đầu tư mạo hiểm DST Global dẫn đầu cùng một số nhà đầu tư cũ của chúng tôi", thông báo của Twitter có đoạn viết.
Twitter không tiết lộ các chi tiết của bản hợp đồng nhưng mọi người đă biết rơ rằng, Twitter đă đồng ư bán 25 triệu cổ phiếu của ḿnh với giá xấp xỉ 16 USD (~327.000 đồng)/cổ phiếu tức khoảng 5% vốn cổ phần. Từ việc bán đi một lượng cổ phiếu đủ nhiều như vậy, Twitter dự định thu hút khoảng 400 triệu USD (~8.163 tỷ đồng) tiền để đầu tư vào pha tiếp theo, CNN dẫn nguồn Công ty tư vấn VC Experts là đầu mối tiếp cận được với các tài liệu, cho hay.
Những con số nói trên cũng cho thấy giá trị thị trường của Twitter hiện nay đă lên tới gần 8 tỷ USD (~163.265 tỷ đồng). Theo tin của AllThingsD, khối lượng đầu tư thực tế do DST cầm trịch lên tới 800 triệu USD (~16.327 tỷ đồng), trong số đó, 400 triệu USD sẽ được chi để mua lại mua cổ phiếu của các nhân viên của Twitter và các nhà đầu tư khác.
Đồng sở hữu chủ của DST Global Iury Milner: "Chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của dịch vụ tiểu blog nổi tiếng".
"Twitter là một trong không nhiều các công ty đă thực sự thay đổi thế giới. Nhịp độ tăng trưởng đáng kinh ngạc của Twitter là bằng chứng cho thấy nó quan trọng như thế nào đối với cuộc sống thường nhật của rất nhiều người, và v́ sao chúng tôi lại không thể bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần quan trọng trong tương lai của nó", nguồn tin AllThingsD trích dẫn lời Iury Milner.Trang blog của Twitter cũng có thông báo một số thông tin thống kê cơ bản cho phép h́nh dung chút ít về sự tăng trưởng của dịch vụ này. Người dùng Twitter hiện đă tạo hơn 200 triệu tweet mỗi ngày so với 65 triệu tweet vào năm ngoái. Hành dinh của Công ty tăng trưởng từ 250 lên 600 nhân viên. Theo CrunchBase, trước đợt đầu tư mới, dịch vụ này đă thu hút 360 triệu USD đầu tư.
DST là quỹ đầu tư nổi tiếng nhất của Nga đang đầu tư vào những dự án Internet có quy mô toàn cầu và thuộc hàng triển vọng nhất. Năm 2009, DST mua 2% mạng xă hội lớn nhất thế giới là Facebook với 200 triệu USD. Cho đến hiện tại, DST Global đă sở hữu gần 10% mạng xă hội Facebook này.
theo pcw
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81103-russian-investor-billionaire-yuri-milner-6d94d-1.jpg
Views:	11
Size:	25.5 KB
ID:	305604  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.