Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-07-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Câu chuyện về những giọt nước mắt ân hận của mỹ nhân

Đi cùng với sự nổi tiếng, các nữ minh tinh cũng mắc phải những lỗi lầm đen tối có thể bám lấy cuộc đời của họ mà ngay cả những giọt nước mắt cũng không được tha thứ.

Lee Seung Yeon


Năm 2004, cựu Hoa hậu Seoul, nữ diễn viên quen thuộc với vai Hiếu Kiêng trong phim truyền h́nh nổi tiếng màn ảnh nhỏ Việt thập niên 90 "Mối t́nh đầu", đă mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khi phát hành tập album khoả thân lấy bối cảnh thời ḱ JongKun Uyanpan, thời kỳ đen tối trong lịch sử Hàn Quốc.

Trong chiếc tranh thế giới thứ Hai, Nhật đă tiến hành cuộc xâm lược các nước lân cận như Trung Quốc, Việt Nam, Triều Tiên... Để thực hiện mục tiêu của ḿnh, Nhật lập ra tổ chức JongKun Uyanpan chuyên bắt cóc, hăm hiếp phụ nữ, đem thân xác họ làm nô lệ t́nh dục cho binh lính Nhật, Theo thống kê, ước tính đă có khoảng 200.000 phụ nữ Triều Tiên bất hạnh bị hành hạ thân xác vào thời kỳ đó (từ năm 1915 đến 1945).

Bộ ảnh của Lee Seung Yeon đă nhanh chóng nhận được sự phản ứng cực độ của dân chúng Hàn. Những h́nh ảnh cựu Hoa hậu mặc quần áo bị xé rách tua rua, khuôn mặt thất thần, hoá trang như vừa bị hăm hi trên nền là cảnh nhà chứa và binh lính Nhật đă khiến công chúng cực kỳ phẫn nộ. Điều này rất dễ hiểu bởi chúng đă tái hiện lại khá chân thực và càng xoáy sâu thêm nỗi đau tưởng như đă nguôi ngoai phần nào của những người phụ nữ đáng thương trong thời kỳ ô nhục JongKun Uyanpan.


Thời điểm đó, những diễn đàn phản đối Lee Seung Yeon ngày càng nhiều, các tổ chức xă hội thi nhau lên tiếng, b́nh luận... về sự kiện nóng bỏng này. Các đài phát thanh, truyền h́nh Hàn Quốc gạt bỏ tất cả những chương tŕnh quảng cáo phim nhiều tập của Lee Seung Yun đang phát sóng, ngay cả các công ty thương mại đă kư hợp đồng với Lee Seung Yun cũng đều cho hủy chương tŕnh.

Ngày 17-2-2004, giám đốc Công ty Netian Entertainment là người đă tài trợ cho Lee Seung Yun phát hành tập album là Park Ji Woo đă tổ chức cuộc họp báo tại trụ sở công ty ở YeokSam-dong (Bắc Seoul) tuyên bố ngưng thực hiện tiếp các phần c̣n lại của kế hoạch chụp ảnh khỏa thân Lee Seung Yun đóng vai một phụ nữ mua vui cho lính Nhật trong chiến tranh thế giới lần thứ hai. Cùng với hơn hai mươi nhân viên của ḿnh Park Ji Woo đă cạo trọc đầu để tạ lỗi và đích thân đốt hết những phim âm bản, băng, đĩa, có chứa dữ liệu về kế hoạch, h́nh ảnh liên quan đến tập album của Lee Seung Yun.







Lee Seung Yeon phải quỳ gối xin lỗi những người phụ nữ Triều Tiên

đă từng bị ngược đăi trong thế chiến 2



Park Ji Woo chấp nhận bị cạo đầu để hối lỗi

132 phụ nữ nạn nhân bị lính Nhật chà đạp c̣n sống sót hiện đang ở tại một nhà dưỡng lăo đang ở Toechou (tỉnh Gyeonggi), từng làm đơn đ̣i Chính phủ Nhật Bản phải bồi thường những ǵ mà họ đă chịu đựng, đă bị dày ṿ bởi lính Nhật trong thời kỳ chiến tranh thế giới lần thứ 2 nhưng Chính phủ Nhật vẫn làm ngơ! Và giờ đây 7 người trong số họ (đại diện cho 132 người) đă ngồi chứng kiến Lee Seung Yun quỳ gối xin lỗi, cô xin các bà hăy tha thứ cho hành động nông nỗi của ḿnh.

Trong cuộc chuyện tṛ qua điện thoại với phóng viên chương tŕnh thông tin nghệ sĩ của đài KBS, Lee Seung Yun đă nói: “Tôi thấy ḿnh thật ngu xuẩn khi làm tổn thương đến những cụ bà, tôi không hề biết suy tính cẩn thận, cứ cho điều ḿnh làm là đúng: Tái hiện quá khứ bằng nghệ thuật phối cảnh nhưng tôi lại không biết được cái quá khứ ấy đang là nỗi đau của nhiều người. Tôi thấy ḿnh có tội và mong được tha thứ”.

Triệu Vy

Với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy từ gương mặt lạ lẫm của màn ảnh Hoa ngữ đă vụt sáng trở thành ngôi sao được săn đón nhiều nhất của giới truyền thông cũng như các nhăn hàng thương mại. Thành công đến quá sớm đă khiến cho cô gái trẻ Triệu Vy khi đó gặp không ít hoang mang, dẫn đến những sự lựa chọn sai lầm và hứng phải chỉ trích của dư luận.

Khi đang trên đà nổi tiếng, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện trong một buổi diễn thời trang với trang phục mang h́nh quân kỳ Nhật Bản. H́nh ảnh này đă tạo nên làn sóng phản đối trong người dân Trung Quốc, dư luận cho rằng nữ diễn viên này đă chà đạp nên ḷng tự trọng của dân tộc. Dễ nhận thấy là cô gái trẻ Triệu Vy khi đó do kém hiểu biết và không lường trước được những hậu quả trong hành động của ḿnh. Để có được sự thông cảm của người dân Trung Quốc, Triệu Vy đă phải xin lỗi khán giả và tất cả mọi người trong nước mắt, rằng đó chỉ là một sự cố và bản thân cô đă không chú ư đến chiếc váy này, bộ trang phục đă được chuẩn bị từ trước. Tuy thế, Én nhỏ Triệu Vy cũng thành thật nhận lỗi về ḿnh chứ không chối bỏ: "Đó hoàn toàn là lỗi của tôi".



Chiếc váy có h́nh quốc kỳ Nhật



Triệu Vy khóc lóc xin lỗi

Noriko Sakai

H́nh tượng trong sáng của Noriko Sakai trong Ngôi sao may mắn và Dưới một mái nhà không thể cứu văn được sự nghiệp xuống dốc và dính vào ma tuư của nữ diễn viên khả ái này.

Tháng 8.2009, Noriko bị bắt giữ v́ sử dụng ma tuư sau khi chồng cô Yuichi Takaso cũng bị bắt trước đó một tuần v́ tàng trữ chất kích thích. Trong thời gian bị tạm giam, các nhà cức trách đă phát hiện cô thậm chí c̣n sử dụng chất gây nghiện từ hai năm trước đó. Trong phiên toà, chồng của Noriko cũng cho biết vợ anh là một con nghiện ma tuư.











Noriko Sakai khóc trong buổi họp báo

Cùng với việc nhận bản án 18 tháng tù giam và 3 năm quản thúc, Noriko đă tổ chức họp báo để xin lỗi các fan hâm mộ, những giọt nước mắt muộn màng của nữ diễn viên của những vai diễn thánh thiện đă khiến người khác thực sự đau xót và đáng tiếc cho sai lầm này của cô.

Phạm Băng Băng


Ngày nay th́ người ta gắn cho nữ diễn viên họ Phạm này hàng loạt các mỹ danh nhưng đă có một thời gian dài, Phạm Băng Băng "được" báo chí Trung Quốc đặt cho biệt danh "nữ hoàng băng giá".

Năm 2006 là một năm kinh hoàng của Phạm Băng Băng khi cô bị đồng loạt chỉ trích là không có tấm ḷng nhân từ. Cô đă thẳng thắn từ chối tham gia một hoạt động từ thiện lớn, thay vào đó là xuất hiện trong một đêm tiệc thời trang.



Phạm Băng Băng từ chối tham gia chương tŕnh từ thiện để xuất hiện

trong một buổi diểu diễn thời trang

Hành động thiếu suy nghĩ này của Phạm Băng Băng đă trở thành một vết nhơ trong sự nghiệp của cô, khiến cô lâm vào hoàn cảnh khốn đốn trong một thời gian dài mặc dù mỹ nhân đă khóc v́ ân hận. Sau đó, Phạm Băng Băng "rút" kinh nghiệm, nhiệt t́nh tham gia vào nhiều sự kiện từ thiện khác nhau, tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng "đó chỉ là nước mắt cá sấu" mà thôi!



Phạm Băng Băng rơi lệ trong hoạt động đấu giá từ thiện cho các nạn nhân

trận địa chấn tại Tứ Xuyên năm 2008 nhưng lại bị cho là giả tạo.


T.N (Tổng hợp)
Attached Images
 
jojolotus_is_offline  
Old 10-28-2013   #2
phamminhthang
Banned
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 331
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1
Default

cám ơn
phamminhthang_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.