Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Juventus: Khát vọng và con đường trở vinh quang

2010-2011 là một mùa giải thất bại thảm hại của Juventus, chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 và kém đội vô địch AC Milan tới 24 điểm, Juventus đă không thể giành được suất tham dự các cúp châu Âu trong mùa bóng tới. Đối với tất cả những ai yêu mến “bà đầm già” th́ những kết quả đó không thể chấp nhận được, nó không xứng đáng với h́nh ảnh của một đội bóng giàu truyền thống và tham vọng như Juventus.

Bỏ lại sau lưng thất bại của mùa giải trước, Juventus đă tiến hành hàng loạt những thay đổi nhằm nâng cao chất lượng đội h́nh, những người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mùa giải 2011-2012 sẽ được chứng kiến một diện mạo mới của câu lạc bộ.

Khát vọng…

Sau quăng thời gian dài không giành được danh hiệu nào Juve đang khao khát hơn bao giờ hết, họ muốn trở lại thời kỳ vinh quang trước đây. Không tính hai chức vô địch quốc gia vào các mùa giải 2004-2005, 2005-2006 bị tước mất th́ Scudetto gần đây nhất mà Juve giành được ở bóng 2002-2003 đă cách đây gần một thập kỷ. Từ đó đến nay đỉnh cao duy nhất mà Juve giành được đó là chức vô địch Serie B năm 2007 - một danh hiệu mà chắc chắn không một cổ động viên nào của Bianconeri muốn nhớ đến.

Đến khi nào NHM mới lại được thấy Juventus dâng cao chiếc cúp trên tay. Ảnh: Internet

Juventus trong suốt lịch sử tồn tại của ḿnh luôn là một đội bóng có cá tính, có tinh thần chiến kiên cường, ngay sau mỗi thất bại họ ngay lập tức đứng dậy và sửa chữa sai lầm. Kể từ sau thảm họa Calciopoli, Juventus luôn cố gắng xây dựng lại đội bóng, quăng thời gian từ năm 2007 đến nay đă có bao nhiêu tên tuổi được đưa về sân Olimpico di Torino, tuy chưa giành được danh hiệu nào nhưng cho đến lúc này con tàu Juve vẫn hướng lên phía trước, khát vọng trở lại đỉnh vinh quang vẫn luôn cháy bỏng.

Con đường trở về…

Tạm biệt sân vận động Olimpico di Torino, mùa giải mới Juve sẽ thi đấu trên sân vận động Juventus Arena mới được xây dựng trên nền sân Delle Alpi trước đây, Juventus đang có những bước đi đầu tiên trong mùa giải mới, họ đang đặt những viên gạch đầu tiên cho hành tŕnh t́m lại vinh quang của ḿnh. “Bà đầm già” đang cho thấy họ là thách thức thực sự cho bất kỳ đội bóng nào muốn vươn lên giành lấy Scudetto mùa tới.

Sự thay đổi đầu tiên đến từ vị trí HLV, Antonio Conte được lựa chọn để thay cho HLV Luigi Del Neri. Conte là một HLV trẻ tài năng, một con người giàu nhiệt huyết, trên tất cả Conte chính là một Juventini đích thực, ông hiểu Juve như chính bản thân ḿnh, cùng với Juve ông đă chiến đấu, thành công rất nhiều mà thất bại cũng có. Juve chính là t́nh yêu là mái ấm thực sự của Conte. Việc bổ nhiệm Antonio Conte cho thấy ban lănh đạo câu lạc bộ đang muốn thổi một luồng sinh khi mới tiếp thêm động lực cho các cầu thủ sau một mùa giải thất bại.

Hy vọng về một tương lai tươi sáng cho Juventus được lóe lên với sự dẫn dắt của HLV Conte

Sau sự xuất hiện của Antonio Conte, Juventus tiếp tục công cuộc nâng cao chất lượng đội h́nh, ngoài việc giữ chân được những cầu thủ trụ cột Del Piero, Marchisio, Chielini, Buffon… tính đến thời điểm này Juventus chính là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng tại Serie A. Mặc dù thất bại trong nhưng mục tiêu hạng nặng: Sergio Aguero, Giuseppe Rossi, Alexis Sanchez nhưng Juve cũng đă có được những bản hợp đồng rất giá trị. Đội h́nh hiện nay của Juve hiện nay được đánh giá là chất lượng nhất nh́ tại Serie A, các tuyến của Bianconeri đều có được sự đồng đều.

Tiền đạo: Sau thành công trong việc mua đứt hai tuyển thủ Italia - Matri và Quagliarella, Juventus đă giành được chữ kư của tiền đạo Mirko Vucinic của AS Roma. Như vậy hàng công của Juve sẽ đầy tính cạnh tranh khi Iaquinta, Toni hay Amauri vẫn luôn sẵn sàng.

Tiền vệ: Kết thúc mùa giải 2010-2011 Juve đă kư hợp đồng 3 năm với tiền vệ Andrea Pirlo - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Serie A trong một thập kỷ trở lại đây để về phối hợp với người đồng đội ở ĐTQG Marchisio và tiền vệ cánh chơi rất xuất sắc mùa trước Krasic. Để tăng cường sự chắc chắn cho khu vực trung tuyến Juve đă mang về tiền vệ người đánh chặn Chile - Arturo Vidal từ Leverkusen.

Hậu vệ - Thủ môn: Với sự xuất hiện của hai hậu vệ cánh Reto Ziegler từ Sampdoria, Lichtsteiner đến từ Lazio, kết hợp với các trung vệ Chiellini, Barzagli, Bonucci và những cầu thủ chạy cánh như Marco Motta, Fabio Grosso, Grygera, Juve có thể yên tâm với hàng hậu vệ của ḿnh. C̣n vị trí thủ môn, nếu không chấn thương Gianluigi Buffon luôn là số 1.

Thị trường chuyển nhượng mới trôi qua được nửa chặng đường và dường như Juventus vẫn chưa muốn dừng lại, “Bà đầm già” muốn mang về thêm những cầu thủ chất lượng. Juventus đang làm tất cả để cụ thể hóa khát vọng của ḿnh, họ không muốn cơn khát danh hiệu kéo dài thêm. Mùa giả tới Juventus không được tham dự cúp châu Âu chính v́ vậy mà họ có thể giành toàn bộ sức lực cho đấu trường Serie A, đó có thể coi là một lợi thế lớn cho Juve khi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp Inter Milan và AC Milan sẽ phải vắt sức thi đấu ở đấu trường Champions League.

Con đường trở lại vinh quang của Bianconeri đang ở rất gần.

(Bạn đọc: Công Diệm)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Juventus2.jpg
Views:	9
Size:	18.7 KB
ID:	307490  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.